Chương 66

51 2 0
                                    

Tinh quang ảm đạm, phảng phất giống như một trản châm du đem tẫn đèn.

Hứa Đồng Đồng phát tới video thỉnh cầu, Thịnh Tê chính vội vàng cùng khách hàng câu thông phác thảo, chuyển được sau đặt ở cái giá thượng.

Cười vang hỏi: "Ngươi tưởng ta sao?"

Hứa Đồng Đồng nên được dứt khoát: "Nghĩ đến ruột gan đứt từng khúc."

Thịnh Tê ở ấm áp trong không gian rùng mình một cái, này buồn nôn lời nói là thật sự thực dọa người. Muốn vay tiền? Nàng nhanh chóng nghĩ kỹ rồi khóc than nói, tỷ như tục giao tiền thuê nhà gì đó.

"Ta phát hiện một sự kiện."

Thông thường Hứa Đồng Đồng nói bát quái trước đều là cái này khẩu khí cùng những lời này, tuy rằng có đôi khi nàng phát hiện gượng ép lại nhàm chán.

Thịnh Tê tuy rằng ở vội, lại vẫn là hảo thanh hỏi: "Phát hiện cái gì đâu?"

Muốn nói Hứa Đồng Đồng thích Thịnh Tê chỗ nào, lúc ban đầu chính là nàng hảo tính tình, bất cứ lúc nào đều cực độ kiên nhẫn.

Thịnh Tê vừa đến nhà nàng khi, nàng tuổi còn nhỏ, đặc ấu trĩ, có mâu thuẫn cảm xúc.

Nhưng sau lại phát hiện Thịnh Tê không tranh không đoạt, ba ba mụ mụ đối nàng đều không phải thực chú ý, nàng không đáng ngại.

Thịnh Tê tai nạn xe cộ dưỡng bệnh kia mấy tháng, mỗi ngày chỉ có thể ở nhà đọc sách cùng vẽ tranh, một phát ngốc chính là ban ngày.

Nàng cảm thấy quá thảm, sợ Thịnh Tê nhàm chán, vì thế mỗi ngày tan học liền cùng nàng nói chuyện. Thường ở Thịnh Tê phòng ngủ đem tác nghiệp viết xong lại đi, Thịnh Tê tự xưng thành tích không tốt, nhưng tốt xấu cũng là cao tam sinh, nhiều ít có thể giáo nàng một chút.

Những cái đó ở trong trường học không thể nói, nàng mẹ không rảnh cũng vô tâm tình nghe vô nghĩa cùng bát quái, ở Thịnh Tê nơi này đều có thể tùy tiện nói, Thịnh Tê sẽ cẩn thận mà lắng nghe.

Bất đồng với nàng mẹ nó có lệ, Thịnh Tê là nghiêm túc đang nghe, không nói đến giáo.

Nàng nói qua một lần người danh cùng quan hệ, Thịnh Tê là có thể nhớ kỹ, lần sau nàng lại nói khi, liền giới thiệu cùng trải chăn đều không cần, Thịnh Tê là có thể đối ứng thượng. Tựa như các nàng hai sinh sống thật lâu, ở một cái trường học đọc sách.

Đây là các nàng quan hệ biến tốt một cái nguyên nhân chủ yếu.

Trong nhà nhiều người liền nhiều người bái, còn có người bồi nàng làm bài tập cùng nói chuyện phiếm.

Thịnh Tê khi đó chật vật, vốn dĩ cao cao gầy gầy còn xinh đẹp, kết quả cái trán bị pha lê trát phá, chân cũng chặt đứt.

Hứa Đồng Đồng hỏi nàng: "Ngươi có đau hay không?"

Thịnh Tê nghe được đầu tiên là ngẩn ngơ, tiện đà đối nàng cười một chút, "Không thế nào đau, không cần đi học còn thực vui vẻ."

Hứa Đồng Đồng tin.

Sau lại có thiên nàng kỵ xe đạp thượng sườn núi té ngã một cái, đầu gối cọ trầy da, liền đem nàng đau đến nhe răng trợn mắt mà khống chế không được nước mắt. Nàng về đến nhà bỗng nhiên hiểu được, Thịnh Tê sao có thể không đau đâu.

[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ