KHAIRON'S POV
I can't believe na nakumbinsi ako ni Kiero na uminom. It's been a month simula nong nag stop ako and now... here I am again! Lasing na uuwi sa bahay.
Wala naman na akong magagawa since I'm already drunk at nararamdaman ko na ang paunti-unting pagpikit ng mga mata ko.
Kung hindi lang sana dahil sa l*ntik na lalaking yon ay hindi ako mapapagalitan ni Nanay at hindi ako maglalasing.
I just wished na sana wala pa si Mom at sana hindi nila ako makita. Sana tulog na silang lahat.
I parked my car at may mga nasagi pa ako sa mga halamang nakadisplay doon. I think mapapagalitan na naman ako dahil don. Bumaba ako ng kotse habang paliko-liko ang paglalakad ko.
I tried to act normal kaso halatang-halata talaga na lasing ako. This is my first time na pamulahan ng mukha, alak lang naman yon sabi nila but why do I feel this way? Parang ang init-init ng katawan ko at libog na libog.
Kinapa-kapa ko ang bulsa ko para hanapin ang susi. Napahiyaw na lang dahil sa pagkainis ng hindi ko ito mahanap and there I remember na iniwan ko pala yon sa kwarto.
T*ngina! Paano na ako papasok sa bahay!
Napahilamos na lang ako sa mukha ko dahil sa pagkainis at napasabunot sa sariling buhok.
Kapag nakita ko talaga si Kiero bukas, I will not let him live again.
Nakasabunot lang ako sa buhok ko ng makita ko ang isang tao na palabas ng bahay at itinapon ang mga basura. Agad naman akong lumapit dito at sa hindi malamang dahilan bigla na lang uminit ang katawan ko. I think may lust capsule ata sa ininom ko kanina, no wonder na panay ang lingkis ng babae kanina saakin.
I'm sorry kung sino ka man but I can't stop myself now. I had been already eaten by lust kaya wala na akong ibang magagawa.
I kissed this person torridly. Pinipigilan pa ako nito at iniiwasan ang labi ko na lumapat sa kaniyang mga labi kaso wala siyang nagawa. Mas malakas ako kumpara sakaniya.
"S-Sir K-Khairon please wag po. L-lasing lang po kayo. T-tara na po sa loob." aniya pero hindi ko siya pinansin. I just want to satisfy myself right now at sa taong 'to ko ito gagawin.
Hinawakan ko siya ng mahigpit at idiniin ang katawan ko sakaniya. I even hugged this person para hindu na siya makapalag.
Hah! This body looks great. Mainit ang katawan niya at ang sarap non sa balat ko. I felt my manhood already so hard kaya hindi ko na napigilan ang sarili ko na dalhin ang taong ito sa kotse ko habang nakahalik ako dito.
Nasa tabi na kami ng kotse pero tuloy padin ang paghalik ko dito. Napapaungol naman ito kaso habang mas nananaig ang mga luha at pagmamakaawa nito na tumigil ako. Ayaw niya ata ng ganito but I do apologized, I can't stop myself kaya sorry na lang.
My anticipation was really killing me. I can't stop my lust and desire to be filled.
Binuhat ko ito at isinandal sa may kotse. Doon, inilakbay ko ang mga kamay ko sa buong katawan niya. Pilit kong kinakapa ang dibdib nito kaso wala akong makapa na matambok na bagay doon.
So this person is a guy huh.
Hindi ko na inalinta kung lalaki ang pinagbubuntungan ko ng lib*g ngayon. This is my first time to this erotic stuff with a guy kaya I'm a bit excited and can't wait kung ano ang kalalabasan nito.
Masyado siyang makulit kaya hindi ko napigilan ang sarili ko na suntukin ito sa kaniyang tiyan na ikinadaing at ikinapilipit nito sa sakit. Nang tuluyan na itong manghina ay binuhat ko na ito papasok ng kotse.
BINABASA MO ANG
Badboy's Maid
RomanceAlex Casuga Casapao - taga Maynila na napadpad sa Banaue. Isang binatang laki sa hirap at may mabibigat at masasakit na nakaraan pero nanatiling positibo at pinanatili ang kabaitan. Khairon Fuentes Montero - isang binatang taga Baguio na laki sa may...