Màu đen vân đoàn đem trăng bạc ôm tiến trong lòng ngực, nuốt hết sương lạnh giống nhau quang hoa. Đèn đường hạ nhân ảnh bị kéo trường lại thu hẹp, cũ chưa tránh ra, tân lại bao trùm thượng.
Ôn hủ hắc mặt đem xe từ mà kho khai ra đi, áp lực cảm xúc ở nửa đường bùng nổ, tìm vị trí dừng lại.
Nàng đem giọng nói bát qua đi, bên kia mới nói "Uy", đã bị nàng đánh gãy: "Ngươi hôm nay cùng nàng đi ra ngoài?"
"Với ai?"
"Ngươi kia lão đồng học." Ôn hủ cười lạnh một tiếng.
"Ngươi lại trừu cái gì điên? Ta nói hôm nay sẽ không thấy nàng liền sẽ không thấy, ngươi hoài nghi ta còn tới hỏi ta làm gì? Liền tính ta đi gặp nàng, đó là ta việc tư, cùng ngươi không có quan hệ, ngươi không cần thiết đại buổi tối tới tìm giá sảo."
Bên kia nghe đi lên so nàng còn muốn sinh khí.
Đã không ngừng một lần vì tương đồng người cãi nhau, ôn hủ rõ ràng đối phương ở cái này đề tài thượng nửa bước cũng sẽ không lui. Cắn chặt răng, khiến cho chính mình bình phục, "Ta hiện tại muốn gặp ngươi."
"Ta ngủ, không có thời gian."
"Ta đi tìm ngươi."
"Ôn hủ, ngươi......"
Ôn hủ treo lên điện thoại, một lần nữa phát động xe.
Đương nghe lời người lựa chọn không hề nghe lời, tựa như biến mất không thấy ánh trăng, lệnh người buồn bực không vui.
......
So với Thịnh Tê đối chung quanh người mẫn cảm thái độ, Ôn Liễm không phát giác nàng đường tỷ cảm xúc, nghe thấy ôn hủ nói không cần đưa, trực tiếp đóng cửa lại.
"Làm sao vậy?" Nàng chỉ là phát giác Thịnh Tê sắc mặt không lớn thích hợp.
Thịnh Tê đổi hảo giày hỏi: "Vừa rồi đó là?"
Hàn Nhược Hoa đã thu thập hảo tâm tình, đến huyền quan tới, cùng nàng giới thiệu: "Chanh chanh đường tỷ ôn hủ, tiểu thịnh hẳn là chưa thấy qua."
Chưa thấy qua sao?
Thịnh Tê nghĩ thầm bằng ôn hủ vừa rồi cái kia thái độ, nếu không phải ở cửa nhà gặp gỡ, nàng nhất định sẽ đem đối phương trở thành Ôn Liễm bạn gái.
Thấy nàng cùng thấy tình địch giống nhau, đến mức này sao?
Ôn Liễm có cái đại bá, bởi vì Hàn Nhược Hoa vẫn luôn không tái giá, nàng đọc cao trung thời điểm, cùng bên kia liên hệ còn tính thân mật. Nhưng là vị này trong truyền thuyết đường tỷ, Thịnh Tê đích xác không quen biết.
Ôn Liễm diện mạo là nội liễm mỹ, hơi không thu liễm gần đây với thanh lãnh quái gở, làm người chùn bước.
Ôn hủ tắc cùng chi tương phản, thuộc về "Nguy hiểm" nùng nhan diện mạo, tương đồng điểm là nhìn cũng thật không tốt chọc.
Thịnh Tê còn ở nghiêm túc tự hỏi chính mình nào địa phương chọc tới vị kia đại tỷ, thất thần mà ở trên bàn cơm ngồi xuống, bắt đầu ăn Ôn Liễm cố ý cho nàng lưu bánh kem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài Châu
Non-FictionTác phẩm: Tê nhĩ vi lâm Tác giả: Tần Hoài Châu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Hệ liệt tương ứng: Cũ tuổi hoa Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Duyên trời tá...