Chương 2

296 20 0
                                    

Thịnh Tê hôm nay không có mang khẩu trang, cũng không có hoá trang.

Hồi vũ Giang Thị trước, nàng đem cuộn sóng cuốn xén kéo thẳng, nhiễm hồi tóc đen. Tóc chiều dài cùng cao trung giống nhau, khi đó vì gội đầu phương tiện, rất nhiều nữ sinh đầu tóc chỉ chừa đến xương quai xanh chỗ.

Ôn Liễm sẽ không nhận không ra nàng.

Rõ ràng ngày hôm qua nàng liền nhận ra tới.

Như vậy chán ghét chính mình sao?

Chẳng sợ chỉ là cao trung bạn cùng trường, quan hệ giống nhau cũ lân, gặp lại cũng nên hàn huyên hai câu đi.

Vẫn là có khác phái người yêu, thấy chính mình liền cảm thấy ghê tởm, sợ nhớ tới nghĩ lại mà kinh chuyện cũ đâu.

Thịnh Tê hít sâu một hơi.

Ôn Liễm bộ dáng cùng vóc người đều quá thấy được, tối hôm qua lại mới thấy qua, Hứa Đồng Đồng chú ý tới nàng: "Ngươi hàng xóm đi đường nhanh như vậy, vội vã đầu thai a."

Tuy là thuận miệng vui đùa, nhưng Thịnh Tê không thích người khác nói Ôn Liễm, "Cái này điểm đại gia vội vàng đi làm, ngươi cho rằng đều giống chúng ta hai, ăn không ngồi rồi."

Hứa Đồng Đồng nghe ra nàng lời nói có ẩn ý, bĩu môi: "Đã biết, còn không phải là chậm trễ ngươi công tác sao."

Thịnh Tê là danh thương nghiệp tranh minh hoạ sư, nghề tự do, nhưng nàng không thiếu khách hàng, vội lên không thể so đi làm nhẹ nhàng.

Vì mang Hứa Đồng Đồng ra cửa lữ hành, trong khoảng thời gian này cố tình thanh nhàn xuống dưới.

Thịnh Tê: "Bồi hứa tiểu thư chơi, ta rất vui lòng."

Hứa Đồng Đồng: "Hừ."

Buổi chiều đưa Hứa Đồng Đồng đến nhà ga, trở lại 19 lâu, Thịnh Tê lại gặp được một vị cố nhân -- Ôn Liễm mụ mụ.

So với Ôn Liễm lãnh đạm, nàng mụ mụ nhiệt tình đến nhiều, dường như thấy thất lạc một cái khác nữ nhi.

Hai người ở cửa thang máy khẩu nghênh diện gặp gỡ, Hàn Nhược Hoa không phản ứng lại đây, nhìn chằm chằm nhìn sau một lúc lâu. Thẳng đến Thịnh Tê đối nàng cười, mặt mày đánh cong, mới dám xác định.

"Là tiểu thịnh đi!"

Thịnh Tê lễ phép mà lên tiếng kêu gọi: "Hàn a di hảo."

Hàn Nhược Hoa vẫn ở vào kinh ngạc bên trong, Thịnh Tê rời đi nhiều năm như vậy, như thế nào đã trở lại. Tưởng bãi, nàng vui sướng hỏi: "Ngươi là tới tìm chanh chanh sao?"

"Không phải." Thịnh Tê tươi cười không giảm, cùng nàng nói: "Ta cũng trụ này, so ngài chuyển đến đến còn sớm."

Hàn Nhược Hoa đầu tiên là có chút thất vọng, tiếp theo liền cao hứng lên: "Lại thành hàng xóm. Chúng ta chuyển đến mấy ngày rồi, như thế nào không thấy được ngươi?"

"Cùng ta muội muội lữ hành đi, tối hôm qua mới trở về."

"Muội muội?" Từ trước đã làm hàng xóm, Hàn Nhược Hoa biết Thịnh Tê trong nhà tình huống, hạ giọng: "Bên kia?"

[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ