Chương 65

57 3 0
                                    

Lời âu yếm là vì hợp với tình hình mà sinh, người có thể hứa hẹn sự tình rất nhiều, làm được lại rất thiếu.

Thịnh Tê niên thiếu khi liền hiểu được đạo lý này.

Chính là "Chỉ thích ngươi" bốn chữ từ Ôn Liễm trong miệng ra tới, nàng không có cách nào lấy một câu "Giả, không cần tin" tới ngăn chặn cảm xúc, vẫn là nở nụ cười.

Mới vừa rồi về điểm này lo lắng, tựa như sương mai nhìn thấy ánh mặt trời, tán ở trong không khí, tan mất tung tích.

Thấy nàng tâm tình chuyển tình, Ôn Liễm mới hỏi: "Giữa trưa ăn cái gì?"

Thịnh Tê báo mấy nhà nhà ăn cung lựa chọn, nàng suy nghĩ một chút, "Có thể ăn được hay không KFC?"

Thịnh Tê biết Ôn Liễm là cái hảo dưỡng cô nương, nhưng không nghĩ tới tốt như vậy dưỡng, cũng không cần như vậy tiết kiệm tiền.

Đang muốn trêu ghẹo nàng, nhưng thấy thương trường lầu một môn cửa hàng, nàng bỗng nhiên minh bạch Ôn Liễm ý tứ. Rất nhiều năm trước nghỉ đông, các nàng liền ở chỗ này ăn KFC.

Kia tính nàng cùng Ôn Liễm lần đầu tiên đi ra ngoài hẹn hò, cứ việc khi đó Ôn Liễm chỉ đem nàng làm như bằng hữu.

"Có thể ăn. Nhưng không thể làm như cơm trưa, như vậy có vẻ ta thực keo kiệt ai."

Làm Hàn Nhược Hoa biết chính mình tịch thu kia một ngàn khối, kết quả liền mang Ôn Liễm tới ăn nàng cảm nhận trung "Rác rưởi thực phẩm", đến đem lão mẫu thân cấp đau lòng chết.

Nàng sau này cũng đừng nghĩ mang ra tới.

"Chờ chúng ta buổi chiều xem xong điện ảnh, đi vào ăn chút."

Cuối cùng định ở lầu 4 một nhà tiệm cơm Tây, xem đánh giá hương vị không tồi, trang hoàng thực thích hợp hẹn hò.

Thịnh Tê điểm đơn trong lúc, Ôn Liễm thấy lân bàn nữ sinh tự cấp đồ ăn chụp ảnh, chụp xong lại cùng bạn trai tự chụp, nghi thức cảm tràn đầy.

Chờ cơm thượng tề, nàng học chụp một trương đồ ăn, không thói quen tự chụp, liền chụp một trương Thịnh Tê.

Thịnh Tê bò bít tết ăn một nửa, "Sớm nói muốn chụp ảnh ta liền trước không ăn."

"Không có việc gì, như vậy thực hảo."

Sau đó nàng ở không thông tri Thịnh Tê dưới tình huống phát đến bằng hữu trong giới.

Hai người trò chuyện trò chuyện, cho tới vạn cùng đạc.

Ôn Liễm nói hắn tuần sau mạt lại đây tìm nàng, nhiều năm như vậy không gặp, Thịnh Tê nói giỡn nói: "Hắn vẫn là cái tiểu mập mạp sao?"

Ôn Liễm cười mà không nói.

Nàng không hộ nàng biểu ca, chỉ là cười, Thịnh Tê hỏi nàng đang cười cái gì.

Ôn Liễm nói: "Ngươi nhìn đến hắn sẽ biết?"

Thịnh Tê đoán: "Chẳng lẽ hắn giảm béo?"

Ôn Liễm: "Bảo mật."

Trước kia Thịnh Tê thích tổn hại biểu ca, biểu ca tính tình hảo, mỗi lần đều nói bất quá, đành phải cùng nàng cầu cứu.

[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ