"Lẳng lặng mà, chúng ta ôm ở dùng ngôn ngữ có khả năng chiếu sáng trong thế giới, mà kia chưa thành hình hắc ám là đáng sợ, kia khả năng cùng không có khả năng sử chúng ta trầm mê."
Thịnh Tê ở năm ấy mùa đông bị lạc, cũng ở năm ấy mùa đông rộng mở thông suốt.
Đêm Bình An buổi tối, Ôn Liễm ngây ngô lại mềm mại hôn dừng ở trên má nàng. Giống từ trên biển đi tiến ngày mùa hè phong, gợi lên sa mành, vì thế mành sau sở tàng không người biết hiểu bí mật, hình dáng dần dần hiện ra tới.
Nàng vì này sợ hãi, cũng được đến so bạch chocolate càng ngọt tư vị.
Đêm đó nàng thu được rất nhiều quả táo cùng đồ ăn vặt, còn có mấy phong tỉ mỉ đóng gói thư tình.
Nàng ở trong toàn khối không tính đỉnh xinh đẹp nữ hài, nhưng tính cách rộng rãi, với ai đều có thể liêu thượng hai câu, không thiếu người theo đuổi. Hơn nữa thành tích lạn, lạn đến làm so nàng học tập hơi chút hảo chút nam sinh đều có thể đạt được cảm giác thành tựu, nghĩ cứu vớt thiếu nữ.
Nàng nhất nhất tiến hành đáp lễ, thư tình tắc còn nguyên mà lui về.
Lý do cũng thực nhận người chê cười: "Thực xin lỗi, ta phải hảo hảo học tập."
Nàng "Hồ bằng cẩu hữu" nhóm tuy rằng biết nàng xác ở nỗ lực, nhưng nhìn Thịnh Tê dùng kia trương giả vờ bé ngoan mặt nghiêm trang mà nói tiếng người, cười nửa tiết khóa.
Uông chính bạc ở Thịnh Tê đi học nhìn lén truyện tranh khi, truyền đến một trương tờ giấy, mở ra, mặt trên viết: "Thực xin lỗi, ta phải hảo hảo học tập."
Rất có trào phúng chi ý.
Thịnh Tê không nhịn cười ra tiếng âm, lập tức nghẹn lại, làm bộ làm tịch mà khụ vài tiếng. Giáo viên tiếng Anh đang ở giảng đọc lý giải, nghiêng nghiêng mà liếc nàng liếc mắt một cái, buông tha nàng.
Thịnh Tê ngồi thẳng, hai tay đáp ở trên bàn, trong mắt đựng đầy ham học hỏi như khát quang.
Xuyên thấu qua giáo viên tiếng Anh mắt kính, nhìn nàng cặp kia uy nghiêm đôi mắt, phỏng đoán nàng xem Ôn Liễm khi có bao nhiêu hiền từ cùng vui sướng. Bỗng nhiên cảm thấy giáo viên tiếng Anh trừ bỏ năng tiêu kiểu tóc cùng nhiễm hủy tóc vàng ngoại, lớn lên còn tính vui mắt.
Phong ba qua đi, nàng tiếp tục xem truyện tranh.
Nàng đi học cơ bản vẫn là từ bỏ trạng thái, bởi vì nàng không hiểu tiếng Anh cùng toán học lão sư đang nói cái gì, theo không kịp còn không bằng không nghe. Nàng ấn Ôn Liễm cho nàng đặt nền móng kế hoạch, chính mình chậm rãi học.
Hiệu suất không cao, một nửa trở lên thời gian vẫn là ở chơi, nàng vĩnh viễn không thể trở thành Ôn Liễm.
Tuy rằng nàng hưởng thụ Ôn Liễm kiên nhẫn giáo nàng học tập phương pháp, cho nàng giảng đề bộ dáng, nhưng là Ôn Liễm thật sự bận quá. Mỗi ngày học tập lượng là nàng vài lần, thật vất vả nhàn một hồi, không phải luyện cầm chính là viết chữ, chẳng sợ xem điểm khóa ngoại thư, cũng là kinh điển danh tác.
Cho nên Thịnh Tê hiểu chuyện mà ít đi quấy rầy nàng, ngồi ở nàng đối diện, chẳng sợ học không đi xuống, vẽ tranh đều không nói lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài Châu
No FicciónTác phẩm: Tê nhĩ vi lâm Tác giả: Tần Hoài Châu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Hệ liệt tương ứng: Cũ tuổi hoa Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Duyên trời tá...