"Ăn tết ngươi tính toán cùng ta dì cả một nhà ăn cái cơm tất niên sao?"
Ôn Liễm cùng Thịnh Tê các trạm một bên, đem nguyên liệu nấu ăn chậm rãi đảo cùng ăn trên bàn trong nồi, hỏi Thịnh Tê tính toán.
Phía trước mụ mụ cùng nàng đề qua một lần, nhưng ngay lúc đó không khí không tốt, không biết nàng có hay không suy xét.
Hai người chính nấu cái lẩu, bên ngoài tuyết ngừng lại hạ.
Liên tiếp mấy ngày không ra thái dương, nhiệt độ không khí này chu hàng tới rồi âm.
Mỗi ngày Ôn Liễm ra cửa đi làm, Thịnh Tê đều lấy cực độ đồng tình lại hổ thẹn ánh mắt xem nàng.
"Nghĩ đến ngươi phải bị đông lạnh, ta thật là khó chịu, hận không thể thế ngươi đi làm."
Thịnh Tê nói được thiệt tình thực lòng.
Ôn Liễm lại bình tĩnh mà triều nàng cười, nhắc nhở nói: "Cảm ơn. Nhưng có một câu, quá độ cộng tình năng lực là cao cao tại thượng biểu hiện."
"A?" Thịnh Tê mờ mịt.
"Ngươi khẳng định không có cao cao tại thượng ý tứ, nhưng ta nhớ tới những lời này. Ngày nóng cùng phong tuyết thiên có rất nhiều muốn đi làm, đi học người, người sẽ không bởi vì thời tiết đình chỉ sinh hoạt.
Ta vốn dĩ không có quá lớn cảm xúc, đây là ta nên làm sự. Nhưng ngươi dùng đồng tình ánh mắt xem ta, cùng ta nói những lời này, ngược lại ở cường điệu đi làm tộc hảo xui xẻo, mà ngươi là nghề tự do, ở nhà đặc biệt thoải mái. Ngươi thực kiêu ngạo."
Ôn Liễm cùng nàng nói lý khi không keo kiệt lời nói, tả hữu thời gian đầy đủ, nàng đứng ở cửa kiên nhẫn mà nói xong này một hồi.
Nàng biết Thịnh Tê tâm địa thiện lương, không phải đối người đối mình gần như bắt cóc thức bệnh trạng thiện lương, mà là quá dễ cộng tình.
Đi ở trên đường, thấy hoa râm tóc lão nhân, đặc biệt là bà cố nội phiên nhặt thùng rác, nàng liền sẽ vì này ưu thương, nói như vậy thực đáng thương.
Nhưng làm phế phẩm sinh ý người cố nhiên vất vả, lại ở dùng lực lượng của chính mình nuôi sống chính mình, được đến cho là tôn trọng mà không phải vô dụng thương hại. Thậm chí những cái đó lão nhân đa số so các nàng giàu có, bất quá là hứng thú nơi.
Thịnh Tê cũng không thể thấy người ăn xin, cao trung thời điểm liền nguyện ý cấp cái năm khối mười khối, còn bởi vậy bị uông chính bạc bọn họ chê cười là ngốc tử.
Hiện tại không cần tiền mặt chi trả, nàng trong bao vẫn sẽ cố ý phóng chút tiền lẻ. Đã vì bất cứ tình huống nào, cũng là phương tiện cấp những người đó.
Ngày mưa hoặc là tuyết thiên liền tận lực không điểm cơm hộp, có khi thật sự không hảo ra cửa, điểm còn phải cho nhân gia đánh thưởng
Mọi việc như thế sự, thẩm thấu đến Thịnh Tê sinh hoạt mỗi cái chi tiết.
Nàng không tuyên dương, nhưng cùng nàng ở cùng một chỗ, liền có thể nhìn ra nàng này đó tâm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài Châu
Não FicçãoTác phẩm: Tê nhĩ vi lâm Tác giả: Tần Hoài Châu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Hệ liệt tương ứng: Cũ tuổi hoa Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Duyên trời tá...