* Dịch vội nên có nhiều lỗi typo mọi người thông cảm nha. Hôm nay tui cũng lười soát lại lắm.Thực sự những lời an ủi trog tình huống này chẳng khác nào muối bỏ bể.
Không chỉ riêng cặp sinh đôi nhà họ Trình, mà cả những người khác trong biệt thự đều vì lần vào cửa này mà tâm trạng trở nên nặng nề. Diệp Điểu là ma mới của Hắc Diệu Thạch, vẫn chưa thân quen với mọi người trong tổ chức, dù vậy, hắn cũng chịu sự ảnh hưởng của bầu không khí ngưng trọng. Tính cách hắn vốn dĩ rất hoạt bát nhưng trong thời gian này cũng chẳng dám nói to.
Mãi đến vài ngày sau, cuối cùng thời điểm vào cửa của cặp song sinh cũng tới.
Đó là một buổi sáng đẹp trời, Lư Diễm Tuyết đặc biệt chuẩn bị bữa sáng thịnh soạn với món tiểu long bao* khoái khẩu của Trình Thiên Lí, cậu nhóc vui vẻ ăn quên cả trời đất, nhét từng cái vào miệng như một con hamster tham ăn.
* 小笼包 tiểu long bao
Lâm Thu Thạch thì không có hứng thú ăn uống cho lắm, cậu cảm thấy tâm trạng của mình lúc này như phụ huynh chờ đợi kỳ thi đại học của con, tâm tình của những người khác hẳn cũng không khác cậu là bao. Nhưng trên thực tế chuyện thất bại trong cửa so với chuyện trượt đại học còn thảm khốc hơn vạn lần.
Trong lúc mọi người đang ăn, Trình Nhất Tạ và Trình Thiên Lí lại đột nhiên đứng lên, xoay người cùng nhau đi lên tầng.
Lâm Thu Thạch nhìn theo bóng dáng của hai cậu nhóc, lập tức hiểu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, trong lòng cậu bỗng nổi lên nỗi lo lắng không giải thích được, đến nỗi đôi đũa trong tay cũng không thể cầm chắc mà rơi xuống bàn.
Trang Như Kiểu đi rồi, Lư Diễm Tuyết trở thành người duy nhất là nữ trong Hắc Diệu Thạch, cô miễn cưỡng mỉm cười: "Hai đứa sẽ không xảy ra chuyện gì đâu nhỉ? Phải không Anh Nguyễn?"
Nguyễn Nam Chúc ngồi kế bên Lâm Thu Thạch, đôi mắt cụp xuống, không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào cho thắc mắc của Lư Diễm Tuyết.
Cánh cửa cấp mười, ngay cả chính hắn cũng không thể hứa hẹn sẽ chắc chắn sống sót đi ra.
Thông thường, thời gian vào cửa ở thế giới thực chỉ khoảng mười phút.
Lâm Thu Thạch chưa bao giờ cảm thấy mười phút có thể kéo dài lâu như vậy, cậu nhìn chằm chằm đồng hồ trên tay, quan sát kim giây nhích từng chút một, thậm chí không tự chủ được mà nín thở, mãi đến khi phát hiện mình đang bị ngạt mới dồn dập hít thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kính vạn hoa chết chóc - Tây Tử Tự (edit 107-147)
KorkuBản dịch không có sự đồng ý của tác giả nên mọi người vui lòng không đăng lại truyện ở nơi khác. Tác giả: Tây Tử Tự ##### Thể loại: Kinh dị, đam mỹ, hiện đại, hài hước, Trap, thanh thủy văn, HE. Cường công x cường thụ. Công không lên cơn dở hơi sẽ c...