Chương 30

96 3 0
                                    

"Cá bạc, mối tình đầu thiếu nữ, liền tâm đều phải lỏa lồ ra tới."

Thịnh Tê quả nhiên giống nàng nãi nãi khen như vậy, là cả nhà thông minh nhất hài tử, trước đây Thịnh Tê bản thân đều cảm thấy lời này thiên vị thành phần chiếm quá nhiều.

Nhưng lần này, nàng gần so từ trước nhiều nỗ lực một chút, liền thật khảo tới rồi Ôn Liễm đoán trước điểm.

Thành công tiến trong ban tiền 30 người.

Giai đoạn tính khảo thí đề phân tương đối dễ dàng, lại có Ôn Liễm cái này ngoại quải tồn tại, rất nhiều đề mục cùng tri thức điểm Thịnh Tê đều trước tiên bối qua.

Trừ bỏ toán học cùng địa lý, mỗi môn đều thành công mà lướt qua đạt tiêu chuẩn tuyến, chính sử khảo tới rồi thực tốt điểm.

Cũng có lần này bài thi đơn giản, các bạn học quá độ thả lỏng, phát huy thất thường nguyên nhân ở bên trong.

Điểm ra tới ngày đó, Ôn Liễm lại lần nữa khảo niên cấp đệ nhất, mới từ Hàn Nhược Hoa chỗ đó bắt được di động. Trước đây mấy ngày, nàng đều ở sớm tám vãn tám mà viết nghỉ đông tác nghiệp, chuẩn bị bài học kỳ sau tri thức.

Nàng tưởng, Thịnh Tê nhất định ở nhà điên chơi.

Vốn tưởng rằng Thịnh Tê không cần đi học sẽ thực vui vẻ, sẽ cho nàng phát rất nhiều tin tức, nhưng cũng không có.

Chỉ có ngày đó một cái "Thi được tiền tam mười".

Ôn Liễm ở vì bạn tốt tiến bộ vui vẻ khi, đáy lòng chỗ sâu trong ẩn ẩn cảm giác mất mát lại làm nàng mờ mịt, trụy ở trong tim.

Bởi vì Thịnh Tê về nhà không có cùng nàng chia sẻ sinh hoạt sao?

Nàng thói quen lắng nghe Thịnh Tê tâm tình, đầy cõi lòng chờ mong mở ra di động, lại phát hiện cái gì cũng không có.

Nàng bỗng nhiên ý thức được, giống như rất dài một đoạn thời gian, nàng cùng Thịnh Tê đều không có hảo hảo nói chuyện qua.

Là nàng cuối kỳ chỉ vội học tập, vắng vẻ Thịnh Tê, làm Thịnh Tê cảm thấy cùng nàng ở chung không thú vị sao?

Ở giao bằng hữu phương diện, nàng thiên phú giá trị không cao.

Mà bên kia, Thịnh Tê đem tin tức phát ra đi sau, liền tâm thần không chừng chờ đợi Ôn Liễm hồi phục.

Thật vất vả Ôn Liễm online, cho nàng trở về một câu "Liền biết ngươi có thể làm được", Thịnh Tê liền cảm thấy chính mình toàn thân sung sướng.

Đã phát cái "Thẹn thùng" qua đi.

Cách internet, hai người mới lạ mà hàn huyên vài câu, Ôn Liễm liền hạ tuyến làm bài tập đi. Buổi tối thời điểm, Thịnh Tê nhịn không được hỏi nàng mấy ngày nay có hay không thời gian, cùng nhau đi ra ngoài chơi.

Ôn Liễm ngày hôm sau hồi: "Ta hỏi một chút ta mẹ."

Nàng lần này khảo đến hảo, Hàn Nhược Hoa tâm tình cũng không tồi, vừa nghe là Thịnh Tê kêu, liền đồng ý. Nhưng Hàn Nhược Hoa cũng biết Thịnh Tê ham chơi, công đạo Ôn Liễm không cần đi theo đi tiệm net một loại địa phương.

[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ