"Chúng ta hiện tại không biết phải làm sao bây giờ."
Thịnh Tê chống ngạch, sầu bi mà dùng khóc nức nở kể ra, tựa hồ nản lòng thoái chí: "Ta ba lần này thái độ kiên quyết, ta không có biện pháp khác, nói với hắn không thông. A di, thật sự không được, ta liền cùng hắn trở về."
"Ngươi ba tuổi càng lớn càng hôn đầu, nói cái gì đều có thể loạn giảng, ngươi đừng đều hướng trong lòng đi."
Hứa hiểu yên lặng nghe bãi Thịnh Tê thuật lại, cũng là đầy ngập lửa giận. Trong nhà sinh ý yêu cầu thịnh quang minh trở về lo liệu, hắn khen ngược, năm sau không hảo hảo khai cửa hàng, nhẹ nhàng mà hồi vũ giang đi.
Đảo mắt mau hai cái tuần, tả thúc giục lại kêu, người chính là không trở lại. Hỏi hắn đang làm gì, hắn nói suy nghĩ biện pháp, đem Thịnh Tê mang về Y tỉnh.
Hứa hiểu tĩnh rõ ràng thịnh quang minh tính tình, đắn đo hắn không khó, nhưng cũng không thoải mái.
Đối với Thịnh Tê, thịnh quang minh xem nhẹ đến nhiều, không đủ để bụng, nhưng không thể nói hắn không đem Thịnh Tê đương hồi sự.
Nói được đơn giản điểm, nam nhân càng ái chính mình, thương tiếc chính mình trên người mỗi phiến cánh chim.
Hài tử cũng là hắn trong mắt sở hữu vật chi nhất.
Chính hắn có thể không để bụng, nhưng hắn không dung người khác khi dễ, cũng không dung Thịnh Tê chính mình rối rắm.
Từ nàng lần trước nói, hài tử cảm tình làm các nàng chính mình làm chủ, thuận theo tự nhiên liền hảo. Thịnh quang minh liền không cao hứng.
Như là nổi lên nghịch phản tâm, làm cho nàng xem, làm nàng biết hắn chính là muốn nhiều vì Thịnh Tê suy xét.
Sớm không thấy ra dụng tâm, tiểu hài tử cùng hắn không thân, hiện tại lại đi thảo người ngại.
Hắn chạy tới vãn bối trước mặt nói chút chờ không lên đài mặt nói, sợ người khác không chê cười, cũng không nghĩ, bộ dáng này đem Thịnh Tê lộng hồi Y tỉnh, tiểu hài tử oán hắn, bọn họ về sau còn có an ổn nhật tử quá sao?
Thịnh Tê bị nàng an ủi vài câu cũng vô tâm tình hảo, càng bi quan.
"Ta không nghĩ liên lụy ta bạn gái, cùng nàng chia tay tính. Ta hồi Y tỉnh ở tại trong nhà, mỗi ngày làm ta ba nhìn, làm hắn yên tâm. Chờ hắn cho ta thân cận, ở nhà phụ cận tìm cái đối tượng, năm nay liền kết hôn đi. Ta cũng mệt mỏi, a di, về sau ta nhiều bồi ngươi, còn muốn phiền toái ngươi chiếu cố."
"Rời nhà gần cũng hảo, về sau các ngươi có thể lo lắng ta. Chờ đồng đồng tốt nghiệp về nhà, chúng ta người một nhà ở bên nhau càng náo nhiệt."
Hứa hiểu tĩnh thở dài, quan tâm mà nói: "Ngươi nếu là thiệt tình tưởng trở về liền tính, ngươi như bây giờ trở về, ta đều băn khoăn."
"Kia làm sao bây giờ?" Thịnh Tê nghe đi lên một chút chủ ý đều không có.
Hứa hiểu tĩnh nói: "Ngươi ba ăn mềm không ăn cứng, hảo mặt mũi, ở nhà ta cùng hắn như thế nào sảo đều được, bên ngoài một câu nói được không tốt, hắn liền cùng ta trở mặt. Cho nên ngươi không thể cùng hắn chơi tính tình, ngươi muốn theo hắn ý tưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài Châu
Phi Hư CấuTác phẩm: Tê nhĩ vi lâm Tác giả: Tần Hoài Châu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Hệ liệt tương ứng: Cũ tuổi hoa Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Duyên trời tá...