Sấn Thịnh Tê huấn cẩu trục bánh xe biến tốc, Ôn Liễm trọng hoạch sung túc dưỡng khí, đầu óc thanh tỉnh.
Ngày thường lại đây chậm trễ điểm thời gian đều không sao cả, nhưng đêm nay có việc, vẫn là nhắc nhở một chút Thịnh Tê cho thỏa đáng, "Ta mẹ ở nhà chờ ta, ta phải đi về thu thập đồ vật."
Tiểu thất đã nghe lời mà chạy đi rồi.
Nó đối nhân loại thế giới cảm thấy hứng thú, nhưng không nhiều lắm.
Thịnh Tê cẩn thận quan sát Ôn Liễm biểu tình, xác định nàng không phải cố ý, gật gật đầu.
Nhưng không lập tức buông ra, tâm huyết dâng trào, đem nàng áo trên từ bên hông cuốn đi lên, ở nàng mềm mại mà bụng gian cắn một ngụm. Hàm răng không bỏ được hạ sức lực, nhẹ đến không có đau đớn, nhưng Ôn Liễm phản ứng rất lớn, tiếng kêu đem tiểu thất lại gọi trở về tới.
Ôn Liễm kêu xong mặt liền hoàn toàn đỏ, thấy tiểu thất ở sô pha phía dưới, bưng kín đôi mắt, quay mặt qua chỗ khác.
Cái này kêu cái gì, bịt tai trộm chuông.
Nàng nhìn không thấy cẩu, cẩu liền nhìn không thấy nàng sao?
Thịnh Tê lười đi để ý tiểu cẩu, dù sao nó cũng sẽ không nói, không chỗ đi cáo trạng. Nàng ở Ôn Liễm ngực gặm ra lưỡng đạo dấu vết, kết thúc hôm nay thất thố, tri kỷ mà giúp hàng xóm đem quần áo lý hảo, liền tóc đều chiếu cố đến.
Nàng đi lấy cái ly, cấp Ôn Liễm đổ chén nước uống, "Uống xong lại trở về."
Ôn Liễm chú ý tới, Thịnh Tê trong nhà cái ly không có cùng khoản, đồ mới mẻ, cái dạng gì đều có. Nhưng mỗi lần nàng tới bên này, Thịnh Tê cho nàng đổ nước, đều là từ tương đồng vị trí lấy ra này khoản cái ly.
Nàng hỏi: "Có người dùng quá sao?"
Thịnh Tê còn tưởng rằng nàng thói ở sạch đột nhiên phát tác, "Đương nhiên không có, tân cái ly, ngươi uống qua sau ta liền vô dụng quá."
Ôn Liễm nghe xong cảm thấy nước sôi để nguội đều ngọt hai độ.
Thịnh Tê đãi nhân còn giống như trước giống nhau tri kỷ.
Trừ bỏ trông nom tiểu thất bên ngoài, đêm nay lại đây, Ôn Liễm còn có một việc muốn hỏi. Vừa rồi còn không có chính thức bắt đầu nói chuyện, Thịnh Tê liền thân lại đây.
Các nàng lần trước làm loại sự tình này, vẫn là ở nàng trên giường. Thịnh Tê đêm đó không biết là không nghĩ vẫn là không dám, Ôn Liễm có thể cảm giác ra tới nàng khắc chế. Khả năng liền tính mụ mụ không đánh kia thông điện thoại, cũng sẽ không phát sinh cái gì.
Thịnh Tê không muốn, nàng không ngại, Thịnh Tê phải đi, nàng cũng không giữ lại. Đối nàng mà nói, có làm hay không đều không sao cả, chỉ cần đãi ở bên nhau liền hảo. Chẳng sợ giống như bây giờ uống uống nước.
"Có một việc, muốn hỏi một chút ngươi ý tứ."
"Chuyện gì?"
Thịnh Tê cũng bưng chén nước uống, ngực phát táo, dựa nước lạnh đi xuống áp. Trên mặt trang đến nhưng thật ra bình tĩnh, phảng phất như vậy là có thể cùng vừa rồi chính mình phân rõ giới hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài Châu
Não FicçãoTác phẩm: Tê nhĩ vi lâm Tác giả: Tần Hoài Châu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Hệ liệt tương ứng: Cũ tuổi hoa Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Duyên trời tá...