Vách tường đem trời đông giá rét ngăn cản bên ngoài, hai người ôm nhau, tránh né ở ấm áp chăn bông.
Nửa đêm Thịnh Tê tỉnh một lần, không nhân khát nước, cũng không nghĩ đi WC, không thể hiểu được mà thanh tỉnh. Nghe thấy tiếng gió tàn sát bừa bãi, bên gối Ôn Liễm vẫn tĩnh nhiên mà ngủ.
Ngày hôm sau buổi sáng, tuyết quang thứ lượng, từ cửa kính thấu gần phòng.
Ôn Liễm ngủ ở sườn, tỉnh liền ngồi khởi, mặc vào áo bông, mở ra cửa sổ.
"Oa." Thịnh Tê còn không có tới kịp kêu lãnh đã bị hấp dẫn ở.
Trong viện tuyết đọng đôi đến thâm, nhánh cây thượng bao phủ thật dày một tầng, hôm qua hoang vắng ở nông thôn đông cảnh bị ngân trang tố khỏa sau hiện ra so thành thị càng nồng đậm thanh nhã ý nhị.
Này cảnh tượng đi Y tỉnh phía trước, hàng năm mùa đông đều có thể thấy, chỉ là năm nay phá lệ bất đồng.
Thịnh Tê nhìn thôi đã thấy sợ, quấn chặt chính mình: "Khẳng định thực lãnh, ta không nghĩ đi ra ngoài, ta liền muốn ngủ ở trên giường."
Ôn Liễm nói: "Nhà người khác không được, chờ cơm trưa sau về nhà, ngươi liền có thể vẫn luôn ngủ ở trên giường."
"Lần đó đi sau, ngươi có thể giúp ta đem cơm đoan đến trên giường sao?" Thịnh Tê được một tấc lại muốn tiến một thước.
Nghe người luôn luôn dễ nói chuyện, trong mắt rõ ràng hiện lên đồng ý quang, miệng lại không thoái nhượng, "Ta mẹ nói, không thể ở trên giường ăn cái gì."
"Ta nói có thể, ngươi nghe ngươi mẹ nó lời nói vẫn là nghe ta." Thịnh Tê bỗng nhiên bá đạo, hung hung.
"Rời giường ta liền nói cho ngươi."
Ôn Liễm nói xong xem nàng còn ở giãy giụa, mím môi nói: "Ta đói bụng, một người ngượng ngùng đi ra ngoài."
Vốn đang tưởng cọ xát Thịnh Tê vừa nghe cái này liền phiên ngồi dậy, đối, Ôn Liễm muốn ăn cơm sáng, không thể đói bụng. Dọn ra tới trước nàng mẹ nói, cơm sáng quan trọng nhất, không thể không ăn.
Thịnh Tê mặc tốt quần áo, cùng Ôn Liễm cùng nhau mở cửa đối mặt trời giá rét mà sách.
Nói thực ra không nàng tưởng như vậy lãnh, nhưng vẫn là đem nàng đông lạnh được mất đi biểu tình, hoàn toàn cười không nổi!
Mấy ngày trước đây thời tiết vẫn luôn không tồi, nàng đại bộ phận thời gian đều ở thư phòng, cho nên cơ bản không cảm giác được lạnh lẽo.
Buổi tối ra cửa tiếp Ôn Liễm, cũng liền thổi kia một hồi phong, thả cao lầu san sát che đậy mấy thành lực. Không giống bên này, tựa như dao nhỏ trực tiếp quát ở trên mặt.
Dư thao thức dậy sớm, đã dùng xẻng sạn ra một cái nói. Thấy Thịnh Tê thực kinh ngạc, "Ta cho rằng ngươi muốn ngủ tới khi giữa trưa."
Lời này hại người mà chẳng ích ta, Thịnh Tê tuy rằng ngại lãnh, vẫn là khom lưng bắt đem tuyết chuẩn chuẩn mà tạp hướng hắn.
Ôn Liễm trảo quá nàng cái tay kia lau khô, hảo thanh thương lượng: "Không cần chơi tuyết, đông lạnh xuống tay."
Các nàng hướng phòng bếp đi, đi rồi vài bước, một cái tuyết nắm tạp đến Thịnh Tê trên lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tê Nhĩ Vi Lâm - Tần Hoài Châu
Não FicçãoTác phẩm: Tê nhĩ vi lâm Tác giả: Tần Hoài Châu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Hệ liệt tương ứng: Cũ tuổi hoa Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Duyên trời tá...