Chương 45

75 2 0
                                    

So sánh với khi, trên đường trở về càng thêm an tĩnh.

Tầng mây ô mật, hàn nguyệt cô huyền, gió lạnh từ khắp nơi dâng lên, gào thét thổi hướng người đi đường, đem bả vai cùng bả vai gian khoảng cách lấp đầy.

Cảm giác được lạnh lẽo, Thịnh Tê bắt tay cắm vào đâu. Ôn Liễm không lại giống như trước kia giống nhau, dùng mu bàn tay thăm nàng độ ấm, giúp nàng ấm tay.

Bóng dáng cùng bóng dáng ôm nhau, đèn đường hạ phảng phất chính lưu luyến mà triền miên, phong cũng thổi không tiêu tan.

Thịnh Tê cúi đầu nhìn, đi bước một đi phía trước mại. Về sau, cũng chỉ có thể cùng người này làm bình thường hàng xóm.

Đây là nàng chính mình quyết định sự tình, Ôn Liễm đồng ý, nàng lại không có trong tưởng tượng nhẹ nhàng.

Cùng đối chính mình có lực hấp dẫn người bảo trì trong sạch quan hệ, đối Thịnh Tê mà nói không phải chuyện dễ, nàng vốn là không phải một cái có thể tàng trụ đồ vật người.

Chính như năm đó nàng biết rõ Ôn Liễm là thẳng, niên cấp đệ nhất không thể yêu sớm, vẫn là khống chế không được chính mình.

Hôn môi, thông báo, sau đó bị ném.

Chính như gặp lại sau, biết được Ôn Liễm độc thân, nàng lại lần nữa nhịn không được, giống năm đó giống nhau thử thăm dò tới gần.

Hôn môi, lên giường, sau đó có lý không rõ này đó tình cảm khi, lui về tại chỗ.

Ôn Liễm luôn là bị động tiếp thu kia phương, tựa hồ ở bên nhau có thể, không ở cùng nhau cũng có thể.

Hướng hảo tưởng, đại khái là nàng người này còn có chút sắc tướng cùng thảo hỉ địa phương, mỗi lần thật có thể đem người câu tới tay.

Nhưng là, kết thúc đi.

Cứ việc nàng ca tụng hoàn mỹ, nhưng nàng cần thiết thừa nhận, nàng là một cái keo kiệt lại mang thù người.

Ôn Liễm lúc trước từ bỏ nàng, nàng thậm chí không nghĩ hỏi nguyên nhân, nàng đoán được là này đó. Nguyên nhân lại nhiều, cũng là từ bỏ.

Thả nàng cho nàng nhiều năm như vậy thời gian, nàng cũng không có giải thích hợp lý, hiện tại Thịnh Tê đã sớm không muốn nghe.

Chính như nàng mụ mụ năm đó từ bỏ nàng, sau đó nàng ba ba lại từ bỏ nàng, chí thân còn như thế, huống chi người khác.

Một cái hàng xóm, ném quá nàng một lần, khó bảo toàn không có lần thứ hai.

Nàng không nghĩ chính mình lại lần nữa đắm chìm lúc sau, đối phương lại bởi vì như vậy như vậy nguyên nhân, tỷ như kết hôn sinh con một loại "Chính sự", lại tới chọn nàng thứ, đem nàng phê đến không đúng tí nào.

Bị thích người quăng tư vị, Thịnh Tê hưởng qua một lần, nhớ rất nhiều năm, không nghĩ lại thể nghiệm.

Ôn Liễm nói, giống hoa lạn ở bùn, giống chim bay đi.

Lời này ở lúc ấy thực tru tâm.

—— Ôn Liễm, thấy hoa lạc, tựa như cánh hoa bị vứt bỏ, ta phảng phất đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Ta cũng có rơi xuống cảm, ta cũng sẽ khổ sở. Ta có đôi khi thực làm ra vẻ đi.

[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ