Chương 76

45 1 0
                                    

Thịnh Tê đi rồi mấy ngày, vũ giang lại hạ tràng tuyết.

Cuối tuần Ôn Liễm chính mình quá, tưởng tượng ngày thường giống nhau đãi ở nhà đọc sách viết chữ, bên ngoài quá sảo. Nhưng nghĩ đến Thịnh Tê bồi nàng khi, các nàng sẽ đi ra ngoài đi dạo phố, ăn cơm, nàng thay đổi chủ ý, tính toán đi ra ngoài đi một chút.

Không thể Thịnh Tê không ở, nàng liền hoàn toàn biến trở về trước kia bộ dáng.

Thịnh Tê tham gia xong lễ tang, liền cùng Hứa Đồng Đồng tách ra, một cái trở về trường học, một cái bắt đầu lữ hành.

Ôn Liễm đem phía trước đi qua cảnh điểm cùng khách sạn chỉnh hợp, hơn nữa đi ra ngoài kinh nghiệm cùng những việc cần chú ý, cũng ở hồ sơ chia nàng.

Thịnh Tê nói cảm ơn, phát biểu tình bao.

Ngoài ra không có dư thừa nói.

Các nàng đang ở dùng Thịnh Tê thân thủ họa phim hoạt hoạ nhân vật đương tình lữ chân dung.

Nàng chân dung là Thịnh Tê, mắt to, sang sảng cười, tóc đen khoác trên vai. Thịnh Tê chân dung là nàng, quấn lên tóc đen, mang kính đen, miễn cưỡng nhấp ra một chút tươi cười.

Ôn hủ tỷ nói, đem nàng họa thật sự sinh động.

Gần nhất các nàng đối thoại chỉ còn lại có ngủ ngon cùng tất yếu hành trình thông tri.

Kỳ thật ở vũ giang các nàng liền không thích tay dựa cơ nói chuyện phiếm, không có việc gì lẫn nhau không quấy rầy, có việc tận lực gặp mặt nói, văn tự có thể truyền đạt ra cảm xúc hữu hạn.

Các nàng chi gian không có tương ứng ràng buộc, ở bên nhau khi còn có thể có chuyện liêu. Một khi tách ra, đề tài liền chặt đứt.

Ôn Liễm sinh hoạt vòng không lớn, mụ mụ, tiểu thất, còn có đồng sự cùng thân thích.

Nàng nguyện ý nói, Thịnh Tê lại nguyện ý nghe đề tài là cái gì đâu?

Nghĩ nghĩ chỉ còn lại có tiểu thất, nàng ngồi xổm xuống, nghiêm cẩn mà cấp tiểu thất chụp một tổ ảnh chụp. Tự cho là rất đáng yêu, tiểu thất cái này quần áo vẫn là Thịnh Tê mua.

Nhưng là hình ảnh chụp xong liền chụp xong rồi, phát ra đi quá cố tình, giống như ở nói cho Thịnh Tê: "Ta thực nhàm chán, ta hy vọng ngươi cùng ta nói chuyện, tâm sự cẩu cũng đúng."

Thời khắc này ý đặt ở ngày thường nhưng thật ra không có gì vấn đề, nàng không sợ hãi ở Thịnh Tê trước mặt làm như vậy. Nhưng Thịnh Tê hiện tại yêu cầu chính là yên lặng cùng thả lỏng, nàng không muốn cột lấy Thịnh Tê.

Ngoài cửa sổ tuyết còn không có đình, tơ liễu cuồn cuộn không ngừng mà phiêu ở không, bị gió thổi loạn lại đôi tề.

Ôn Liễm bồi xong tiểu thất, thay đổi quần áo, mở ra ngăn tủ lấy dù.

Hàn Nhược Hoa đi tới hỏi nàng: "Như vậy lãnh còn ra cửa?"

"Ân, giữa trưa không trở lại ăn." Ôn Liễm ngồi xuống xuyên giày.

Hàn Nhược Hoa không yên tâm, lại hỏi nhiều một câu: "Đi ra ngoài làm gì đâu?"

[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ