Tháng 11 ban ngày khi trường tiệm đoản, buổi chiều bị ngắn lại một đoạn. Ngủ trưa lên, còn chưa đầu nhập công tác bao lâu, sắc trời liền ảm đạm đi xuống.
Ngày mùa hè chạng vạng đôi băng nước có ga lạnh lẽo, đầy đường ồn ào náo động vui mừng, dưa hấu vị, bạc hà vị, thanh thanh sảng sảng ngôi sao bị vứt chiếu vào trời cao.
Cuối mùa thu chạng vạng tắc tiêu điều lãnh đạm, mộ khí trầm trầm, bước đi vội vàng người đi đường, thu liễm nhan sắc hoàng hôn, bộ mặt hoàn toàn thay đổi gió đêm dẫm đạp đầy đất lá rụng.
Đều làm thời gian này đoạn không thảo hỉ.
Thịnh Tê từ chạng vạng chờ đến buổi tối, ăn cơm thời gian đều ở thủ di động, đem ngủ thời gian sau này dịch nửa giờ.
Nhưng không có thu được một cái Ôn Liễm tin tức, Ôn Liễm đáp ứng nàng lại có vết máu liền cùng nàng nói, nếu chưa nói, đó chính là hôm nay không có việc gì, thân thể còn hảo.
Cũng không bài trừ Ôn Liễm mặc dù không thoải mái, cũng tuân thủ lời hứa, từ hôm nay trở đi không hề quấy rầy nàng.
Vô luận loại nào tình huống, Thịnh Tê biết, đều không nên lại chú ý chuyện này.
Nàng nhịn xuống không đi chủ động dò hỏi, để tránh không dứt dây dưa, như vậy nhanh nhẹn điểm cũng hảo.
Rốt cuộc Ôn Liễm là cái người trưởng thành, nếu thân thể thật sự còn khó chịu, không có khả năng không biết uống thuốc xem bệnh. Nếu nàng không thích hợp, nàng mẹ cũng sẽ chú ý tới.
Không tới phiên nàng cái này hàng xóm xen vào việc người khác.
Ôn Liễm mỗi ngày xuất nhập thời gian điểm quá mức cố định, Thịnh Tê quan sát nàng trong khoảng thời gian này, nàng cơ bản không có bất luận cái gì thêm vào ra ngoài hoạt động.
Căng đã chết một vòng chạy bộ buổi sáng hai ba lần, tâm tình hảo lưu lưu cẩu, còn lại thời gian đều ở nhà, nói đúng ra là nàng phòng.
Thịnh Tê trước kia liền phát hiện quá vấn đề này, Hàn Nhược Hoa giáo hội Ôn Liễm tiến tới cùng sinh tồn, giáo hội nàng lễ phép cùng khắc chế, nhưng không có giáo hội nàng thoải mái hào phóng biểu đạt cảm xúc, càng không có giáo hội nàng thả lỏng chính mình, thích hợp giải trí.
Nhưng Hàn Nhược Hoa chính mình có này đó năng lực, từ trước liền sẽ ở căng chặt sinh hoạt, bài trừ thời gian dưỡng hoa, đọc sách. Hiện tại đi vào trung niên, còn sẽ lưu cẩu, xem TV, cùng bằng hữu liên hoan uống trà.
Trừ bỏ đối học sinh phụ trách trình độ không thua từ trước ở ngoài, Thịnh Tê cảm giác ra tới nàng cũng thay đổi, nàng thả lỏng xuống dưới. Sẽ không lại ở nhà không ngừng bận rộn, thúc giục các nàng đi làm đứng đắn sự.
Tóm lại, bởi vì sờ thấu Ôn Liễm sinh hoạt, không gặp được nàng liền cực kỳ dễ dàng. Các nàng liên tiếp mấy ngày cũng chưa gặp mặt, Thịnh Tê mỗi ngày vội chính mình công tác. Tựa như không hồi vũ giang phía trước, nàng độc ở đất khách khi như vậy.
Khi đó nàng cùng đại học bạn cùng phòng hợp thuê, chỉ là bạn cùng phòng có công tác cũng có bạn trai, cùng nàng ở bên nhau thời gian cũng không nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài Châu
Não FicçãoTác phẩm: Tê nhĩ vi lâm Tác giả: Tần Hoài Châu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Hệ liệt tương ứng: Cũ tuổi hoa Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Duyên trời tá...