Chapter 2

254 22 3
                                    

Zaina's pov.

Pinag a'accept ko lahat ng friend request,maya maya ?may'roong nag Message sa a'king  deib Lohr Enrile.

DEIB Lohr online.

"hi pein"

"hello deib"

"may fam kana?"

"fam?"

"yeah fam!"

"diko alam. Yan"

*"I mean gc bago kalang ba sa rp?"

"ah gc pala wala pa eh.. Oo bago palang ako."

"oh isee sige wait i add kita."

"okay salamat"

Seen....

I don't know pero na excite ako ng kaonti! Maya maya ay nag message na si deib Lohr Enrile hihihih shit ewan ko natatawa ako...

DEIB Lohr Enrile (online)

"kasali kana taguro"

"oh wait dikopa nakikita sensui."

"tignan mo sa message requests mo taguro."

"ok ok wait.."

Nag punta ako sa message requests and boom nakita ko yung gc na dark Blood Empire Familia... Wow ang astig nang name huh wahahhahaha exciting to...

"nakita monaba?"

yeah ommm bago lang ba yang gc?"

" yeah bago lang yang fam ko."

" ok isee.... "

napaka ingay ng gc niya and nakilala ko si kimineah at si maxpein tss dalawa silang naka close ko kahit unang araw palang na kasali ako don... Hahaha nakaka aliw ewan ko nalibang ako.

Nalibang ako kahit papa ano nakakawala ng stress napaka daldal ko sa gc tss sobrang ingay talaga!

Sumunod na araw pag bukas ko ng messager ko nagulat ako sa nicname na nakalagay sakin (co head) omg seryoso co head??

Diko ina asahan iyon! And congrats yung bumungad sa akin pag lapag ko wtf? Seryoso talaga wahaha omg ansaya ko that time... Nagulat nalang ako nag pm yung isang deib! Na head admin!

DEIB Lohr Enrile Moon (online)

"woi pein!"

'oh baket? "

" sunget mo panget mo naman"

' oi ginagawa ko sayo tsk! "

"wala pasalamat ka ikaw pinili ko maging co head ko!"

'eh? Bakit nga ba ako huh? "

" basta bleee"

' ampt oii baket nga ako! "

Seen....

Shit non tsss lagi nalang ako inaasar nang kumag nayon! Palib hasa ay kapatid sya ni lead tss! Sabihan panaman ako ng panget wtf?

" woii zaina arat na may laro tayo"

Sigaw ng pinsan kong si Sabrina tss nawalapa sa isip ko! may laro pala kami ngayon  tss. Yeah isa akong volley ball player .

Diman sobrang sikat tamalang  dzuh! Ang ganda ko kaya !!! at mga tito ko naman  well mga sikat na dancer dito sa lugar namin ..

"woi zaina tara na kaya ano? anong oras na yare ka kay coach!"

'oona eto na atat na atat ampt. "

" cp ka kaya ng cp dyan. nakalimutan mona ata may laro tayo hello? "

' daldal mo eto nanga oh tarana nga diba? Let's go!"

Pag dating namin sa court konting warm up and sabay laro!

~peeeeeeep! Next serve zaina"

" woooooohhhh goo zaina goooo zaina cheer kanamen crush"

' gagiiii woiiii idol koyannnn"

'tang ina sakin lang yan si zaina shitt go baby zaina! "

Fuck that tsss lagi nalang ganyan ang naririnig ko . Kada ako ang mag se serve  diko sila masisi maganda naman talaga ako !

"woi zaina ang pogi non oh tingin ng tingin sayo!"

" stop it Sabrina alam mong di ako nag seseryoso sa mga ganyan !"

"oa mo naman ampogi kayaaaa aaaaahhhhhhhh shit ang pogi nya talaga!"

" tsk pogi ba talaga edi sayo na hahahha!"

"balakanga jan !"

" oh tapos na ang break! back to game na!! mm baby zaina galingan mo okey? "

" Yess coach makaka asa ka! */blink eyes!"

Grabe nakakapagod ngayun araw nato 3round na kaya last game pa! Medyo magagaling din ang kalaban !

~peeeeeeep!!!! Water break!"

Nag lalakad ako papunta sa pwesto namin nag may biglang! "aray ko! What the hell ?"

To be continued ....

My life in role play worldWhere stories live. Discover now