Chương 98

39 1 0
                                    

Cảnh xuân thúc giục hoa khai, nổi danh cùng không biết tên từng người thịnh phóng, tân lục khắp nơi nhiễm.

Buổi sáng tiếp cái điện thoại, treo sau, thịnh quang minh điểm điếu thuốc, ngồi xổm cửa nhà trừu, rất là ưu phiền.

Hắn ở Y tỉnh sinh ý toàn dựa đại cữu tử mang, nhiều năm như vậy hai nhà ích lợi chặt chẽ cột vào cùng nhau.

Đối với đại cữu tử, hắn nửa là cảm kích nửa là kính sợ.

Năm đó hắn chạy đến Y tỉnh, lại xa lại không thân không thích, muốn chính là cái này hoàn cảnh. Không ai nhận thức hắn tốt nhất, không lo lắng bị người chỉ chỉ trỏ trỏ.

Hắn khi đó là cái tiểu công nhân, ngoài ý muốn gặp phải hứa hiểu tĩnh, liêu đến đầu cơ, nhân gia cũng đối hắn có điểm ý tứ.

Nhạc phụ chướng mắt hắn, hắn không tính toán hãm hại lừa gạt, từng ly hôn, có cái nữ nhi, đều rõ ràng mà cùng người ta nói.

Nhưng đại cữu tử xem hứa hiểu tĩnh kiên trì, cho rằng hắn năng lực không tồi, lại đối hứa hiểu tĩnh hảo, duy trì bọn họ ở bên nhau.

Nhưng có điều kiện, đó chính là cần thiết định cư Y tỉnh, không được có rời đi Y tỉnh vượt qua một tháng tình huống. Về sau hài tử cùng hứa gia họ.

Nói trắng ra là, hứa gia tưởng chiêu một cái tới cửa con rể.

Cân nhắc lợi hại, thịnh quang minh đáp ứng rồi, đem tự tôn gì đó sau này thả một phóng.

Hôm nay đại cữu tử cho hắn gọi điện thoại, thúc giục hắn trở về, hắn cũng không hảo lại kéo. Ở vũ giang háo lâu lắm, đem sinh ý trì hoãn, nói thật, Thịnh Tê sự không bằng hắn tiền quan trọng.

Hắn phiền chính là sự tình còn không có giải quyết, hắn như vậy trở về càng giống cái chê cười. Lần này trở về thiếu chút nữa cùng hứa hiểu tĩnh sảo lên, lần sau trở về không biết năm nào tháng nào.

Mặc kệ Thịnh Tê đi, trong lòng hỏa đại, nàng hiện tại hoang đường lại không biết trời cao đất dày, như vậy đi xuống tương đương phí công nuôi dưỡng một cái nữ nhi.

Quản đi, nhất thời lại không có hảo biện pháp. Kia nhất chiêu cố nhiên có thể đem các nàng bức chia tay, nhưng là kia cô nương nói đúng, chọc bực Thịnh Tê, hắn về sau cũng đừng muốn này nữ nhi.

Nói không chừng Thịnh Tê vì trả thù hắn, đổi cá nhân vẫn là nữ.

Đang lo mi không triển, Thịnh Tê cư nhiên đã trở lại. Mang theo hai bình đáng giá rượu, nói sợ hắn ở cô cô trong nhà không đến uống.

Xem tư thế là nhận túng, hắn thở dài một hơi, nhưng trên mặt vẫn bãi sắc mặt cho nàng xem.

Đêm đó phát hiện Ôn Liễm cố ý làm Thịnh Tê nghe được bọn họ đối thoại, hắn dị thường sinh khí, bị cái tiểu hài tử âm.

Nhưng giây lát liền cười, đệ nhất Ôn Liễm thực thông minh, đệ nhị, như vậy vô dụng.

Thịnh Tê nếu thật sự huyết khí phương cương, đêm đó lâu như vậy thời gian, cũng đủ đi tìm đi, còn không phải túng đến không lộ diện.

[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ