ZAINA'S POV.
Nakatulog ako sa kaka intay ng message ni bakla tss anong oras na umaga na dina nag online pag tapos makita op ko?, hanep hahah king ina mag uusap daw inabot na ng umaga.
9am in the morning pag open ko ng rpa ko mmm nakita ko yung message nya hayss nakakatampo padin.
"oh kala ko walakana balak mag online eh -.-"
"sorry po."
" anobang nang yayare sayo? Huh?"
"babe hayss."
" tss ok napangitan kaba sakin? Ge hahahaha I know sigina malaya kana." Bigla nalang pumatak yung luha sa mga mata ko ng diko na mamalayan.
Agad ko itong pinunasan fuck! Tang ina Zaina andaming baliw na baliw sayo diyan, tapos iiyak kalang sa tanginang rp nato?.
"no babe it's not like that! Wala akong sinasabing makikipag hiwalay ako. babe naman :<"
" then why you're acting like that? Are you tired? Are you breaking up with me?" Sabay ng pag tulo ng luha ko sa mga mata.
"no babe ofcourse not! It's not like that babe sorry we need to talk! Please?"
" nag uusap natayo."
"yeah I know babe do you love me?"
" tang ina hahaha dimoba dama?"
"nah babe I want to make sure."
" yes ofcourse I love you."
"ilove you too babe, babe I want to show something."
Ewan ko diko alam yung nararamdaman ko. Ganon bayun kahalaga para maging seryoso siya sa mga sinasabi niya?
Mayamaya pa ay may sinend siya na pictures pag open ko ng convo namin laking gulat ko sa nakita!, what the fuck! .
"babe pinag lalaruan moba ako?"
" nah babe seryoso ako!"
"eh anong ginagawa ng picture ni stiven dito? Bakit mo sinend sakin? Kilala mo bayan?"
" babe it's me sorry."
Tang ina what the? Bakit siyapa? Diko alam Gagawin ko sa dami rami bakit siyapa? Bakit?
"kelan mopa nalaman?"
" nung nag send ka ng op."
"kaya ba nag out kanon?"
" yess babe I'm sorry I really love you."
Ewan ko wala akong masabi, ni logout ko ang rp ko ng walang pa alam, kingina zaina anoto? Bakit ganito? Fuck!
Si deib at stiven iisa what the fuck! So ano huh? Anong gagawin mo? Shit! I hate my self!
Kaya koba? Mahal ko? Tang ina zaina anong gagawin mo?Natigilan ako sa pag iisip ng biglang may kumatok sapinto.
To be continued .....