Chương 21

112 6 0
                                    

"Phanh --"

Cửa phòng bị đóng lại, cách khởi một đổ rắn chắc tường.

Nhớ tới rời đi trước Ôn Liễm ánh mắt, Thịnh Tê vô luận như thế nào cũng không nghĩ lại đi vào.

Tiểu thất phi thường sợ nhiệt, ở phòng khách lười nhác mà nằm bò thổi điều hòa. Thấy Thịnh Tê rốt cuộc ra tới, chạy đến nàng bên chân vui sướng mà nhảy nhót, tưởng kêu nàng đến bên cạnh đi chơi.

Thịnh Tê trong tay còn bưng Ôn Liễm ly nước, thật sự vô tâm tình bồi cẩu chơi, không lý nó, lập tức đi đến máy lọc nước trước đổ nước.

Hàn Nhược Hoa cùng lại đây hỏi nàng Ôn Liễm thế nào, ăn không ăn cơm.

"Nàng còn hảo, ngài làm điểm đi, nàng sẽ ăn."

Thịnh Tê nói lời này đều chột dạ, nàng không tới còn hảo, tới Ôn Liễm ngược lại không hảo.

"Hàn a di, ngài đem thủy bưng cho Ôn Liễm đi, ta còn có việc."

Hàn Nhược Hoa ứng, cảm tạ nàng lại đây một chuyến, khác không nói, bồi Ôn Liễm nói chuyện phiếm cho tới hiện tại liền không tồi. "Hành, vậy ngươi đi vội đi."

Thịnh Tê liền như vậy chạy, sợ Ôn Liễm không phối hợp Hàn Nhược Hoa, về đến nhà căng da đầu gửi tin tức, "Ta cùng mẹ ngươi nói ngươi muốn ăn cái gì, đừng làm nàng lo lắng."

Ôn Liễm hồi thật sự mau: Hảo.

Nàng không có nói chuyện vừa rồi, phảng phất hết thảy cũng không từng phát sinh quá. Cho Thịnh Tê thở dốc công phu.

Hạ đơn mộc chất đọc giá ngày hôm qua liền đến, Thịnh Tê dự bị thượng xong sắc sau đưa cho Ôn Liễm.

Họa thượng Ôn Liễm gia ban công, cường điệu xông ra mấy bồn xinh đẹp hoa cỏ, còn có ghế mây hạ hai giây là có thể ngủ tiểu thất.

Bạch béo thân thể, màu đen tai phải, di động chụp ảnh sau tự động phân biệt vì "Gấu trúc".

Cơm chiều sau, đánh giá tới rồi thành quyên tan tầm điểm, nàng gọi điện thoại cùng thành quyên ước hậu thiên đi xem mỹ thuật triển, còn muốn trước tiên hẹn trước, xem xong cùng nhau ăn một bữa cơm dạo cái phố. Tóm lại đến đem kia một ngày tiêu hao rớt.

Nàng cho rằng chính là một câu sự tình, nhưng thành quyên tựa hồ ở trên xe, đè thấp thanh âm, đầu tiên là đứt quãng hỏi vài câu, sau đó lược hàm xin lỗi mà cự tuyệt nàng, nói ngày đó có khác sự.

Thịnh Tê quải xong điện thoại khác làm an bài, một người đi xem triển, ăn cơm, buổi tối đi giành vinh quang, cũng có thể tiêu ma một ngày.

Đương nàng kế hoạch hảo khi, chuông cửa lại lần nữa vang lên.

Thịnh Tê mở cửa, Ôn Liễm mặc chỉnh tề, màu đen châm dệt áo thun, màu trắng nửa người váy, tự nhiên hào phóng mà xuất hiện ở nàng trước mặt. Nàng nắm tiểu thất, hỏi Thịnh Tê cùng nhau lưu cẩu sao?

Sắc mặt trầm tĩnh, cảm xúc đạm đến Thịnh Tê bắt giữ không đến, nhìn qua so buổi chiều ôm đầu phát giận khi càng khó làm.

Thịnh Tê trong lòng một vạn cái cự tuyệt ý tưởng, nàng sợ Ôn Liễm hưng sư vấn tội, càng sợ Ôn Liễm mượn đề tài, nói chuyện đi xuống. Nhưng nãi nãi nói qua, muốn dám làm dám chịu, sợ về sợ, nàng không thể nhút nhát mà trốn tránh nàng đã làm sự tình.

[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ