Hứa Đồng Đồng nghe xong không thể hiểu được, nói thẳng không cố kỵ: "Vậy ngươi chính mình trực tiếp chụp cẩu cho nàng xem không phải hảo? Còn muốn bãi chụp, giả bộ một bộ ngươi cùng tiểu thất cử án tề mi tình thâm như biển bộ dáng sao?"
"......" Đã dọn xong tư thế Thịnh Tê thiếu chút nữa tâm ngạnh, làm cái hít sâu, không tính toán chụp, tức giận mà buông tiểu thất.
Hứa Đồng Đồng sấn nàng nhất chân thật thời điểm điểm hạ quay chụp. "Hảo, cho ngươi chụp, phát ngươi."
Thịnh Tê: "?"
Click mở hình ảnh, liền thấy trong trí nhớ còn tính thanh tú ôn nhuận chính mình vẻ mặt ngại phiền biểu tình, như là muốn mắng người lại ở cố nén.
Thật sự khó coi, còn có chút dữ tợn.
Làm nửa đường sát ra tới tỷ tỷ, nàng các phương diện đều nhường chịu đựng Hứa Đồng Đồng, chưa nói quá nặng lời nói.
Chẳng sợ không kiên nhẫn, cũng tận lực hảo vừa nói lời nói.
Nhưng là hiện tại nàng thực lo lắng, Hứa Đồng Đồng nhìn đến nàng kỳ thật là cái dạng này?
"Ta thường xuyên cái này biểu tình?"
Hứa Đồng Đồng không lĩnh hội trọng điểm, không để bụng: "Đúng vậy, ngươi không phải trường như vậy sao?"
"Ta trường như vậy xấu?" Thịnh Tê phóng đại xem.
"Cái kia tự không phải ta nói a." Hứa Đồng Đồng chạy nhanh phủi sạch.
Dư thao ở phía trước nghe hai chị em nói chuyện phiếm, một đường nhẫn cười.
Mẹ nó trước kia còn lo lắng Thịnh Tê qua đi chịu khi dễ, nhưng hắn hiểu được, Thịnh Tê nhất sẽ hống người, khả năng trụ không quen, nhưng là sẽ không bị khi dễ.
Này không, không phải một cái mẹ sinh, cũng làm theo cùng nàng thân.
Thịnh Tê dùng biểu tình bao đem mặt che khuất, đem đồ chia Ôn Liễm.
[ mang tiểu thất hồi tranh ở nông thôn. ]
Đến cô cô gia, xuống xe mới thu được Ôn Liễm hồi phục.
[ nó nhát gan, sợ đại cẩu, ngươi nắm nó. ]
[ yên tâm, sẽ chiếu cố hảo nó. ]
[ vì cái gì mặt muốn che khuất? ]
[ bởi vì khó coi. ]
[ sẽ không khó coi, ta có thể nhìn xem nguyên đồ sao? ]
[ không thể. ]
Thịnh Tê dứt khoát mà cự tuyệt, quyết tâm về sau muốn ở biểu tình quản lý phương diện tiếp tục tiến tu, tuyệt không cho phép có loại này khó coi biểu tình xuất hiện.
Ôn Liễm không lại hồi phục.
Hứa Đồng Đồng tự nhiên là hôm nay vai chính, cùng người trong nhà mới gặp, tuy rằng không quen thuộc, nhưng mọi người đều thực vui vẻ.
Từ Thịnh Tê nãi nãi qua đời về sau, trong nhà liền thấy không thịnh quang minh, Y tỉnh cự vũ giang cách sơn cách thủy, ngồi máy bay trở về một chuyến còn muốn chuyển cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài Châu
SachbücherTác phẩm: Tê nhĩ vi lâm Tác giả: Tần Hoài Châu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Hệ liệt tương ứng: Cũ tuổi hoa Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Duyên trời tá...