Chương 35

88 3 0
                                    

Thịnh Tê này đôi tay, cao tam phía trước cơ hồ chưa làm qua việc nhà, cũng không yêu làm bài tập, bảo dưỡng đến so Ôn Liễm cái này học dương cầm người hảo đến nhiều.

Chuyên dụng tới chơi game cùng vẽ tranh, khác đều làm không tốt.

Ôn Liễm đã từng cảm khái, xinh đẹp tay, viết chữ như thế nào có thể xấu thành như vậy.

Sau lại, Thịnh Tê ở Y tỉnh giới trò chơi, tuy rằng vào đại học sau lại bắt đầu chơi, nhưng sẽ không lại giống như trước kia giống nhau si mê. Luyện tự mấy năm nay, chữ viết rốt cuộc xứng đôi nàng này đôi tay, có đôi khi ký tên khi, còn sẽ bị khen đẹp.

Họa ra họa rốt cuộc có thể nuôi sống chính mình, bị một nắm người truy phủng.

Cho nên, trên người nàng đáng giá nhất chính là này đôi tay, xinh đẹp, trân quý.

Dùng ở Ôn Liễm trên người, xem như không có cô phụ Ôn Liễm nhào vào trong ngực. Nàng tự luyến mà nghĩ như thế.

Nhẹ hàm thù du, xốc triều lộng vũ.

Có lẽ là tuổi tăng trưởng, Ôn Liễm hiện tại âm sắc so mấy năm trước thấp chút hoãn chút, giống bị mài giũa quá đá, nước suối đụng phải đi, gợn sóng bất kinh mà thường thường ra tiếng.

Nhưng tại đây loại thời điểm, nàng hơi thở chờ không kịp trầm đến phát âm bộ vị, liền mềm mại mà tản ra.

Vì thế kiều đến êm tai, mị đến dễ nghe.

Nói chuyện càng giống như trước Ôn Liễm, chứa nồng hậu cảm xúc, tuy không giống Thịnh Tê lãng nhiên trong trẻo, nhưng là làm người thoải mái âm sắc.

Thịnh Tê bất chấp nghe nàng đang nói cái gì, chỉ ở nàng tứ chi phản ứng đại khi mới từ lỗ tai tiếp nghe đồng loại tín hiệu, sau đó nàng nghe thấy Ôn Liễm ương nàng dừng lại, đừng còn như vậy.

Lời này nói được thật sự đáng thương, Thịnh Tê không đành lòng.

Nàng liền thật sự dừng, ôm lấy Ôn Liễm, thân cái trán của nàng cùng gương mặt. Muốn cho nàng bình tĩnh bình tĩnh, đừng hồng con mắt, giống như ai khi dễ nàng giống nhau.

Ôm Ôn Liễm khi, nàng bị dính ướt đốt ngón tay cùng bàn tay để ở trơn bóng trên lưng, nàng có chút khó chịu, tưởng đem vệt nước lau khô. Ngay tại chỗ lấy tài liệu, đáng tiếc Ôn Liễm bối mẫn cảm, ai không được, mới bị cọ hai hạ liền bắt đầu trốn.

Nàng không chỗ có thể trốn, tránh tới chuyển đi, toàn tránh ở Thịnh Tê trong lòng ngực.

Thịnh Tê lại cảm thấy nàng đáng thương, liên hề mà cúi đầu khẽ hôn nàng môi.

Mười tháng gian ban đêm giống nguyệt giống nhau mỏng hàn, tuy rằng hai người ra hãn, nhưng cũng chưa mặc quần áo, dễ dàng cảm mạo.

Thịnh Tê đem chăn cái ở hai người trên người.

Tính toán liền như vậy kết thúc.

Nàng lại một lần đi hôn Ôn Liễm, Ôn Liễm chủ động mà duỗi lại đây, ngoéo một cái nàng, giống ở thảo muốn cái gì.

Thịnh Tê bắt đầu không hiểu, chờ hiểu thời điểm đã tiếp tục chuyện vừa rồi.

Các nàng ôm nhau ở bên nhau, Ôn Liễm rũ đầu để ở nàng vai trước, nàng liền lẳng lặng mà nghe Ôn Liễm thanh âm.

[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ