Chapter 16

62 13 3
                                    

Stiven's pov.

Dahan dahan kong hinubad ang pang itaas niyang damit, at sabay halik sa kaniyang leeg, lalong nag pa tindi ng aking pag ka sabik ang boses na lumalabas sa kanyang labi.

Ganon nalang ako kasabik na mag tungo sa pinaka ibaba at tangalin ang kanyang pang ibabang kasootan.

Kasabay non ay sunod sunod na tunog mula sa kanyang labi ang aking na ririnig ng dampian ko ng aking kamay ang kanyang pag ka babae,

Diko inaasahan na tatayo siya at ako ang I hihiga niya sa kama, dahan dahan niyang hinubad ang aking pang ibaba, sandali siyang tumigil at tinitigan ang aking pag ka lalake,

Nag tayuan ang aking mga balahibo ng ito ay kaniang hawakan at umpisahang pag laruan, "fuck!" naisatinig ko ang aking gigil sabik na sabik ako sayo Zaina tang ina binabaliw moko!

Kasabay non ay ang pag patong niya sakin napapikit nalang ako ! Sabay dahan dahan na gumalaw!  diko alam na ganito pala ang pakiram nito tila na babaliw ako sa kaniyang ginagawa sa akin ..

______________________

Nagising ako sa na amoy kong pag kain, pag katayo ko ay laking gulat ko na naka boxser nalang ako fuck! Nasa ibang bahay bako?

Tang ina! Gulong gulo ako diko alam. Kung anong nang yare sakin, ang natatandaan kolang ay may babae na kumuha ng susi sakin si shela fuck ? what happend .

Nag madali kong sinoot ang aking mga damit at sabay lumabas ng kwarto. Pag labas ko ay bumungad sakin si shela na nag hahain,nilamon ako ng hiya stiven fuck anong ginawa mo...

"gising kana pala" sabay ngiti sa akin ni shela.

" shela sorry for what happened sorry kung ano man yung naga-,......" Naputol ang aking sasabihin ng mag salita sya.

"pfft oklang kumain kana muna bago ka umalis" sabay ngiti ulit sa akin...

" sorry" yun nalang ang aking nasabi..

Pag ka alis ko sa condo ni shela ay umiwi nako samin, sigurado akong mag tataka ang mga kagulang ko kung bakit di ako naka uwi kagabi..

Stiven tangina anong ginagawa mo anong ginawamo!! Naiinis ako sa sarili na gu guilty ako, kakakilala mo palang non stiven tsss tang ina.

Nakarating ako sa bahay ng lutang. na iisip ko padin kung ano bang nang yare, pag ka uwi ko sa house dinahilan konalang kay mom na nakitulog ako sa mga tropa ko....

Nag dadalawang isip ako kung handa naba akong buksan ang rp acc ko, hayss stiven ano ba kasing pinag gaga gawa mo  sabay kamot ko sa  ulo, bandang huli binuksan ko ang rp acc ko...

To be continued ......

My life in role play worldWhere stories live. Discover now