Năm nay mùa đông hẳn là thực lãnh, còn chưa tới mười hai tháng, gió lạnh liền lạnh thấu xương đến cạo mặt, suýt nữa thổi đi Ôn Liễm loại này tiểu người gầy.
Trong nhà cũng đủ ấm áp, mấy khẩu ấm áp thủy nhuận đi xuống, Thịnh Tê hoãn lại đây, dễ chịu nhiều.
Nàng đang đợi Ôn Liễm cho nàng đáp án.
Vấn đề này Thịnh Tê nghĩ tới rất nhiều lần, nhưng không biết như thế nào hỏi ra khẩu, sợ hãi tự thảo không thú vị.
Nhưng hiện tại nàng không sợ nghe thấy đả thương người trả lời, quan hệ lại kém cũng cứ như vậy.
Đáp án đối nàng mà nói thực mấu chốt. Bởi vì giờ này khắc này, nàng tâm lý thượng ỷ lại Ôn Liễm, ở trong tối tự mừng thầm Ôn Liễm đối nàng kiên nhẫn, ở lo được lo mất.
Nếu đáp án là không xong, nàng liền có thể lại lần nữa bức chính mình dứt bỏ, dù sao không đáng; nếu đáp án không hư đến làm người nan kham, có lẽ nàng có thể tạm thời mặc kệ chính mình thân cận Ôn Liễm.
Nàng muốn nói trước, Ôn Liễm đối nàng dung túng cùng quan tâm điều kiện là cái gì, mới có thể an tâm mà lựa chọn tiếp thu hoặc không tiếp thu. Nếu không, không tiếp thu giống không biết tốt xấu, tiếp nhận rồi lại lo lắng tùy thời mất đi.
Vì cái gì phía trước bảy tám năm đều không muốn cùng nàng có gút mắt, hiện tại nguyện ý, còn như thế thâm tình chân thành? Thâm tình đến Thịnh Tê hoảng hốt mà cho rằng năm đó là chính mình quăng nàng.
Không có khả năng là đơn giản châm lại tình xưa, phàm là tổng nên có cái nguyên nhân.
Nếu là nàng tưởng như vậy, Ôn Liễm phía trước ở luyến ái trạng thái, còn không có chia tay, cho nên vô không phản ứng nàng, hiện tại không song kỳ mới liêu nàng, vậy không cần thiết diễn đến tình thâm như biển.
Từng người giả bộ hồ đồ, chơi chơi phải. Tuy là nhân chi thường tình, không lý do đi chỉ trích, nhưng rốt cuộc làm người thất vọng.
Thịnh Tê hỏi ra khẩu hoa lớn lao dũng khí, nàng bản thân không nhận thấy được, nàng ngón cái cùng ngón trỏ ở lặp lại mà vuốt ve ly vách tường.
Ôn Liễm thấy nàng động tác nhỏ, liền biết nàng cũng là khẩn trương.
Cho nên trả lời hảo cùng không hảo, mang đến kết quả sẽ hoàn toàn không giống nhau.
Nếu nàng không đáp lại hoặc là có lệ qua đi, như vậy ăn xong lần này dược, Thịnh Tê liền sẽ trục khách, lại muốn khôi phục hôm nay phía trước ở chung hình thức.
Thịnh Tê chỉ cần không nghĩ gặp người, Ôn Liễm liền nàng bóng dáng đều bắt không đến.
Biết rõ để ý người liền ở cách vách, liền ở nhà, mỗi ngày đi ngang qua nàng cửa, lại liền mặt đều không thể thấy.
Thịnh Tê tính cách đa số thời điểm thực ôn hòa, thân thể không thoải mái làm nàng càng thêm ngoan không ít. Hôm nay mọi người đều hy vọng nàng đi bệnh viện, nàng liền thành thật mà phối hợp.
Nhưng này không ý nghĩa nàng không biết giận, nàng một khi quyết tâm không để ý tới người, Ôn Liễm lấy nàng không có biện pháp.
Treo ở vách núi biên người, thấy rũ xuống dây thừng, sẽ không chút do dự bắt lấy hướng lên trên phàn.
Ôn Liễm ngồi xuống, tổ chức sẽ ngôn ngữ, lời ít mà ý nhiều mà trả lời: "Lúc ấy bị bắt hồi vũ giang, cùng ta mẹ thường cãi nhau. Mới vừa công tác, còn không thích ứng, áp lực rất lớn. Nhận được ngươi điện thoại khi, ta mỗi ngày ai đều không nghĩ lý, không nghĩ dùng cái loại này trạng thái đi gặp ngươi."
Nàng rũ mặt mày, nhớ lại khi đó khốn quẫn, biểu tình cô đơn.
Thịnh Tê đem mặt để sát vào nàng, đoan trang sau lắc đầu, nghi ngờ nói: "Nếu ngươi muốn gặp ta, hoàn toàn có thể khác đúng giờ gian, chờ tâm tình hảo lại liên hệ ta."
Nhưng là ngươi liền không cần ta, mấy năm đều mặc kệ ta. Nếu không phải ta hồi vũ giang, chúng ta liền không có giao thoa.
Chẳng lẽ tâm tình kém khi, "Thịnh Tê" chính là Ôn Liễm gánh nặng sao?
"Ngươi lúc ấy thực tức giận, nói sẽ không lại chờ ta. Ta khi đó tưởng, ngươi sẽ gặp được càng tốt người, ta phía trước làm được không tốt, hoàn toàn mới người có lẽ càng thích hợp ngươi."
Ở Thịnh Tê trở về phía trước, nàng thật là ý nghĩ như vậy. Nàng thực xin lỗi Thịnh Tê, đối Thịnh Tê mà nói, qua đi vĩnh viễn có nói sẹo, không bằng làm nàng đi tìm càng tốt người.
"Ta cảm thấy ta không đáng, không tính toán lại tiếp tục, liền không tìm ngươi."
"Càng thích hợp" "Không đáng" bị Ôn Liễm nói được nhẹ nhàng bâng quơ, đâm vào Thịnh Tê lỗ tai, lại giống một phen bén nhọn dao nhỏ.
Mấy năm nay nàng cũng nghĩ tới, Ôn Liễm hay không đáng giá nàng canh cánh trong lòng, buông Ôn Liễm sau, nàng có thể hay không gặp được càng thích hợp người.
Nàng bạn cùng phòng bốn năm nói chuyện ba cái đối tượng, mỗi một đoạn cũng ái đến thiệt tình chân ý, người khác đều có buông người xưa, yêu tân nhân năng lực, vì cái gì nàng không có.
Nhưng lời nói từ Ôn Liễm trong miệng nói ra, nàng đã đau lòng lại bàng hoàng.
Ôn Liễm nâng lên mắt, thường ngày nhạt nhẽo yên lặng ánh mắt phiếm gợn sóng, nhìn mắt Thịnh Tê.
"Nhưng là ngươi trở về, ta nhìn đến ngươi trong lòng cao hứng, ta biết ngươi sinh khí, nhưng nhịn không được tới gần ngươi. Cho nên......"
"Cho nên trước sau tương phản đại." Thịnh Tê thế nàng đem nói cho hết lời.
Đây là đáp án. Đa số bình phàm người tình cảm cùng sinh hoạt đều không đáng giá nhắc tới, cũng không có kinh tâm động phách biến chuyển cùng ẩn tình.
Thịnh Tê đem dược một ngụm nuốt vào, liền uống lên mấy ngụm nước mới áp xuống đi.
Có khổ có sáp, tâm cảnh đại để tương đương.
Ôn Liễm cũng biết, như vậy tương phản khiến nàng nhìn qua cũng không đáng tin cậy.
"Ngươi yên tâm, ta hiện tại công tác ổn định, không có áp lực, ta tưởng ta có năng lực cùng kiên nhẫn đối với ngươi hảo."
"Cao trung là ta không tốt, chúng ta hai người sự tình, ta cuối cùng đều đẩy cho ngươi, trách ngươi lãng phí ta thời gian. Ta khi đó hư vinh lại mềm yếu, cho rằng thành tích so người quan trọng, đạp hư ngươi thiệt tình. Thực xin lỗi."
Nàng nghẹn ngào xin lỗi.
Nhất để ý sự tình bị vạch trần, Thịnh Tê bỗng nhiên bị kéo về cái kia mùa đông.
Mới vừa thượng cao tam không lâu, nãi nãi liền bị bệnh nằm viện, nàng mất người tâm phúc, học không đi vào. Mỗi tuần một nửa thời gian đều ở bệnh viện, nãi nãi đuổi nàng hồi trường học, chính là một người ở nhà nàng sợ hãi, đi học cũng nghe không đi vào.
Nàng không có biện pháp đầu nhập.
Ôn Liễm khuyên nàng vài lần, nàng đều làm không được dụng tâm học tập, Ôn Liễm liền mặc kệ.
Nàng học không đi vào còn chưa tính, để cho Ôn Liễm không thể chịu đựng chính là, nàng còn ở cùng uông chính bạc bọn họ lui tới. Đương tân bá lăng sự kiện xuất hiện, bị khi dễ nữ sinh lại vừa lúc là Thịnh Tê người đáng ghét, Ôn Liễm vì thế hoài nghi đến nàng trên đầu.
Có thứ đi tiệm net, Thịnh Tê vô tâm tình chơi, tìm uông chính bạc nói sự tình, nhưng Ôn Liễm biết sau liền hoàn toàn đối nàng thất vọng. Cảm thấy nàng loại người này không có thuốc nào cứu được, nãi nãi bị bệnh, còn có tâm tình chơi game.
Cãi nhau thời điểm nói lên chuyện này, Thịnh Tê liền giải thích đều không nghĩ. Nàng biết Ôn Liễm không tính toán muốn nàng, cho nên hỏi cũng không hỏi, cùng nàng thêm có lẽ có tật xấu.
Muốn vu oan giá họa, giải thích không có ý nghĩa.
Tốt nghiệp năm ấy, nàng liền tưởng hồi vũ giang. Y tỉnh không phải nàng cố hương, đọc sách thành thị lại không có đáng giá lưu lại tất yếu.
Cái kia điện thoại bát nàng một thân nước lạnh, nàng treo sau liền không tính toán đã trở lại.
Nguyên lai khi đó không để ý tới nàng, gần là cùng mụ mụ buồn bực, mới vừa công tác không thích ứng, không nghĩ gặp người.
Gần như thế, nàng là có thể lạnh lùng mà từ chối người khác chờ mong.
Này đó giải thích nhiều đơn giản, cũng thực hiện thực.
Ở nàng bận về việc học tập cùng công tác, không rảnh phân tâm khi, cảm tình liền có thể có có thể không.
Bao gồm hiện tại, nàng là ở xác định nàng chính mình có năng lực nói một đoạn cảm tình sau, mới lựa chọn truy Thịnh Tê.
Thịnh Tê nghĩ đến, đại học bốn năm, nàng khẳng định sẽ không lơi lỏng, học tập nhất định rất mệt. Trung gian nói cái kia đối tượng, khả năng chỉ là phù dung sớm nở tối tàn.
Có lẽ cùng nàng giống nhau, lì lợm la liếm, Ôn Liễm liền tiếp nhận rồi.
Một khi trở thành lực cản, liền sẽ bị đá văng ra.
Mà Ôn Liễm như vậy tiến tới người, bị bắt trở lại vũ giang công tác, trong lòng có oán khí không thể tránh được.
Thịnh Tê nghĩ đến thực thấu triệt, cũng biết Ôn Liễm lựa chọn không có sai, vẫn luôn là nhân gian thanh tỉnh.
Nàng thi đậu ái mộ đại học, có được muốn học tập cơ hội, đạt được càng nhiều cơ hội.
Hồi vũ giang công tác à vì bồi mụ mụ, chẳng sợ không cam lòng, nàng cũng đã trở lại. Rốt cuộc gia đình đơn thân, luyến tiếc đi xa. Phỏng chừng Hàn Nhược Hoa cũng là thượng tuổi, bỗng nhiên cảm thấy một người cô đơn, tưởng đem hài tử lưu tại bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài Châu
NonfiksiTác phẩm: Tê nhĩ vi lâm Tác giả: Tần Hoài Châu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Hệ liệt tương ứng: Cũ tuổi hoa Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Duyên trời tá...