ZAIN'S POV
"shit Sabrina mauna kana muna may nakalimutan ako 'e to susi ng bahay , shit bat ba kase nakalimutan ko libro 'ko!"
" sige zaina una na ko huh mag iingat ka pag uwi mo" . Sabay start ng motor ni sab at pinaharurot pa alis
Papasok na sana ako sa school ng may narinig akong nag tatawanan sa dulo ng parking lot!
" wahahahha oh? kaya mopaba? nag uumpisa palang tayo!"
"tss mga duwag!! Ughhh shittttt!" daing nito tila na mimilipit sa sakit
" wahahaha masarap ba? huh?"
Diko na kinaya ang nakikita ko si stiven? baket anong ginawa ng lalaki nato at napag tripan ng gangster! Hahatawin na sana ulet nila ng kahoy si stiven ngunit mabilis akong humarang kaya ako ang natamaan sa likod!
Akkkk ansakittttt shitttt napahiga ako sa nakaupong si stiven!
"anong ginagawa mo dito!" Pagalit nyang tugon.
" anopaba edi tinutulungan ka tss" sabay tayo ko at hinarap ang mga gagong lalaki!
"ano sa tingin nyo ang ginagawa nyo?" Inis na singhal ko sa kanila "wala naba kayong" "magawa kayat nantitrip kayo ng istudiyante dito?" Sabay tingin ko sa kanila isa isa.
" kaya pala nagustohan ka ng kaibigan namin hahaha mapatang ka hahhah" mapang asar na tugon sakin ng isa saka nila.
" gusto koyang tapang mo" sabay lapit sa akin at balak akong hawakan.
Dipaman nakaka dampi ang kamay nya sa akin ay agad kong kinuha at binalikdat ito patungo sa kanyang likuran!
" don't you dare touch me " sabay hagis ko sakanyang kamay at pa subsob na nag lakad papunta sakanyang grupo!
" tch hahahhah pag bibigyan kita dahil babae ka hahahha ikaw" sabay turo sa lalaki "napaka swerte mo hahahhaa tarana" sabay sabay nila kaming inalisan.
"ano sa tingin mo ginagawa mo huh mga lalaki yon kayang kaya kanilang saktan kung gugustuhin nila!" Pasigaw na sambit ni stiven sa akin wala manlang utang na loob dimanlang marunong mag pasalamat .
" ganyan kapala mag pasalamat okey walang emosyon kong tugon sa kanya " sabay pag pag ko sa aking damit at paalis na sana ng biglang.
Hawakan nya ako sa kamay at biglang yakapin! Shit!!! Bat ganito? Gulat na gulat akong tinulak sya!
" a - ano salamat natakot ako diko alam gagawin ko pano pag dika dumating? pano na ako?" tuliro nyang sinabi at pa ilang na tumitingin sa akin .
" ok lang sige na umuwi kana anong oras na" sabay kaway ko sakanya at patalikod na sana ako ng bigla syang mag salita.
" zaina sorry ako nga pala si stiven" pag papakilala nya sa akin.
"alam ko ikaw si stiven! kahit dika mag pa kilalang kilala na kita " . Nainis nanaman ako.
" hays sorry na sa mga nagawa ko i really sorry." Sinserong sabi nya sa akin.
"mmm sige na umuwi kana pinapatawad na kita." Walang gana kong tugon sakanya
"mm ok salamat talaga" sabay sakay nya sa kanyang kotse at pina andar ito palabas ng parking lot.
Tsss nyemas yare ako neto kay Sabrina late na. pag ka kuha ko ng libro sa school ay umuwi na agad ako pag ka park na pag ka park ko sa tapat ng bahay bumungad sakin ang naka simangot na sab tsss.
"oh bakit ngayun kalang huh? Masarap mag alala totoo ano dika mag ku-kwento huh? Ganon ba katagal kumuha ng libro? para abutin ka ng tatlong oras mahigit?" Da-daniya sa akin daig pa nanay nyemas!
" may nang yare nga kase ampt pwede papasukin mo muna ako sa loob? pwede ba?" Inis na singhal ko sa kanya.
Pag pasok namin sa loob ng bahay ay agad kong kwinento lahat ng naganap kanina.
" shit! Oma gosh!! Seryoso zaina tingin mo sino ang kaibigan na si nasabi nila?" Kahit kelan napaka chismosa netong babae nato.
" diko ngaden alam " inis na singhal ko sakanya.
Napapa isip ako kung sino ang lalaki na tinutukoy nya at kung sino man yon napaka laki nyang gago . Kataka taka ang mga pang yayare malalaman at malalaman koden ito.
To be continued ...