Trong óc rườm rà hỗn tạp suy nghĩ làm nàng ở trong nước chìm nổi, khi thì bị nước gợn đẩy ra mồm to hô hấp, khi thì lại bị kéo xuống đi, được đến ngập đầu hít thở không thông.
Ôn Liễm ở nàng trong lòng ngực hóa thành tân đại dương mênh mông, cùng nàng hối đến một chỗ, ấm lạnh lưu chạm mặt, quấy nước biển, tẩm bổ càng nhiều tình ý.
Nàng quan sát vài lần, buông xuống vốn không nên tồn tại tạp niệm, chuyên tâm ngã tiến trận này vui thích trung.
Nàng muốn Ôn Liễm người, muốn ôm nàng ở trong ngực, khác đều không quan trọng.
Tay khi trước hành quan, đem mỡ dê ngọc mềm mại hạt ở trong tay đem lộng. Ôn Liễm tiếng kêu ở bị nàng trêu ghẹo lúc sau liền ẩn ở trong cổ họng, khắc chế lại liêu nhân, tiếng hít thở càng ngày càng nặng.
So vừa nãy tiếng kêu còn muốn mê hoặc nhân tâm.
Đem mềm phong đỉnh ấn xuống đi, Ôn Liễm xúc nhiên than nhẹ, căng đỡ ở trên tường tay đằng ra một con, cách quần áo, ý đồ ngăn lại tác loạn tay.
Chuyện này như thế tốt đẹp, Ôn Liễm phản ứng luôn là đáng yêu, làm nàng trìu mến lại tưởng lăn lộn.
Có khi nàng tiếc nuối Ôn Liễm không phải nàng Ôn Liễm, nàng cũng không phải Ôn Liễm Thịnh Tê, các nàng đều thay đổi, lòng mang một bụng bí mật cùng xa lạ, mang mặt nạ một lần nữa nhận thức.
Nhưng thân mật khi, các nàng vẫn là từ trước các nàng, tựa như không có tách ra quá, ăn ý mà hài hòa.
Tâm cùng tâm cách muôn sông nghìn núi, thân thể cùng thân thể tới gần liền như uống rượu độc giải khát, biết rõ vô dụng, lại khó có thể tự kềm chế.
Thịnh Tê không nặng sắc, ở bạn cùng lứa tuổi vội vàng yêu sớm khi, nàng đối ai cũng chưa hứng thú, một lòng chỉ nghĩ chơi game cùng vẽ tranh.
Gặp được Ôn Liễm trước, tính cách nguyên nhân, nàng không ngại cùng bằng hữu tứ chi tiếp xúc.
Nàng có bị mang theo xem qua một ít không phù hợp với trẻ em hình ảnh, cảm thấy mới mẻ, lại thực cảm thấy thẹn, nhưng không đối cụ thể người từng có tham luyến.
Thẳng đến gặp được Ôn Liễm, nàng mới khát vọng bị Ôn Liễm hôn môi, khát vọng ôm một cái Ôn Liễm.
Nàng thích cùng Ôn Liễm làm thân mật sự.
Đã bao nhiêu năm cũng không có tiến bộ, nàng tàng không được đối chuyện này thích, Ôn Liễm biết như thế nào dẫn nàng thượng câu.
Bầu không khí chính nùng, Ôn Liễm trong túi di động bỗng nhiên vang lên, chấn động đầu tiên dọa tới rồi tay đặt ở y hạ Thịnh Tê.
Nàng rút ra tay, thất thố mà tiêu câu thô tục.
Ôn Liễm cũng ngốc, trong ánh mắt phong tình còn chưa lui xuống đi, nghe thấy Thịnh Tê chửi má nó nói, oán trách mà liếc nhìn nàng một cái.
Cùng năm đó giống nhau.
Thịnh Tê giống bị tam hảo học sinh trảo bao hư học sinh, buồn bực mà dời mắt.
Di động còn ở vang.
Ôn Liễm xoay người dựa vào trên cửa, lấy ra tới, không ngoài sở liệu là nàng mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài Châu
No FicciónTác phẩm: Tê nhĩ vi lâm Tác giả: Tần Hoài Châu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Hệ liệt tương ứng: Cũ tuổi hoa Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Duyên trời tá...