STIVEN'S POV.
pag ka uwi ko sa house ay agad akong sinalubong ni dad at mom hayss late ako ng uwi. Ano panga bang aasahan ko? tapos may bangas pa'ko sa mukha. Shitt pano ko ipapaliwanag to tch.
"son what happen to you?" Maotoridad na tugon ni dad sa akin.
" baby what's happened" emosyonal na tugon naman ni mom sakin...
"dad mom oklang ako na late lang ako ng uwi etong bangas ko sa basketball lang namali ng dribble ayun tumba." Sabay kamot ko sa ulo nag sinungaling nanaman Ko hayss..
" make sure na dyan mo talaga na kuha yan!" sabay titig sa akin ni dad hayss...
"yeah dad im Sorry di ako nag iingat eh" . Pag dadahilan ko nanaman sakanya.
" lets go baby gagamutin nating yang sugat mo. Mag kakapeklat ka nyan sa muka hayss." Sabay alalay sakin ni mom papasok sa loob ng bahay..
Pag ka gamot ng sugat ko ay naligo ako at pumasok ng room.. Di ako makapaniwala sa nang yare.. Napa titig ako sa kisame.
Zaina..... Zaina.. Takte stop! , na awa lang yon sayo! kaya ka tinulungan stop it stiven!!! Sabay kamot ko sa ulo.
Nagulat ako at biglang nag vibrate ang phone ko dinampot ko at kinuha..tch gc.. Lang naman pala.. Bago ko ma ilapag uli ang cellphone ko na alala ko ang rp acc ko!!
Binuksan ko ang rp ko at chinat si sunget na walang ka sweet sweet sa katawan wahahahha natatawa ako pag kausap koto kase ang sarap pikunin tch weird..
Max pein zin (online)
*baby babeeee imissyou ❤️❤️❤️❤️
Typing....
*dikita miss -.-
*pout baby babee naman babyyy babe may kwento ako sayoo :<
*ano?
*nabug bog ako kanina baby babee :<
*buti dika napuruhan?
*BABY BABE NAMAN :<
*TSSS kamusta ka ok kanaba?
*AYIEEE CONCERN SI BABY BABEEE ILOVE YOUUU ❤️❤️❤️❤️❤️
EWAN KO NATAWA AKO HAHAHA BAKIT GANON RP LANG TO PERO TSSS TINAMAAN NAKO DITO SA BABAE NATO..
*BABEEE mahal kita babee.
*mmm mahal din kita.
*babe kiss moko babe :<
*/kiniss ka
*shitttt baby babeee kinikilig akoooooooooooo ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Hahahha takte anong. Nang yayare sakin ?, ang haba ng usapan namin hlos i kwento kona lahat ng nang yare sa buhay ko dahil doon ay dinamin namalayan ang oras kay nag pasya nalang kami na matulog na ng 1 am .
Pag gising ko kina umagahan ay 7am na ng umaga tsss late ako ng gising pag tayo ko ay agad akong nag tungo sa cr para maligo at mag asikaso.
Pag baba ko sa hagdan ay nadatnan kong nag aagahan na ang aking pamilya.
"hey son let's eat breakfast." Pag anyaya sa akin ni dad agad naman akong tumabi sa kanya.
" by the way i have a meeting hon i have to go na mauuna na ako." Pa alam ni dad sa amin ni mom.
Sabay tayo at pumunta kay mom. At hinalikan ito sa noo. At ako naman ay ginulo ang buhok sabay kuha ng bag at deretsyo sa labas ng bahay.
" hey babyyy.. Kamusta ang sugat mo masakit paba? "Pag uusisa sa akin ni mom.
" mom matanda nako im not a baby anymore tch.". Inis kong singhal sa kanya hayss nakakahiya... Pag narinig ng mga tropa ko.
"why may girl friend kanaba? Tss tell me who is she?" Patanong na tugon ni mom.
" mom wala hayss ihave to go naden mom malalate nako take care always mom ilove you." Sabay halik ko sa noo ni mom.
Pag sakay ko ng aking sasakyan ay agad kong inis start ang kotse ko at sabay pina andar...
Nang makarating ako sa school ay agad kong hinanap ang motor ni Zaina.. Mmmm diko makita tss.. Baka malalate lang tct bakit koba iniisip yon ? masyado akong na guilt sa ginawa ko sa kanya . oo tama guilt lang ito .
Pumasok ako sa school nakita ko ang mga tropa ko na nag aabang sa akin...
Tch syempre tinanong nila kung anong nang yare sakin at yon na kwento ko lahat tch..Edi ang ending lalo silang nabaliw kay zaina hayss anobang meron sa babae nayon at patay na patay sila....
Never mind gusto kona matapos ang class ngayun para makapag online nako ng rp acc ko kase miss kona si baby babeee hahahhaa tang ina baliw na ata ako ....
Pang 4th subject nanamin last subject natong pinag aaralan namin ngayun..
Math pa i hate math .. Buti nalang at mabilis ang oras kaya eto uwian na pinaka inaantay ko...Nasa parking lot ako ngunit isang motor lang ang nakita ko mmm kay Sabrina lang tch asan kaya si zaina? mmm baka may ginagawa lang tch yaan monanga...
Sumakay ako sa sasakyan at pinaandar ito... Nakarating ako sa bahay ng 6pm na nag gabi.
Pag pasok ko sa loob nakita ko si mom na nag aasikaso sa kitchen diko na inistorbo at tumaas na ako sa room..
Sabay non pabagsak kong inihiga ang aking katawan sa kama at sabay kuha ng cellphone. At inopen ang rp acc..
MAX PEIN ZIN ONLINE
*BABEE POUT
*OH?
*kamusta ka bat mainit ulo mo?
*may sakit ako -.-
*wawa naman baby babe ko mag pahinga kana ok?
*yeah i will Goodnight.
*/good night baby babeee..
Seen...
Chinarge ko ang phone ko at sabay higa sa kama. Hayss nakakapagod ang araw nato tch... Diko alam nakatulog nalang ako bigla sa sobrang pagod!
To be continued .....