CHAPTER 34

24 5 0
                                    

Sab pov..

" Omg zai!!! Welcome back!!! Napaka cute naman ng baby ko omg hawig sa tita!!! " Nagugulat akong nakita ang pamangkin ko nakapaganda nitong bata diko pag kaka ila na nakuha nito ang itsura ng kanyang dady..

How ever, good to know na mabuti na si zai pero kaya niya kaya harapin si steve? .. hayss.

Sinundo namin ni lola si zai sa airport and now papunta na kame sa mansyon, natatawa ako sa lola namin kase naman halos kagatin nyana si Chelsie sa sobra nyang pang gigigil..

" Sab btw si troy ngapala nasa bahay excited nadin sila makita si Chelsie kasama niya pala si stam, " bakas sa mukha ni zaina ang pag kagulat ngunit nahaluan iyon ng pag ka excited,..

" Oh? Really that's great it's been a long years before we meet again.. kamusta na kaya sila? Eh ikaw sab kamusta naman kayo ni Laurence? " Nagulat ako sa sinabi sakin ni zai aaminin ko netong mga naka raang araw wala kameng contact sa isat isa , ewan ko ba medyo lumabo ang relasyon namin ngayun...

"Ok lang dzuh btw , how's u.s? Maganda badon? Look zaina laki ng pinag bago mo you looks so generous after 5 yrs hahaha"  totoo naman mas lalong pumuti at gumanda ang pangangatawan ni zai at mas naging good looking siya lalo ngayun..

" Btw  lola hows your health? Balita ko nag kakasakit kayo ah.. lola dinyo ba iniingatan sairili nyo .. " sabi ni zaina kay lola na galatang nag enjoy talaga sa pakikipag harutan kay Chelsea.

"Zai don't worry  ina alagaan ko si lola nung walaka  kaya wag kana mag alala ok? Andito na pala tayo tara na zai nag aantay nayun si troy sayo sure ako miss na miss kana non.. hahahah " pag baba nami. Ay agad kaming sinalubong ng gard at pinakuha kona sakanila ang mga bagahe ni zai at ni Chelsea ng makapasok kame sa loob ay bumungat samin sila stam at troy..

" Ling time no see my princess , lalo kang gumaganda ah hahahhaa " pag bibiro ni troy kay zai at sabay lapit kay Chelsea " hi chels I'm your tito troy but you can call me dady hahaha "

" Shut up troy kakadating lang namin nang aasar kana agad mamaya maniwala si chels sayo eh" pag mamataray ni zai kay troy.

" Its not a big deal i can be her dad if you want HAHAHA "

" Oh sya tamanayan at mag sikain na tayo at napapagod at nagugutom na itong apo ko mamaya na kayo mag asaran " pag putol ni lola sa usapan..

Ayun nga sabay sabay kame kumain at nag salo salo sa inihandang pag kain ni troy, wala talagang kupas lalong gumagaling sa pag luluto si troy..

Nag matapos ako kumain ay pumunta ako sa balkonahe ni lola at nag pahangin .. bigal nalang pumasok sa isip ko si Laurence kaya agad ko naman syang ni txt.

HONEY

HONEY KAMUSTA GALIT KAPADIN BA SAKIN, DIPABA TAYO MAG UUSAP... NANDITO NA SI ZAINA KAKA UWI LANG NYA.. IMY :).

EWAN KOBA PERO NAKARAMDAM AKO NG KONTING KABA NG MABASA KO ANG REPLY NYA SAKIN.

HONEY.

WHO ARE YOU?

TO BE CONTINUE. ........

My life in role play worldWhere stories live. Discover now