Đầu mùa hè vẫn chưa đến, đã có một ít ve sầu gấp không thể đợi nổi bắt đầu bận rộn phủ lên bầu không khí ngày hè.
Tống Huy Dực ăn mặc mát mẻ, nghe tiếng ve kêu vang phá chân trời, ngồi ở trong văn phòng mơ màng buồn ngủ.
Điện thoại rất nhàm chán, không có gì để xem, chỉ còn hai mươi phút nữa là đến lớp mỹ thuật tiếp theo của cô, cô che miệng vụng trộm ngáp một cái.
Kỷ Thiến đang ngồi ở bàn đối diện soạn giáo án, dường như nhận được tín hiệu gì đó, ngẩng đầu chỉnh lại kính: "Này, lần trước không phải có người bảo cậu không được mặc váy ngắn sao? Học sinh tiểu học bây giờ thật không thể tin được."
Tống Huy Dực quả nhiên lộ ra biểu tình không kiên nhẫn: "Hiểu rồi, lát nữa tôi sẽ mặc một cái quần dài trong váy, bảo đảm bao đến kín mít."
Kỷ thiến thấy biểu tình của cô không lo, giống như là cực kỳ không kiên nhẫn, cô biết người này là một đại tiểu thư được nuông chiều từ nhỏ, tuy rằng tính tình có lớn một chút, nhưng đi theo cô là có thịt ăn, vì thế cũng không giận, tiếp tục ghé qua nói nhỏ: "Ngày mai nhà trường tổ chức đi nhà giam tiến hành hoạt động giáo dục, cậu có đi không?"
"Tôi là một giáo viên mỹ thuật đi làm gì?" Tống Huy Dực khẽ cau đôi mày thanh tú, cảm thấy ngày này thật sự là tẻ nhạt vô vị.
"Vậy cũng không nhất định, lần trước đi chơi xuân không phải đã yêu cầu tất cả giáo viên và nhân viên toàn bộ phải tham gia sao."
Kỷ Thiến một câu thành sấm, khi Tống Huy Dực buổi tối ở nhà nhận được tin nhắn 8 giờ sáng mai tập hợp ở cổng trường ,thì ở trong lòng thầm mắng Kỷ Thiến cái miệng quạ đen này.
Lớp giá đỗ bình thường đều là vào buổi chiều, Tống Huy Dực luôn luôn phải ngủ đến mười giờ mới dậy, buổi sáng thức dậy cảm thấy hoa mắt chóng mặt, cả người xương cốt đều sắp tan rã.
Đã lâu không nằm ỳ trên giường, cô đối mặt với gương lắc lắc khuôn mặt nhỏ đánh răng, rất không biết xấu hổ mà nghĩ: những người làm việc cần phải thức dậy sớm mỗi ngày đều là làm thế nào để thức dậy ah.
Các lớp cao hơn đã tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy, nhưng cũng chỉ là ở trường học giống như lên lớp phát phim đèn chiếu để tiến hành giáo dục, mỗi lần xuất hiện hình ảnh đều khiến người ta buồn nôn, nhưng chân chân thật thật đi vào nhà giam để giáo dục tư tưởng vẫn là lần đầu tiên.
Khi xe buýt đi qua cánh cửa sắt đóng tầng tầng lớp lớp, Tống Huy Dực bị tiếng nổ lớn đóng cửa chấn động đến run rẩy một chút.
Quá trình tiếp theo rất suôn sẻ, nhà giam đã sớm bàn bạc đầy đủ với nhà trường ,tham quan chỗ ngồi và vân vân đều được tổ chức rất ngay ngắn rõ ràng.
Trọng điểm là trong một khán phòng lớn, ngoại trừ trưởng trại giam và hiệu trưởng làm theo thông lệ đang tiến hành phát biểu một số giáo dục tư tưởng vĩ quang , Tống Huy Dực không ngờ tới chính là các phạm nhân cũng chuẩn bị rất nhiều tiết mục.
Nhân viên đang phục vụ cũng không có bởi vì muốn biểu diễn tiết mục mà cởi bỏ trang phục thống nhất, trước khi lên sân khấu, mỗi người thoạt nhìn đều rất trầm mặc, vẻ mặt đờ đẫn nhìn chằm chằm phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập Vũ _ Csfong
RomanceTên truyện: Nhập Vũ ( Into the Rain) Tác giả: Csfong Nguồn raw : ebookcz Văn án: Một cô gái xinh đẹp, giàu có nhưng chẳng làm nên trò trống gì x một chàng trai nghèo thô kệch mới ra tù. Nhân vật nữ chính khác với những nữ chính rất năng động và chăm...