ZAINA'S POV
After the contest tinupad ni troy ang pangako niya kay chelsea , pumunta kami sa mall upang mag gala , i see the bigest smile on chelsea 's face napaka saya niya ganito kaya siya kasaya kung totoong dady niya ang kasama niya ? nalungkot nalang ako ng maisip iyon .
nagulat nalang ako ng biglang hatakin ako ni troy " come on zaina bat naka simangot ka diyan ? hahahah " pag bibiro nito sa akin , agad naman akong natawa dahil rito , bakit ba ako nag iisip ng mga ganitong bagay , napa ngisi nalang akko sa inis .
Natigilan ako ng biglang buhatin ni troy si chelsea sa'bay turo nito kunng saan - saan . Inuna namin ang word of fun , sinakyan ni chelsea ang lahat ng pwedeng sakyan hangang sa mapagod ito at maka tulog , natatawa nalang akong pinagg masdan si troy na buhat buhat ang anak ko .
"bakit ka tumatawa diyan ?" tugon ni troy sa akin
"mukha ka kasing tatay " pang aasar ko sa kaniya ..
"well ppwede naman " tugon nito sa akiin na ikinatigil ko.
" joke lang , nasasaiyo padin ang desiisyon zaina , pero tandaan mo , andito lang ako palagi " naka ngiting tugon nito sa akin. napa ngiti nalang ako sa kaniyang sinambit , nasabi konalang sa aking sarili .... KUNG NA PIPILIT LANG ANG PUSONG MAG MAGMAHAL TROY , BAKIT HINDI ...bakit hindi kita mamahalin , sabay lakad nito papalayo sa 'kin.
kung kaya kolang pilitin ang sarili kong mahalin ka bakit hindi . saddiyang may na ngingi babaw paring isang tao sa puso ko .
inihatid kami ni troy sa bahay ,. inaya ko itong manatili para sa hapunan ngunit tumanggi ito dahil inaantay daw siya ni stam , nang tuluyan ng maka alis si troy ay inihiga ko si chelsea sa kaniyang room na tulog na tulog , at pumunta sa cr upang maligo .nasa kalagitnaan ako ng aking pag ligo ng may biglang nag doorbell sa pinto , diko ito binigyang pansin n ung una dahil ang pag kaka alam ko ay wala akong darating na bisita ngayung araw pero ng pa ulit ulit ang pag door bell nito ay walana akong magagawa kundi lumabas ng cr kahit ako ay dipa tapos sa aking pag ligo .
inis akong lumabas ng cr at nag tungo sa pinto nang ma buksan ko ito ay nilabas ko ang ulo ko upang makita kung sino yung taong door bell ng door bell ..nang ma kilala ko ito ay gustoko nalang maglaho bigla . agad kong pinasok ang ulo at isasarana dapat ang pinto ng bigla niyang iharang ang ang mga kamay ni ya sa pinto dahilan para diko ito ma tuluyang maisara na siyang dahilan ng kaniyang pag kakataon para makapasok sa loob ,
taranta man ay pinilit kong harapin siya at ibuka ang bibig ko ngun kahit anong gawin ko ay binabalot ako ng hiya ,, pero dahil sa inis ko ay tuluyan kona itong nasambit kahit pa uutal utal ako ay nasabiko parin ang gusto kong sabihin sa kaniya ..
" A 'A'A ANONG GINAGAWA MO RITO " ngunit di ako nito si nagot at tinitigan lang ako nang may nag tatakhang tingin nakita ko ang ngisi sa kaniyang mga mata na kina inis ko .. ano ba ang pumasok sa kokote niya para sugurin ako ng ganitong oras at pasukin ako sa bahay at ngisihan ? wtf.. ngunit nakita kosiya na napatingin sa katawan ko huli ng itago niya ang pag ka gulat at umiwas ng tingin kunwari ay naka tingin sa itaas .. baliw ba siya sino ang niloko niya ? ngunit na tigilan ako sa kaniyang ginawa , hinila niya ako papasok sa loob at inihagis sa sofa , ramdam ko bigla ang galit sa kaniyang mga mata na diko alam kung saan ng gagaling.. wtf ?
napaisip ako after what he did , sa mga pinag sasabi niya sakin akala koba kalimutan nanamin ang isat isa at mag pangap na di kami mag ka kilala pero look ... sa sobrang inis ko ay tumayo ako at di napigilan ang sariling ilabas ang sama ng loob sa kaniya..
fuck you stiven fuck you........
TOBE CONTINUE ....