Hơi thở Lương Hành Dã ngưng trệ.
Ánh sáng xuyên qua tấm rèm dày trở nên yếu ớt, trước mắt là một mảng sáng mịt mờ.
Thời điểm Trì Ninh hôn lên viên trân châu, cũng hôn lên dái tai anh mang theo xúc cảm ấm nóng.
Anh nghe thấy Trì Ninh nói: "Lương Hành Dã của em, anh vĩnh viễn phải vui vẻ khỏe mạnh đó."
Chân thành, ấm áp, tràn đầy tình yêu.
Hoàn toàn đánh trúng trái tim Lương Hành Dã.
Vẻn vẹn chỉ trong một chớp mắt đã khiến viền mắt anh đỏ hồng.
Người bước ra từ trong mộng cảnh nhưng tâm hồn vẫn đang kẹt lại ở trong đó. Những ngày tháng kia tựa như là đã từng thật sự tồn tại. Anh nhắm mắt lại, có thể hồi tưởng lại rõ ràng tất cả yêu thương mà Trì Ninh dành cho anh.
Anh mãi mãi là lựa chọn đầu tiên, mãi mãi được bảo vệ, chỉ là cảm mạo thôi mà Trì Ninh cũng đút máu cho anh uống.
Anh vươn tay sờ lên bên tai, sờ lên viên trân châu tròn trơn nhẵn bóng.
Đêm hôm ấy viên trân châu rơi mất, Trì Ninh tìm nó cả một đêm, trên mặt lấm tấm bẩn, thanh âm run rẩy nói với anh: "Cực kì, cực kì quan trọng."
Trì Kim Tự phát hiện ra anh xỏ lỗ tai, mặt đầy chắc chắn, "Ninh Ninh tuyệt đối sẽ không tháo viên trân châu kia xuống để đeo khuyên đôi với cậu đâu."
Thế là anh quay về nhà, cất đôi khuyên tai sapphire kia vào trong tủ khoá, giả vờ như chưa từng mua nó.
Nhưng mà bây giờ, Trì Ninh lại giao viên trân châu cho anh, nói rằng Lương Hành Dã của em, anh phải vĩnh viễn vui vẻ khỏe mạnh nhé.
Giống như là một nhân vật phụ cuối cùng cũng có được một ánh hào quang, tất cả những gì mà anh mất đi từng chút từng chút một được bồi đắp lại.
Lương Hành Dã dùng mu bàn tay che kín đôi mắt.
Trì Ninh bò lên trước ngực anh, tiến lại sát gần, "Sao anh lại không chịu nhìn em?"
Lương Hành Dã không trả lời lại.
Trì Ninh đợi ở đó rất lâu, lặng im chôn mặt vào trong hõm cổ Lương Hành Dã. Lương Hành Dã không dùng nước hoa nhưng trên người lại tỏa ra một mùi hương rất dễ chịu. Trì Ninh chìm đắm ở trong đó sắp sửa ngủ tới nơi, lại cảm thấy anh đang cử động lập tức ngẩng đầu lên.
Cậu nhìn không rõ biểu cảm trên mặt Lương Hành Dã, lần mò muốn mở đèn lên lại bị giữ cổ tay lại, sau đó thân thể bị xoay tròn, đổi sang tư thế ngủ.
Trên chiếc giường đơn chật hẹp, Lương Hành Dã ôm cậu từ sau lưng, giọng nói hơi khàn khàn, "Ninh Ninh, sao em lại biết những chuyện đó?"
"Em đi hỏi hai người Tạ Tân với Kỷ Tuyên, bọn họ có ảnh và băng ghi hình của anh."
Ban đầu Trì Ninh cảm thấy cực kì mới lạ, xem một cách rất tỉ mỉ nhưng sau đó tâm tình của cậu dần dần sa sút bởi vì trong đống tư liệu chất thành núi kia, những thứ thuộc về riêng Lương Hành Dã vô cùng ít ỏi giống như anh chỉ là vai phụ điểm xuyết qua cuộc đời của bọn Tạ Tân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Em Ấy Yêu Tôi Đến Vậy Sao?
RomanceTác giả: Tam Nguyệt Đào Hồ Độ dài: 52 chương Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể Loại: Đam mỹ, Giả tưởng, Ngọt sủng, HE. CP: Ăn mềm nhưng không ăn cứng Lương Hành Dã công x Đậu ngọt nhỏ người cá Trì Ninh thụ -- ...