CHAPTER 32

25 3 0
                                    

Zaina's pov

"Lola please i want to be alone ayoko makipag usap sa lalaki nayan" tugon ko sa lola ko ,

" Zai zai apo, pano nyo maaayos to kung di kayo mag uusap?" Sabay hagod ng lola ko sa aking likod ,

Yeah my point si lola kaso di pako handa, ayoko dipako handa harapin siya , nag hahalo yung galit at sakit sakin, diko alam ma raramdaman ko pag pinakingan ko pasya..

" Zaina please give me a change to speak, i really sorry for what I did, diko ginusto yun"

" Can you please shut up? Wala akong gustong maring sayo at wala akong gustong pakinggan diyan sa mga storya mo, tamana Stive pwede bang bigyan mo naman ako ng katahimikan I want piece and silent kaya nga ako lumayo diba so please , get out at wag kanang babalik ..

Yes i admit. I'm totally rude pero yun yung tamang gawin,, kase pag nag tagal pasya pag nag tagal pasya baka diko na mapigilan ang sarili ko at mapatawad kosya ..

Tumayo si stive sa kanyang pag kaka upo "ok fine i understand , i will respect your decision zaina but i have one words to say before i leave. Mahal na mahal kita babe sana sapat nayun para sa tiwala "  and he left..

Pag alis na pag alis nya ay agad ako napa hagulgol dinaluhan naman ako ni lola. kung palaging ganito na bibisita sya dito ay diko na alam ang desisyon na magagawa ko kaya nanaisin ko nalang lumayo muna at mapag isa...

"Lola can i ask you a favor " sabiko sa lola ko na bakas ang pag aalala sakin.

" Sure apo tell me i will do everything for you"

" Lola I will go to u.s , I want me and my baby live there" sabiko sa lola ko nang walang pag aalin langan..

" Its is your final decision? Dinaba mag babago ang isip mo?" Pag lilinaw sakin ni lola..

" Yes lola kahit anong mang yare no one can change my decision"paniguradong tugon ko sa lola ko.

Mas mabuti nang ganito saming mag ina , mas magandang mag paka layo layo muna ako, i will continue my studies after i Born you my Angel, kaya pag pasensyahan mona kung dimo makikita ang dad mo..

To be continued.......

My life in role play worldWhere stories live. Discover now