Chapter 6

106 14 1
                                    

TROY'S POV.

Ako si troy  kababata ni Zaina at Sabrina lagi ko silang kasama mmm sikat sila oo ako hindi . Syempre sila may mararating sa buhay ako wala!

I'm a gangster  may grupo ako ng praternity mag iisang taon nako dito minsan ako taga protekta nila Zaina at Sabrina dinila alam na pino protektahan ko sila patago. Wala silang nalalaman sa prat ko at pagiging gangster ko.

Pag ka dating ko sa school nakita ko na nakikipag talo si zaina sa isang lalaki . Nag tago ako malapit sakanila upang Marinig ko ang usapan nila.

"You'll die if I tell you" tugon ng lalaki kay zaina.

" matatakot naba ako sa lagay nayan? Halata na sa mata ni Zaina ang inis.

"pwederin naman? hahhaha so pano bayan una nako ha? Goodbye little devil" sabay patakbong pumasok sa loob ng school.

Nag ka mali ka ng pinag tripan mo lalake galawin mona lahat wag lang si zaina.

Di ako pumasok dumeretsyo ako sa kuta naming mga gangster. Pag punta kodon andon ang mga kasamahan ko.

"CODE?"

" N6TGT"

"MMM" SABAY BUKAS NG PINTO NG AMING KUTA HAHAHA OO KAILANGAN MO MUNA SABIHIN ANG CODE BAWAT MYEMBRO DITO AY MAY SARISARILING CODE.

Pag pasok ko sa loob mga tawanan at inuman ang sumalubong sakin sa tabing bakanteng lote may mga nag susugal sa kabilang gilid may mga nag iinuman sa isang gilid. May mga nag bibilyar.

Ganito ang gawain namin hahaha away sa gabi inuman sa umaga minsan nag papa bayad din kami tch dinyo alam yon? Nag papa bayad kami binabayaran kame
Para mang bugbog ng tao.

Salbahe ba sorry eto ang kinalakihan ko hahaha.

"troyy balita may pasok ka ah?"  Sabay nakipag kamay sa akin.

" OPO MASTER MAY PASOK NGA AKO KASO NAG KA PROBLEMA" sabay kamot ko saulo hahhaa kilala nako ni master alam nya na ang sinasabi ko ganito sya ka astig na tao.

"tch alam kona hahaha may bumastos nanaman ba sa kababata mong patay na patay ka? tch kung ako kase sayo troy ligawan mona tch." Pag bibiro ni master sa akin sabay akbay.

" anong ginawa? Mayaman bayan? May ma papalaba?" Dag dag na tugon ni master sa akin.

" oo master mayaman at may mapapala gusto kolang turuan ng leksyon master yung tipong madadala. "Sabay ngisi ko. diko alam pag dating kay zaina ay masyado akong over react .. 

"mmm naiintindihan kita hahahhaha oh sige mamaya uumpisahan natin hahahaha"

" salamat master!!"

"lang anuman isama mo yang mga kaibigan mo ng may silbi din kahit papano tch hahhahahaha"

" masusunod po!" Sabay  non nag plano kame ng aming gagawin di lingid sa kasamahan ko na mya pag ditingin ako sa ka babata kong si zaina 

Oo may gusto ako kay zaina matagal na kung sino ang lumalapit at bumabastos sa taong gusto ko may pinag lalagyan , diko alam martir ba tawag dito ? oh masiyado lang akong na huhumaling ? kaya ko ito nagagawa ?

Nag antay kame sa parking lot mga 7pm na ng gabe sinakto ko talaga na nakauwi na sila zaina para walang problema at magawa namin ang balak nmin ng maayos at malinis .

Saktong pag kita ko sa lalaki sinen'yasan kona ang mga kasamahan ko!

Di nala nila sa dulo ng parking lot yung lalaki kita ng takot sa mga mata neto 

"s-sino kayo!"

" You'll die if I tell you" pang gagaya ko sakanya 

"fuck! Ang babae nayon inutusan nya kayo tama diba!!!!" Pasigaw na tugon ng lalaki sa akin na tila nahulaan nya aagad kung ano ang pakay namin.

" kayo na bahala may pupuntahan lang ako tch." Iniwan ko sila doon kailangan kona umuwi dahil panigurado inaantay ako ng kapatid ko sa bahay .

Dalawa lang kame ng kapatid ko wala kameng magulang hahhaha saya diba  pareho kameng lalaki mas nakakatanda nga lang ako sa kanya .

Magandang balita sana ang masagap ko bukas tignan natin kung dikapa madala .

To be continued ....

My life in role play worldWhere stories live. Discover now