Ôn Liễm đứng ở cửa, chờ đợi Thịnh Tê tới cấp nàng mở cửa.
Trái ngược.
Từ trước đều là Thịnh Tê gõ cửa tới nhà nàng, đặc biệt cuối tuần, một đãi liền không nghĩ đi, mỗi lần đều phải nàng nãi nãi tới kêu.
Hiện tại liên tiếp đến thăm, ngồi xuống không nghĩ đi người là nàng.
Này ở Ôn Liễm xem ra rất vui sướng, nàng vẫn chưa cảm thấy vất vả, nàng sinh hoạt nguyên bản quá không thú vị, bình tĩnh qua đầu.
Hiện tại Thịnh Tê đã trở lại, nàng có thể đứng ở Thịnh Tê trước gia môn, vô luận cửa mở cùng không khai, Ôn Liễm đều biết nàng ở.
Nàng ở vũ giang, ở chính mình bên người.
Thiên tình khi cùng nhau xem thái dương, trời mưa khi cùng nhau nghe vũ.
Chính mình không ở vũ giang, Thịnh Tê sẽ đem vũ lục xuống dưới mang nàng nghe. Vũ bản thân không có bất luận cái gì cảm xúc, nhưng là Thịnh Tê mang nàng nghe khi, tâm tình nhất định là tốt.
Thịnh Tê tâm tình hảo, tâm tình của nàng liền hảo.
Tựa như 17 tuổi khi, Thịnh Tê cùng nàng nói: "Gặp ngươi không vui, ta cũng không vui."
Nàng khi đó mới biết được, sẽ có một cái cùng nàng không có huyết thống quan hệ người, bị nàng ảnh hưởng, vô tư mà quan tâm nàng cảm xúc.
Thịnh Tê đi rồi, Ôn Liễm không lại vui vẻ quá.
Nàng không có hưu nhàn, giống một đài học tập máy móc, "Tạm dừng" cái nút mất đi hiệu lực, chỉ có thể ngày tiếp nối đêm mà lặp lại.
Trung khảo phía trước, cái máy này liền suýt nữa trục trặc, muốn khảo tốt nhất cao trung, tiến tốt nhất lớp, nàng lo âu đến ngủ không yên.
Cao nhất nhất chỉnh năm, mất ngủ tật xấu còn không có hoàn toàn hảo, tóc bó lớn mà rớt.
Thường xuyên ban đêm 3, 4 giờ ngồi dậy, đốt đèn xem sách giải trí, mụ mụ phát hiện quá vài lần, không nhẫn tâm nói nàng. Cho nàng lộng một đống trợ miên đồ vật, còn tính có hiệu quả.
Nhưng nàng tính cách làm mụ mụ thực nhọc lòng, thường kêu nàng cùng tuổi biểu ca tới trong nhà, đáng tiếc Ôn Liễm cùng biểu ca nói không đến cùng nhau, nhìn nhau không nói gì.
Cho nên Thịnh Tê sau khi xuất hiện, mụ mụ mới có thể kéo Thịnh Tê tới bồi nàng.
Nhiều năm qua đi, vẫn là như thế.
Tối hôm qua ở trên bàn cơm, mụ mụ cùng nàng nói, tiểu thịnh muội muội hồi trường học đi, một người ở nhà. Làm nàng đem mua hồi đặc sản đưa điểm qua đi, cùng Thịnh Tê trò chuyện.
Mụ mụ thở dài: "Tổng cảm thấy đứa nhỏ này không trước kia hoạt bát, hiện tại quá văn tĩnh, quá lễ phép."
Ôn Liễm tưởng nói cũng không luôn là văn tĩnh, lễ phép, cũng có tạc mao thời điểm, có ác liệt thời điểm, người khác không biết mà thôi.
Nàng nghĩ vậy liền không nghĩ nói, nàng cùng Thịnh Tê bí mật, không cần nói cho người khác.
Nàng cùng Thịnh Tê luôn có không muốn người biết bí mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài Châu
Não FicçãoTác phẩm: Tê nhĩ vi lâm Tác giả: Tần Hoài Châu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Hệ liệt tương ứng: Cũ tuổi hoa Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Duyên trời tá...