Chương 144: Phiên ngoại (5) Song sinh song tử

981 46 3
                                    



Lúc này, Trình Nhất Tạ đã trở về bên cạnh Trình Thiên Lí.

Sau khi thoát khỏi cánh cửa đầu tiên, Trình Thiên Lí phát sốt cao bị đưa vào phòng ICU ngay trong đêm, cha mẹ bọn họ đều cho rằng Trình Thiên Lí không thể qua khỏi nhưng chỉ có Trình Nhất Tạ biết, Trình Thiên Lí đang chào đón cuộc sống mới.

Vài ngày kế tiếp, cơ thể Trình Thiên Lí từ từ hồi phục sau khi ra khỏi khu ICU, lúc tỉnh lại, hình ảnh đầu tiên mắt cậu nhóc bắt được chính là anh trai của mình - Trình Nhất Tạ.

Trình Nhất Tạ ngồi trên chiếc ghế sát mép giường, lưng ngả về sau, đôi mắt nhắm hờ ,có vẻ là đang ngủ. Trình Thiên Lí thấy ánh nắng đậu trên mái tóc đen của Trình Nhất Tạ, lại làm cho vài sợi tóc tựa như trong suốt. Những tia sáng xuyên qua tán cây chiếu thành đốm loang lổ sau lưng cậu ta, nhìn thoáng qua giống như đôi cánh thiên thần, Trình Nhất Tạ trong mắt Trình Thiên Lí thánh khiết tựa thiên sứ giáng trần.

Hàng lông mi của thiên thần rung động, cậu mở đôi mắt đen còn vương chút uể oải và ngái ngủ, chỉ thời điểm này mới có thể nhìn ra nét trẻ thơ trong đáy mắt ấy.

"Anh ơi." Trình Thiên Lí gọi anh trai.

Nghe được tiếng gọi này, vẻ trẻ con trong mắt Trình Nhất Tạ lập tức mờ đi, ánh nhìn khôi phục vẻ tĩnh lặng như hồ sâu, cậu nhìn về phía Trình Thiên Lí, nói: "Tỉnh rồi à? Có thấy khó chịu ở đâu không?"

Trình Thiên Lí lắc đầu: "Em cảm thấy khá tốt." Không biết có phải là ảo giác không nhưng cậu nhóc lại cảm thấy trận bệnh này đã khiến cơ thể mình cành thêm khỏe mạnh, những vị trí thường ngày đau âm ỉ giờ không cảm thấy gì.

"Ừm." Trình Nhất Tạ nói, "Ngày mai em đi cùng anh thôi."

Trình Thiên Lí nghe xong thì ngẩn ra: "Đi? Đi đâu thế anh?"

Trình Nhất Tạ nói: "Nơi có thể cứu mạng em."

Nghe vậy, Trình Thiên Lí ngơ ngác nhìn Trình Nhất Tạ, Trình Nhất Tạ cho rằng ít nhất cũng sẽ bị hỏi gì đó, ai ngờ đứa nhỏ ngốc này thế mà gật đầu cái rụp, chỉ hơi lo lắng hỏi thêm: "Bố mẹ có nói gì không? Bọn họ sẽ không ngăn cản chứ?"

"Không đâu." Trình Nhất Tạ nói, "Anh đã nói chuyện xong xuôi với họ rồi."

Lần này cậu về bệnh viện làm vài xét nhiệm, các bác sĩ vô cùng kinh ngạc phát hiện căn bệnh nan y trên người cậu đã khỏi hẳn, theo lý thuyết, loại dị tật tim mạch bẩm sinh này căn bản không thể chữa khỏi bằng các phương pháp y học hiện nay, nhưng họ lại không thể tìm ra triệu chứng bệnh nào trên người Trình Nhất Tạ.

"Cho em đi theo con đi, nó ở lại đây chỉ có chết thôi." Trình Nhất Tạ nói với cha mẹ, "Chỉ có con mới cứu được em, chính con là một ví dụ rồi."

Đối với yêu cầu có vẻ vô lý mà Trình Nhất Tạ đưa ra, hai bậc phụ huynh đã do dự, nhưng sau khi Trình Nhất Tạ dùng cơ thể khỏe mạnh của mình làm minh chứng, bọn họ đành đồng ý với con trai. Bởi vì cho dù có bắt Trình Thiên Lí ở lại thì bác sĩ cũng phải bó tay bất lực, đã như vậy thì cớ sao không cho Trình Nhất Tạ một cơ hội.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kính vạn hoa chết chóc - Tây Tử Tự  (edit 107-147)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ