Chapter 3

174 20 0
                                    

Sabrina's pov.

"OMG WHAT HAPPEND!!

Nagulat akong pinuntahan ang pinsan ko, galit na galit si zaina shit pano ba'to!

" you ~sabay turo niya sa lalaki "bakit dika tumitingin sa dina danan mo? Wtf! Basana 'ko !"

" tch hello miss ang ganda mo panaman sana kaso bulag ka! */smirk"

"what the? shut up!!"

" hey zaina stop na! Tarana sa cr malapit na yung game!" Pag anyayako kay zaina dahil alam  Kong hahaba lang ang bangayan ng dalawa hays jusko!!

Alam Kong di mag papahuli sa sabatan itong si zaina  lalo na yung lalaki waladen atang balak mag patalo. Wahahhahah naka hanap ng katapat buti nga hahahaha

"ang pogi nung naka away mo zaina hahah" pang aasar ko sa pinsan ko habang pinupunasan ang basa niyang t-shirt

" stop that di ako natutuwa sa lalaki nayon! Look tignan mo ginawa nya!" Halos umusok na ang ilong sa pag ka irita

"ang sabihin mo nakahanap ka ng katapat mo hahah" pang aasar kopa lalo sakanya

" really sab? Ganyan ang  iniisip mo? saman talang natapunan na'ko ng water? anong klase kang pinsan? tsss." Patampong tumitig at dimakapaniwala sa mga sinasabi ko.

"oi eto naman sorry na hahahaha ang cute nyo kase tignan!" Pang aasar kopa lalo sa kaniya.

" itigil moyang binubuo mong emahinasyon sab let's go na!"

Sabay labas sa cr ni zaina ampt kahit kelan bitter ang isa nato! Ang hirap mag ka pinsan ng play girl walang tiwala sa lalaki !

Nakaupo lang ako at na nonood kay zaina syempre wala ata balak pag pahingahin ni coach what ever .

Firts 6 nga kame pero sinama padin si zaina sa second game kase baka raw matalo!

Diko masisi si coach talaga naman ka'seng magaling si zaina seryoso sa pag lalaro kaya siya ang captain ball namin .

ang problema ngalang minsan! Hangin niya masyado kaya daming nakaka away susko!

Edi ang end ng game panalo kame syempre kame pa! kame ata nangunguna dito sa lugar namin pag dating sa volley ball! At dahil kame ang nangunguna syempre sikat kame lalo na si zaina mygod !

"congrats zaina ang galing mo talaga di ako nag ka mali ng pag pili sayo as captain ball ng grupo nyo..." Sabat ng coach namen kay zaina  na pagod as usual laging pagod pag tapos ng game!

'welcome coach basta sa team ko i will never lose the game! "Sabi ni zaina na naka ngisi pa oh diba hambog din my god  kaya dami naiinis eh well wala silang magagawa totoo naman kase talaga!

"tss let's go na team tiger kakain tayo sa labas!!" Woah!! Anong naka in ng baklang coach namen at nag pakain to ngayon wahahahahahah

Nag punta kame sa isang resto syempre tuwang tuwa ang mga team tiger my gosh.

firts Time mag treat ni coach kase as usual kapag yung pera na nakukuha namin sa game na uuwi sa uniform at mga badjet namin sa game minsan kase duma dayo pa kami ng malayo para makipag laro!


To be continued...

My life in role play worldWhere stories live. Discover now