Chương 34

1.9K 229 21
                                    

Đêm nay trăng sao rất ít, khí lạnh vây quanh. Tạ Tân bước ra khỏi nhà cũ của họ Tạ, hắn cầm chiếc áo gile lông và cốc nước hình con kỳ lân của Tạ Nặc trên tay.

Áo ghi lê lông màu trắng cùng một màu với áo khoác lông mà Tạ Nặc đang mặc, trong cốc nước kỳ lân có nước ấm. Bảo mẫu có cầm nước theo nhưng trong khi Tạ Nặc đợi ở nhà họ Sầm có thể sẽ không đủ.

Đi đón Tạ Nặc đã trở thành lịch trình của Tạ Tân mấy ngày gần đây mỗi khi tan làm. Tạ Tân đi dọc theo con đường lát gạch đỏ rộng lớn đi đến nhà họ Sầm, khoảng cách của hai nhà chỉ cách nhau vài trăm mét, đi mấy phút là tới rồi.

Hắn thoáng nhìn qua thì thấy con xe Maybach đang đậu gần vòng xoay, nhìn biển số xe nhận ra là xe của Lương Hành Dã, liền đi qua gõ cửa.

Cửa xe hạ xuống, lộ ra gương mặt của Lương Hành Dã.

Buổi sáng bọn họ mới vừa gặp nhau, hạng mục tài chính mà bọn họ hợp tác đã tiến vào quỹ đạo nên có rất nhiều việc phải giải quyết. Trong thời gian này Tạ Tân thường xuyên ra vào công ty Lương Hành Dã.

Hai người hàn huyên vài câu về chuyện vận chuyển tài chính, Lương Hành Dã nhìn Tạ Tân mặc quần áo hàng ngày, "Tối như vậy mà cậu còn đến đây làm gì??"

Tạ Tân chỉ vào áo gilê lông với cốc nước, "Đến chỗ chú Sầm đón Nặc Nặc."

Cũng chỉ có Tạ Nặc mới có thể khiến một người kiêu ngạo như hắn phải cầm cái cốc dễ thương như thế kia, Lương hành Dã cười trêu chọc, "Mẹ cậu cũng chưa từng như thế với cậu nhỉ?"

"Ai bảo tôi có một đứa em gái cơ chứ." Tạ Tân cũng cười.

"Được, vậy cậu đi đi." Lương Hành Dã đã nói trước với Trì Ninh là mình đến đón cậu nhưng đột nhiên lại bị trì hoãn lại. Xe vừa tắt máy, Lương Hành Dã cúi đầu nhắn tin cho Trì Ninh.

Tạ Tân: "Cậu đang đợi ai vậy?"

"Tôi đến đón Trì Ninh."

Tạ Tân biết rõ nhưng không thể trách, nhưng vẫn không nhịn được "hừ" lên một tiếng.

Lương Hành Dã cưng chiều chú chim hoàng yến này đến mức nào cơ chứ. Ở văn phòng thì bế đi ngủ trưa, nửa đêm lại sốt sắng chạy đến nhà họ Tạ chỉ để tìm hoa tai, còn chỉ trích hắn không được tùy ý phán xét.

Chim hoàng yến nhỏ được nuông chiều nên tính khí cũng lớn lắm. Lúc hắn đụng phải cậu ta ở nhà họ Sầm, cậu ta coi hắn như không khí. Hôm trước vì cậu ta dám ôm Tạ Nặc lăn trên bãi cỏ nên bị hắn trách, cậu ta không chỉ mặt lạnh cãi lại, mà còn trừng lại hắn.

Nuông chiều quá, đến mức không coi ai ra gì cả.

Tạ Tân nhìn tên đầu sỏ Lương Hành Dã gây nên mấy chuyện này vẫn đang ngồi trong xe gửi tin nhắn, nghĩ thầm, nếu Lương Hành Dã không có đầu óc chiến lược kinh doanh trên thương trường như vậy, chắc chắn hắn sẽ nghi ngờ Lương Hành Dã đã lún sâu trong sắc đẹp rồi.

Cửa lớn mở ra, nhóm bảo vệ ba năm người ở cổng trước đây giờ chỉ còn một người, Tạ Tân cũng chỉ liếc mắt qua, chậm rãi bước vào trước sân nhà họ Sầm.

[Hoàn][ĐM] Em Ấy Yêu Tôi Đến Vậy Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ