Chương 107 phiên ngoại bảy

25 0 0
                                    

Trong lòng hiểu rõ mà không nói ra sự, nếu làm rõ liền đến đầu. Giả ngu là hèn nhát, nhưng tổng so một phách hai tán tới cường.

Ôn hủ làm như không biết tình, vì tiếp tục lưu tại Thành Quyên bên người. Thành Quyên thói quen đối nàng mềm lòng, chỉ cần nàng không đem sự làm được quá mức, không trước một bước đem nói tuyệt, Thành Quyên sẽ không ngoan hạ tâm.

Làm buôn bán người đều khôn khéo, ôn hủ đã sớm sờ thấu Thành Quyên tính cách, mới dám "Cậy sủng mà kiêu", vô sỉ mà lợi dụng.

Đến nỗi các nàng về sau như thế nào, ôn hủ lười đến tưởng, suy nghĩ sự không nhất định có thể thành, đặc biệt ở cảm tình phương diện.

Tưởng có ích lợi gì, nàng ban đầu cũng không nghĩ tới có thể cùng Thành Quyên nhiều năm như vậy, đi một bước xem một bước mới có thể linh hoạt biến báo.

Thứ sáu buổi tối, ôn hủ hạ ban thẳng đến Thành Quyên trong nhà, giống khách quý giống nhau nằm ở trên sô pha, chờ chủ nhân làm tốt cơm chiều chiêu đãi.

Thành Quyên ngoài miệng chưa nói hoan nghênh nàng, trên mặt cũng không biểu lộ ra cao hứng tới. Nhưng ôn hủ tâm tình không tồi, bởi vì từ Thành Quyên chuẩn bị đồ ăn tới xem, đủ coi trọng nàng.

Nàng thích ăn đồ ăn, vô luận tốn nhiều sự, chỉ cần nàng muốn ăn, Thành Quyên đều làm.

Có đôi khi nàng cố ý tự xét lại "Ta có phải hay không thực phiền toái a?"

Thành Quyên nói "Thói quen."

0 điểm đáp án, nàng hận không thể đem miệng kiều đến bầu trời đi, Thành Quyên thấy, thay đổi cách nói "Không phiền toái, ta cảm thấy vừa vặn."

Thành Quyên người này sẽ không nói lời ngon tiếng ngọt, nhưng cũng đều không phải là chất phác, ôn hủ tưởng nàng hống, nàng liền sẽ phối hợp. Nàng càng nhiều tâm tư, tắc chất chứa tại hành động, ở trong nhà nàng, nàng là có thể đem ôn hủ chiếu cố đến cực hảo.

Ôn hủ không thể xác định Thành Quyên thích nàng, tựa như không thể xác định chính mình thích Thành Quyên, cảm tình quá phức tạp, nàng sống hơn ba mươi năm cũng không dám nói rõ.

Nhưng có thể xác định Thành Quyên không chán ghét nàng, bằng không sẽ không đối nàng tốt như vậy, mà nàng tạm thời không rời đi Thành Quyên này phân hảo.

Nếu nói đây là thích, kia nàng xem như thích thượng Thành Quyên đi.

Thích liền thích bái, cái này từ không dọa người.

Nàng còn không có cơ hội nói qua, không nói cũng ngại không chuyện gì, nói còn khả năng trêu chọc xấu hổ, nàng cũng liền không nói.

Cơm gian nàng hàn huyên mấy miệng chuyện nhà, ca tẩu cùng nàng mẹ vì cháu trai giáo dục sự náo loạn không mau, gần nhất chính đấu đâu.

Thành Quyên bồi nàng liêu, làm nàng ở bên trong điều hòa.

"Ta mới mặc kệ, hài tử lại không phải ta, ta làm gì tốn công, theo bọn họ như thế nào an bài." Ôn hủ biểu hiện ra lớn lao không sao cả tới.

"Hảo đi, vậy ngươi liền một chút cũng đừng động, không cần hạt trộn lẫn." Nàng đối ai đều này thái độ, Thành Quyên cũng hiểu biết, nhưng đối nàng không yên tâm, sợ ôn hủ không để trong lòng còn trừ hoả thượng tưới du.

[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ