Thịnh Tê vựng vựng trầm trầm, lỗ tai đang nghe thấy những lời này sau, giống bị người dùng ngón tay xoa bóp, nhũn ra nóng lên. Mắt lộ ra kinh ngạc, dùng thượng có thanh minh ý thức nghi hoặc, như thế nào Ôn Liễm càng giống uống say người.
Giữ cửa hoàn toàn mở ra, "Vào đi."
Đãi Ôn Liễm ở phía sau đóng cửa lại, nàng ngáp một cái, thuận miệng truy vấn: "Xem ta làm gì?"
Trong nhà khí lạnh thấp đến Ôn Liễm tiến vào liền nhịn không được hoàn cánh tay đánh cái nho nhỏ run run.
Thịnh Tê chân trần trên mặt đất đi, dư quang thấy, không chờ nàng mở miệng, đem độ ấm điều đi lên.
Ôn Liễm không cần sờ tay nàng, cũng biết nàng toàn thân đều là băng. Rõ ràng thể hàn, rồi lại tham lạnh.
"Chính là nhìn xem."
Thịnh Tê khó hiểu mà liếc hướng nàng, phảng phất nghe xong buồn cười nói, trêu ghẹo nói: "Chẳng lẽ ta đẹp sao?"
Ôn Liễm cư nhiên thật sự trả lời: "Đẹp."
Này phân thành thật làm Thịnh Tê vô ngữ cứng họng, nghĩ thầm Ôn Liễm hiện tại nhưng thật ra thực có thể nói, không biết nào học.
Nàng tùy ý chính mình lười nhác mà ngã tiến sô pha, trên mặt đất bày mấy cái bình rượu, Ôn Liễm ngồi xổm xuống đi thu thập.
Nàng hỏi: "Ngươi có thể bồi ta uống rượu sao?"
"Không thể, ta mẹ không cho ta uống rượu." Hảo hài tử trực tiếp cự tuyệt.
"Nga, kia không thể uống."
Hàn Nhược Hoa nói muốn nghe, Ôn Liễm nhất để ý nàng mẹ nó ý tưởng.
Nhưng Thịnh Tê lại cố ý hỏi nhiều câu: "Nếu ta một hai phải ngươi bồi ta uống đâu?"
Ôn Liễm sườn ngồi ở trên sô pha, cúi đầu xem nàng, Thịnh Tê say, như thế nào nỗ lực đều thấy không rõ nàng trong mắt cảm xúc.
Nàng không nói lời nào, Thịnh Tê liền đã hiểu, có chừng mực nói: "Coi như ta không hỏi."
Ôn Liễm lấy quá trên sô pha thảm hướng trên người nàng cái.
"Ta không lạnh." Thịnh Tê bực bội mà giơ tay chắn.
"Đi hết." Ôn Liễm giải thích.
Chiếu Thịnh Tê loại này nằm pháp, váy về điểm này nhi vải dệt, trên dưới đều che không được.
"Hảo đi."
Thịnh Tê thành thật mà khép lại chân, đem thân thể súc tiến thảm. Bỗng nhiên lại cười tủm tỉm, nhìn qua ôn lương vô hại: "Lần sau ngươi muốn tới, trước tiên nói một tiếng, ta liền không mặc váy."
Suy nghĩ một chút, Ôn Liễm nhẹ giọng nói: "Không cần phải xen vào ta, ngươi ở nhà như thế nào xuyên đều có thể."
Biết nàng sợ nhiệt, không muốn nàng tạm chấp nhận.
Nhưng Thịnh Tê hiểu lầm, hỏi nàng: "Ngươi thích xem sao?"
Nàng uống xong rượu, tuy rằng còn có ý thức, nhưng là lời nói so ngày thường lớn mật đến nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài Châu
No FicciónTác phẩm: Tê nhĩ vi lâm Tác giả: Tần Hoài Châu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Hệ liệt tương ứng: Cũ tuổi hoa Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Duyên trời tá...