Chương 102 phiên ngoại nhị

46 0 0
                                    

Từ kia lúc sau, quần áo mới giống như tân sinh hoạt, một kiện một kiện chen đầy Liễu Thành Quyên trong lòng nguyên liền không rộng lắm không gian.

Vật chất phương diện thiếu thốn lệnh Thành Quyên đối này nhu cầu cực đạm, nếu gia cảnh chỉ là thiếu chút nữa nhi, có lẽ còn sẽ có không ảnh hưởng toàn cục hư vinh tâm.

Nhưng giải quyết ấm no còn yêu cầu phí đại lực khí dưới tình huống, về không cần vật phẩm, nàng liền tưởng đều lười đến tưởng.

Vào đại học sau nàng tránh tiền, rốt cuộc có thể cải thiện sinh hoạt, nhưng cũng chỉ là làm chính mình ăn mặc không keo kiệt mà thôi. Nàng cũng không mua dư thừa đồ vật, không hoá trang cũng không trang điểm.

Nhưng ôn hủ đưa nàng quần áo cùng đồ trang điểm, nàng không thể không cần.

Bởi vì ôn hủ nói về sau phải thường xuyên thấy nàng, nàng đến thu thập đến xinh đẹp chút. Thành Quyên nghe ra lời ngầm, nàng chính mình có thể không để bụng bề ngoài, nhưng không thể cấp ôn hủ mất mặt.

Rốt cuộc cầm nhân gia như vậy nhiều tiền, không thể nhất ý cô hành, đến ấn người khác tâm ý tới.

Cho nên ôn hủ đưa, nàng cũng chỉ có thể thu.

Nàng sợ thu được một ít cùng nàng khí chất cùng thân phận không đáp hàng xa xỉ, kia tương đương đem "Ta bị bao dưỡng" mấy chữ viết ở trên mặt, vì nàng đưa tới phê bình.

Tuy rằng sự thật như thế, người khác nói cũng bình thường, nhưng ai đều không nghĩ bị nhàn ngôn toái ngữ ảnh hưởng.

Ở nàng không có mở miệng đề dưới tình huống, ôn hủ chu đáo mà suy xét tới rồi, lục tục đưa đồ vật thế nhưng đều ngoài ý muốn thích hợp, tức học sinh đảng có thể mua nổi.

Nàng bạn cùng phòng nhóm liền xuyên này đó thẻ bài, chẳng sợ giày hơi chút quý một ít, nhưng nàng vẫn luôn ở kiêm chức, mau đại bốn, có tiền tiết kiệm ăn mặc chú ý chút cũng không ai hoài nghi.

Ôn hủ cũng không đến trường học tiếp nàng, đều là giúp nàng đánh xe, làm nàng đi chỉ định địa phương.

Này phân săn sóc, làm Thành Quyên an tâm đồng thời lại không thể không hoài nghi, ở nàng phía trước, nhất định cũng có còn ở đi học nữ hài tử bị ôn hủ chu đáo "Chiếu cố" quá đi.

Lại có lẽ, liền "Phía trước" đều là bảo thủ phỏng chừng. Đối ôn hủ mà nói, liền tính "Đồng thời" chiếu cố mấy cái, kinh tế thượng cũng dư dả.

Bất quá không sao cả, nàng không thèm để ý.

"Suy nghĩ cái gì?" Bàn vuông đối diện tang bò bít tết ôn hủ cong con mắt hỏi.

Ôn hủ không cười khi rất đẹp, lại làm người không dám nhiều xem. Con ngươi không phải đơn thuần màu đen, hơi thiển vài phần, hốc mắt thâm thúy, khuôn mặt sắc bén, tựa hồ tùy thời sẽ tức giận.

Nhưng cười rộ lên liền thân hòa rất nhiều, giống cái có thể nói xấu tỷ tỷ.

Chẳng qua từ các nàng lấy như vậy quan hệ ở chung bắt đầu, ôn hủ tươi cười thành phần liền không thuần túy, trong tối ngoài sáng đều là khiêu khích cùng trêu đùa.

[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ