Stiven pov.
can't believe!! Shit anong gagawin ko fuck! Si max at Zaina ay iisa wath the? Patay diko alam gagawin ko,naguguluhan ako panoto?
Flashback..
"pre may aaminin ako. Haysss"
" may gusto ako kay Zaina kaso konti lang, pero may gusto din ako dito sa babae na nakaka usap ko sa chat."
"role play world ayan ba pre yung kinukwento mo sakin?"
" oo pre mahal kona to pero may gusto ako kay zaina panoto?"
"pre ikaw na nag sabi dimo pa nakikita op nyan try mong hingin kung mahal ka nya ibibigay nya yan sayo."
" tapos pag di binigay?"
"mmmm kailangan mong mag move on."
" no pre i can't tss."
" you should pre kaya mo yan."
Kahit may kaba ay hiningi ko padin yung op, sakto sa topic namin diko naman ina asahan na ibibigay nya agad kaya sobra yung tuwa ko,
Sobrang sobra, ang tumatak sa isip ko kahit sino pato tatangapin koto ng buong buo, kailangan kona ata patayin yung feelings ko para kay zaina.
"baby babeee asan na? - ___-"
" eto na wait lang masyado kang excited tsss."
Minuto lang ang lumipas ay nang mag online sya at mag send sya ng pic tch ako naman excited na excited, aba picture ng taguro koyan HAHAHAHAHAA
Pag bukas ko ng messege pag kakita ko ng pic bigla konalang nabitawan phone ko, sa sobrang gulat.
Diko alam gagawin ko naguguluhan ako bakit? bakit? si zaina? Bakit syapa?
Nag iwan ako ng message sa kanya at nag out muna ako. Shit pano ko ipapaliwanag to sa kanya ano mararamdaman nya?. pag nalaman nya na ako to si stiven na dating nang iinis sakanya?
Matatangap nya kaya ako ako kase oo tangap kosya mahal na mahal kosya..
End of flash back.
Shit nakahawak ako sa ulo sa sobrang problemado. Sobra na yung tuwa ko kase si zaina at si max ay iisa tang ina pero bakit nilalamon ako ng kaba?, mahal kaya nya ako?, totoo kaya yung feelings nya sakin?, matatangap nya kaya ako? shit! Damnit, nag o over think nako fuck that!
Lumabas ako ng room at pumunta sa kotse ko. Balak kong mag inom. Diko alam Gagawin ko tanginang buhay to!
Nag maneho ako at nakakita ako ng bar sakto konti lang ang tao, pinark ko yung kotse ko at tumuloy ako sa loob ng bar.
Nasa kalagitnaan ako ng pag inom isang magandang boses yung naririnig ko, nakaka mangha pakingan parang anghel yung tinig nya nakaka adik di nakakasawa pakingan,
Nakita ko sa stage ang isang babae na umaawit habang naka tingin sakin, napangiti ako dahil sa ganda ng boses neto at gumanti ito ng ngiti sa akin.
3 kanta ang inawit niya bago tumigil, nakaka limang bote na ako hahahaha kaya kopa to!
Nagulat nalang ako nang may umupo sa tabi ko at sabayan akong uminom, pag lingon ko sa tabi ay yung babae na kumakanta kanina sa stage siyalang pala tch.
Uminom lang ako ng uminom at hindi siya pinansin. Maya maya ay nag salita na yung babae na umawit kanina sa Stage.
"may problema kaba?"
" mmm what do you think?" Sagot ko sa kaniya sabay lagok ng alak.
" pfft merong nga mmm btw akonga pala si shela" sabay abot ng kamay sakin.
" stiven" sagot ko ng di tinatangap ang kamay niya.
Nakaka 8 na bote nako hahahah kingna ramdam kona yung hilo hahahaha, kaya kopaba? Kailangan konang tawagan mga tropa ko.
Kinuha ko ang phone ko sa bulsa and boom badtrip death bat pa Damnit!!
Sa sobrang inis ko ay nilagok ko ang pang siyam na bote, tatayo na sana ako pero pigla akong natumba sa sobrang kalasingan.
Nagulat ako ng alalayan ako ni shela. Inalalayan nyako na maka upo ulit sa kina uupuan ko kanina.
"pfft iinom inom dinaman pala kaya."
" huk~a-ano sina sabi m-mo huk~"
"nothing asan ang susi mo?"
Ewan kung anong pumasok sa utak ko at ibinigay ko yung susi ng kotse ko.
Inalalayan nyako palabas ng bar sabay pindot nya sa remote ng car ko, kaya nakita nya agad yung sasakyan ko nung tumunog ito.
Inalalayan niyako sumakay sa kotse ko at siya ang nag maneho, andami niyang sinasabi ngunit wala akong maintindihan para akong nabibingi, nagulat nalang ako ng ipasok nyako sa isang condo unit, pag kapasok namin ay agad niya akong pina upo sa sofa.
Akonaman ay walang magawa gusto kong umalis at umuwi kaso nilalamon ako ng kalasingan, tumabi siya sakin at hinubad ang kanyang sapatos.
Tinig nan kosiya sa muka tang ina "zaina" naisa tinig ko ang aking naisip bakit si zaina ang nakikita ko sa harap ko ?
Lumapit ako sa kaniya at hinawakan ko ang mukha niya, "zaina ilove you, I'm so fucking in love with you!"
Sabay halik ko sa kaniyang labi at ginantihan niya naman ito ng halik.Tumayo ako at binuhat siya ng di nag hihiwalay ang aming mga labi sabik na sabik ako sa mga ganting ginagawa niya saking mga halik.
Pumunta kami sa kwarto na nandoon at agad kosyang hiniga sa kama at muli kong tinitigan ang muka niya, "zaina ilove you i really love you" sabay halik ko sa noo niya papunta ulit sa mga labi nya.
TO BE Continued ....