Chạy như điên trên tầng quá lâu, đầu mũi Trì Ninh toát cả mồ hôi, gò má ửng đỏ cầm lấy điện thoại, từ ngồi thẳng biến thành ngồi xếp bằng, phía sau lưng kề sát Lương Hành Dã, hai tay bưng lấy điện thoại gọi video với anh trai.
"Anh đừng hung dữ với Lương Hành Dã nữa, nếu không em sẽ không vui đâu."
Vui buồn gì Trì Ninh đều thể hiện ra mặt, không hề giấu diếm, lại còn nghiêm túc giải thích, "Anh ấy đối với em cực kì cực kì tốt."
Đối mặt là ống kính rung lắc không ngừng, còn truyền tới tiếng gào: "Đoàn Nghi, tôi đập chết cụ nhà cậu."
Tiếp theo đó vang lên tiếng thuỷ tinh vỡ vụn, tiếng xô đẩy và tiếng sập cửa.
Lương Hành Dã như thể không nghe thấy, một tay ôm lấy Trì Ninh, một tay chống lên trán, nhìn chằm chằm mặt cậu thật lâu.
Trì Kim Tự phát tiết lên người Đoàn Nghi một hồi, nhặt điện thoại lên. Hai người trong màn hình thân mật ngồi đè lên nhau, có nhìn thế nào cũng thấy gai mắt, Trì Kim Tự cau mày, "Ninh Ninh, phải có quy củ chút, xuống khỏi người cậu ta, ngồi tử tế cho anh."
Trì Ninh nghe lời di chuyển sang phía bên cạnh thế nhưng sô pha bằng da không được phủ đệm, cậu mới ngồi xuống đã cảm thấy lạnh lẽo cho nên bèn dí sát lại phía Lương Hành Dã.
Nghe thấy Trì Kim Tự gọi cậu là Ninh Ninh, Lương Hành Dã cứ cảm thấy cách xưng hô này như bùng nổ tình thương của cha vậy, anh không muốn gọi thế cho nên gọi cả họ cả tên cậu, "Trì Ninh, nói với anh em em thích tôi đi."
Trì Ninh tiến đến trước màn hình, trịnh trọng nói, "Anh, em thích Lương Hành Dã."
Trì Kim Tự trầm mặc mấy giây, trong lòng thầm nói em có cái rắm hiểu chữ thích kia là gì đấy.
"Ninh Ninh, tối nay thu dọn lại đồ đạc." Trì Kim Tự dặn dò cậu, "Muộn nhất là chiều mai anh sẽ tới đón em về nhà."
Trì Ninh quay đầu nhìn Lương Hành Dã.
"Em nhìn cậu ta làm gì?" Trì Kim Tự nói, "Em đưa điện thoại cho Lương Hành Dã để anh nói chuyện với cậu ta."
Mặt đối mặt nhưng không ai chịu mở miệng, Trì Kim Tự lách cách lách cách gõ chữ: [Vượt qua giới hạn chưa?]
Lương Hành Dã: [Tạm thời chưa.]
Vậy thì tốt, vẫn có thể làm bạn được.
Ánh mắt Trì Kim Tự loáng qua một cái, ánh mặt đáp trên hai chữ "tạm thời" kia, lông mày nhăn chặt lại.
Trì Ninh vẫn còn đang ở đó, cách một màn hình trò chuyện không tiện lắm, Lương Hành Dã nói: "Chuyện này có hơi phức tạp đợi anh quay về lại nói đi."
Trì Kim Tự vội đi tìm giấy tờ tùy thân liền cúp máy ngay.
Ly nước sôi trên mặt bàn đã trở nên ấm một nửa, Trì Ninh uống một hớp mốt hơn nửa ly. Ngày mai là cậu có thể gặp được anh trai rồi. Anh cậu với Lương Hành Dã còn là bạn, không phải rơi vào hoàn cảnh khó khăn chọn một trong hai nữa.
Cậu chìm đắm trong sự vui vẻ, nhảy xuống khỏi sô pha quanh quẩn trong phòng khách lại chạy thêm vài vòng, Lương Hành Dã yên lặng nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Em Ấy Yêu Tôi Đến Vậy Sao?
RomanceTác giả: Tam Nguyệt Đào Hồ Độ dài: 52 chương Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể Loại: Đam mỹ, Giả tưởng, Ngọt sủng, HE. CP: Ăn mềm nhưng không ăn cứng Lương Hành Dã công x Đậu ngọt nhỏ người cá Trì Ninh thụ -- ...