Đầu óc Trì Ninh một mảng trống không.
Lần đó trên cầu thang, Lương Hành Dã hôn cậu cực kì hung hãn, tuỳ ý công kích nhưng sau đó thì cũng rất dịu dàng, giống như chim mớm mồi mà hôn sâu.
Cậu cũng đáp lại cái hôn ấy, ngậm lấy cánh môi Lương Hành Dã, tựa như là ăn thạch, chầm chậm mà mút mát.
Cũng có lúc Lương Hành Dã sẽ sờ soạng cậu, nhẹ nhàng nhéo lên eo, chỉ cần cậu vừa nói mình khó chịu là anh kịp thời dừng lại. Cậu nghĩ đây chính là yêu đương, hôn một chút, sờ một chút.
Ai mà biết Lương Hàng Dã tối nay lại đột nhiên bạo phát thế được.
Xung quanh chỗ gương bồn rửa tay được khảm dải đèn led, Trì Ninh nghiêng mình nằm ở đó, không nhìn thấy ánh đèn phát ra từ trần nhà, bởi vì Lương Hành Dã đã che khuất cậu.
Trì Ninh chỉ cảm thấy bản thân như bị che khuất bởi một đám bóng đen, lông mi rung rung không ngừng, ánh nhìn phiêu dạt, vài lần sượt qua chiếc khuyên tai trân châu đeo trên tai Lương Hành Dã.
Trong sắc xanh của đôi khuyên tai mang theo cả ánh tím, bề ngoài tựa như nhung, được đặt tại nơi ánh sáng lạnh và nóng giao hoà, sạch sẽ ôn hoà, cùng với vẻ đẹp của Lương Hành Dã tạo ra vẻ đẹp kì quái.
Áo của cậu bị vén lên trước ngực, Lương Hành Dã đang hôn cậu, đôi tay thuận theo đường eo mà nhẹ nắn.
Tiếng nước trong bồn tắm vang lên ào ào, không ngừng phóng đại bên tai như thể muốn đâm thủng màng nhĩ, Trì Ninh đột nhiên giãy lên.
"Anh tránh ra." Trì Ninh thở dốc mấy cái liền, dùng lực đẩy Lương Hành Dã ra, gò má còn đỏ hơn cả đôi môi, "Em muốn... muốn tự mình tắm rửa."
Cậu mạnh mẽ tránh đi. Hơi nước trong bồn tắm dày đặc, bồn rửa tay ướt đẫm, thân thể cậu thiếu chút nữa là trượt xuống.
Lương Hành Dã kéo một phát giữ Trì Ninh lại, giống như một con sói trông từ trên trông xuống, trong đôi mắt bừng cháy dục vọng, tràn đầy sức xâm lược của một người đàn ông trưởng thành.
Anh dùng một tay ôm lấy Trì Ninh thả vào trong bồn tắm, sau đó cởi áo ra. Từ nhỏ Lương Hành Dã đã luyện quyền anh, tuy có cơ bụng nhưng trông không quá khoa trương, múi nào ra múi ấy lại rất đẹp, ẩn giấu khí lực.
Trì Ninh đã từng sờ cơ bụng của anh nhưng khi cơ bụng triệt để lộ ra trước mắt cậu vẫn không nhịn được mà mở to mắt nhìn. Cậu vội vàng dùng chân ngăn bụng dưới Lương Hành Dã lại, lắp ba lắp bắp, "Để em tự mình... tự mình tắm rửa."
Lương Hành Dã cúi đầu nhìn cậu một cái. Chân Trì Ninh rất nhỏ, trắng tinh, đã từ rất lâu về trước anh đã cảm thấy có thể dùng một tay giữ chặt nó lại.
Trì Ninh co người lại phía sau. Khi đã hết cả đường lui cậu bèn trượt xuống đáy bồn tắm, bị sặc vài ngụm nước. Cậu thấy Lương Hành Dã đến gần, cơ thể run lên, chiếc quần ngủ mềm mại bỗng nhiên chật cứng, hai chân "bùm" một cái biến thành đuôi cá.
Đuôi cá chìm trong nước giống như lần đầu tiên bọn họ gặp mặt vậy, nó hơi hơi run rẩy.
Lương Hành Dã và Trì Ninh mắt to trừng mắt nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Em Ấy Yêu Tôi Đến Vậy Sao?
RomanceTác giả: Tam Nguyệt Đào Hồ Độ dài: 52 chương Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể Loại: Đam mỹ, Giả tưởng, Ngọt sủng, HE. CP: Ăn mềm nhưng không ăn cứng Lương Hành Dã công x Đậu ngọt nhỏ người cá Trì Ninh thụ -- ...