Nguyễn Nam Chúc tham gia đóng phim chỉ đơn giản chỉ để giải trí, bởi vậy nên mọi người cũng không thật sự quan tâm tới hắn. Nhưng nào ngờ mấy tháng sau, kẻ đang nhàn rỗi đến nỗi không biết phải làm gì là Nguyễn Nam Chúc lại đột nhiên nhận được điện thoại của Trương Dặc Khanh, thông báo rằng phim của hắn đã được công chiếu, còn thuận tiện tặng Nguyễn Nam Chúc hai vé xem phim tại lễ khai mạc.
Nguyễn Nam Chúc liền cầm theo vé mời Lâm Thu Thạch đi xem phim mình đóng, cả hai hào hứng tới rạp chiếu bóng, Lâm Thu Thạch còn mua hẳn hộp bắp rang lớn, yên vị trong phòng chiếu.
Bộ phim kéo dài tổng cộng một trăm phút, Lâm Thu Thạch vốn dĩ không mong đợi gì nhiều, nhưng sau khi xem xong lại kinh ngạc không nói nên lời. Mặc dù Trương Dặc Khanh trước đây chỉ là diễn viên, cũng không hề tham gia bất kỳ khóa học đào tạo chính thống nào, nhưng y hiển nhiên có thiên phú phi thường trong nghề đạo diễn. Nguyễn Nam Chúc là khách mời của bộ phim võ hiệp này, thấy những kỹ xảo được sử dụng cũng không nhịn được phải vỗ tay khen ngợi.
Mà Nguyễn Nam Chúc sắm vai nhân vật hoàng tử cũng hết sức xuất sắc.
Xem thì cũng chỉ xem thôi, Lâm Thu Thạch và Nguyễn Nam Chúc sau khi về nhà không để tâm đến bộ phim ấy cho lắm, mãi đến ngày hôm sau, khi Lâm Thu Thạch lên mạng xã hội mới thấy tên nhân vật của Nguyễn Nam Chúc thế mà lại lọt vào top danh sách tìm kiếm...... Cậu không hiểu rõ mấy thứ này cho lắm, lúc nhấn vào danh sách rồi mới phát hiện rất nhiều người ca ngợi diễn xuất cùng nhan sắc của Nguyễn Nam Chúc, bình luận rằng sao trước đây chưa nghe đến diễn viên này bao giờ, không ngờ người mới ít kinh nhiệm diễn xuất lại có thể sáng giá như vậy.
Lâm Thu Thạch đánh thức Nguyễn Nam Chúc đang ngủ đến mê man, chìa điện thoại ra trước mặt hắn: "Nam Chúc, em biết mình đang nổi như cồn không?"
Nguyễn Nam Chúc hé mắt liếc qua màn hình rồi kéo Lâm Thu Thạch nằm xuống, hôn lên cằm cậu, nói: "Kệ nó đi......"
Lâm Thu Thạch: "Hả......"
Nguyễn Nam Chúc không biết rõ chuyện mình đã nổi tiếng, bởi vậy khi đang ăn trưa cùng Lâm Thu Thạch, cuộc gọi đến của Trương Dặc Khanh khiến hắn mất kiên nhẫn, nói: "Tôi chỉ đóng một vai phụ cỏn con, tại sao lại còn phải đi quảng bá phim cùng mấy người? Cái gì, phong sát tôi? Anh uống lộn thuốc à, tôi không thuộc ngành giải trí, thích thì cứ cấm đi ——"
Lâm Thu Thạch ngồi cạnh nghe mà mắc cười, chỉ là không biết cuối cùng Trương Dặc Khanh nói gì đó khiến Nguyễn Nam Chúc không từ chối nữa mà chỉ nhăn mày nhìn Lâm Thu Thạch một cái, sau đó đồng ý yêu cầu của Trương Dặc Khanh, cùng đi tuyên truyền với đoàn phim.
Cúp máy, Nguyễn Nam Chúc nói Trương Dặc Khanh muốn hắn cùng đi quảng bá phim một thời gian.
"Đi đi." Lâm Thu Thạch nói, "Nhưng nếu thật sự không thích, đừng tự ép uổng bản thân, chúng ta chẳng thiếu thốn gì."
"Ừm." Nguyễn Nam Chúc gật đầu đáp lời Lâm Thu Thạch.
Sau đó, các dự án của Lâm Thu Thạch cũng bắt đầu bận rộn, khiến cậu không có thời gian chú ý đến vị trí của Nguyễn Nam Chúc trong giới điện ảnh. Thời điểm cậu ý thực được độ nổi tiếng Nguyễn Nam Chúc là do phát hiện màn hình máy tính của cô nhóc trong phòng làm việc đã đổi thành ảnh chụp của Nguyễn Nam Chúc, lúc ấy Lâm Thu Thạch còn tưởng rằng mình nhìn lầm rồi, cậu chỉ vào màn hình hỏi: "Đây là ai vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kính vạn hoa chết chóc - Tây Tử Tự (edit 107-147)
TerrorBản dịch không có sự đồng ý của tác giả nên mọi người vui lòng không đăng lại truyện ở nơi khác. Tác giả: Tây Tử Tự ##### Thể loại: Kinh dị, đam mỹ, hiện đại, hài hước, Trap, thanh thủy văn, HE. Cường công x cường thụ. Công không lên cơn dở hơi sẽ c...