Chương 33

9 2 0
                                    

Lúc Ngô Lạc trở về Tống Huy Dực vừa mới tắm xong, cô tắm đến thơm ngào ngạt vọt ra đến, sau khi treo ở trên người Ngô Lạc thì không xuống nữa.

Ngô Lạc lấy tay nâng mông cô, ôm người đi đến sofa ngồi xuống, Tống Huy Dực thuận thế ngồi lên trên đùi anh, vẫn là không xuống dưới.

Bắt đầu từ khi vừa ra khỏi nhà thì anh vẫn luôn có chút tâm thần không yên, Ngô Lạc nắm cằm Tống Huy Dực, đem cái đầu nhỏ cọ tới cọ lui ở cổ anh đặt ngay ngắn, do dự mở miệng: "Anh có chút khẩn trương, tài xế nhà em biết anh rồi. "

"Cho nên đâu?"

" Ba em có thể định ngày hẹn anh hay không?"

Tống Huy Dực không cho là đúng: "Định ngày hẹn thì định ngày hẹn thôi."

Lời vừa ra khỏi miệng, Ngô Lạc mắt thường cũng có thể thấy được cứng đờ, ngay cả sợi tóc cũng lộ ra khẩn trương.

Tống Huy Dực cười không ngừng, ghé vào trên lồng ngực anh đều nhanh gây nên cộng hưởng: "Anh vậy mà cũng có lúc sợ ......"

Ngô Lạc vẫn còn rất khẩn trương: "Vậy anh hẳn là nên đi mua một bộ quần áo đàng hoàng trước. "

Bỗng nhiên, Tống Huy Dực đột nhiên ngẩng đầu, giống như linh quang chợt hiện.

"Sau khi anh đi rồi em vẫn luôn mơ hồ cảm thấy bất an, giống như là lạ ở chỗ nào, bây giờ thì em cuối cùng cũng biết là gì rồi."

Ngô Lạc cổ họng khẽ nhúc nhích, hai mắt như đuốc nhìn cô.

"Em là chị của Y Y, vậy tại sao anh lại nói anh là chú với con bé ? Anh hẳn là anh mới đúng nha . "

Tuy rằng lời này cũng không quan trọng như trong tưởng tượng của anh, nhưng Ngô Lạc vẫn như cũ bừng tỉnh đại ngộ mà phát ra một tiếng hút không khí : "Đúng vậy, nhưng là con bé còn quá nhỏ. "

Đối với một bạn nhỏ chênh lệch hơn hai mươi mấy tuổi như vậy, rõ ràng đã là người của hai thế hệ, thật sự khó có thể tưởng tượng ra cảnh được gọi là anh trai.

Mặc dù vậy, Ngô Lạc suy nghĩ một chút lại cảm thấy mình vẫn có thể khắc phục: "Vậy lần sau anh sẽ sửa lại. "

"Lại là lần sau.", Tống Huy Dực mắt hạnh trừng to, cô nhưng không có tình yêu như của Ngô Lạc đối với tiểu hài tử: "Em đã nói không có lần sau, con nhóc đáng ghét như vậy, em sẽ không để cho nó tới nữa. "

Tống Huy Dực sau khi tắm rửa xong chỉ mặc một chiếc váy bông màu trắng, xuyên thấu qua lớp vải mỏng có thể mơ hồ nhìn thấy hai viên hồng nhạt đang run hoảng trước ngực, hơn nữa cô cái kia hờn dỗi trừng một cái, quả thực là muốn trừng đến trong lòng Ngô Lạc.

Phảng phất như không khống chế được, tay anh rất nhanh xoa lên một mảnh mềm mại kia.

Hơi ấm của lòng bàn tay mặc dù cách quần áo cũng thực sự truyền tới cô, cảm giác được bưng lấy che chở làm cho trong lòng Tống Huy Dực ấm áp, cô cúi đầu cười đến có chút thẹn thùng, sau đó lại rụt rè giương mắt lên nhìn anh.

Ngô Lạc có chút không hiểu, Tống Huy Dực đã có thể rất chủ động, lại có thể vô luận qua bao lâu, chỉ cần bọn họ một khi thân mật, sự thẹn thùng và tim đập nhanh của cô vẫn có thể thật sự tồn tại.

Nhập Vũ _ CsfongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ