Tống Vĩ triệt triệt để để cho tất cả mọi người một bài học, thân thể chị ấy nỗ lực thực hiện quán triệt cái gì gọi là phụ nữ độc lập trong thời đại mới . Sau khi thẳng thắng hết mọi chuyện, chị ấy không còn ăn mặc quần áo rộng rãi để che bụng bầu nữa, ngược lại thẳng thắn để lộ ra , mỗi ngày như bình thường trang điểm, đi giày cao gót, ý đồ dùng một bảo bảo khỏe mạnh để phá vỡ tất cả các lời đồn phong kiến.
Truyền thống ở cữ khẳng định cũng sẽ không nằm, sau khi vợ chồng Dịch Phượng Minh nói ra tuyệt đối sẽ không giúp cô chăm sóc đứa bé, cô liền liên lạc xong trung tâm ở cữ và người nuôi trẻ, bắt đầu hừng hực khí thế lo liệu lên, làm tốt hết thảy để chuẩn bị làm mẹ.
Điều khiến Tống Huy Dực kinh ngạc nhất chính là, mặc dù đến giai đoạn cuối thai kỳ rồi, nhưng đời sống tình dục của Tống Vĩ cũng không bị ảnh hưởng chút nào.
Bạn tình cố định vẫn là mỗi tuần một lần, cộng với lâm thời hẹn trước, tần suất vẫn được duy trì ở trạng thái trước khi mang thai.
Tống Vĩ dùng ánh mắt nhìn đồ nhà quê nhìn Tống Huy Dực: "Cái này có gì đáng ngạc nhiên đâu, sau khi mang thai nhu cầu của chị dường như càng mãnh liệt hơn so với trước kia, huống chi hiện tại rất nhiều đàn ông rất thích quan hệ với phụ nữ mang thai, chị càng trở nên được hoan nghênh hơn."
"Ngược lại là em đó." Tống Vĩ chuyển đề tài: "Em đã độc thân bao nhiêu năm rồi? Đều có thể làm ni cô đi? Đêm dài đằng đẵng em không cảm thấy khó chịu đựng sao?"
Bản thân Tống Huy Dực cũng cảm thấy có chút không bình thường, cô ở phương diện này đích xác quá mức lãnh đạm.
Mặc dù số lần rất ít, nhưng thỉnh thoảng cô ấy cũng có nhu cầu.
Cô nghiêm túc suy nghĩ một phen về tính khả thi của chuyện ước pháo* mà Tống Vĩ nhiệt tình yêu thích, đầu tiên, phương diện đạo đức cô không có vấn đề gì, cô còn độc thân, dưới tình huống không phá hoại gia đình người khác hơn nữa anh tình tôi nguyện, chuyện này không có gì đáng để người ta chỉ trích.
* Ước pháo - 约炮 đây là ngôn ngữ mạng, chủ yếu là muốn chỉ việc hẹn hò tình một đêm.
Nhưng có hai phương diện cô thật sự không giải thích được, một là lựa chọn đối tượng ước pháo, cô ở trên chuyện tình dục đối với đối phương yêu cầu rất cao, diện mạo ít nhất không có trở ngại, cũng không nên ổi tỏa dầu mỡ*, nhưng phù hợp với yêu cầu của cô thì phóng tầm mắt nhìn ra ngoài đường cũng không nhìn thấy mấy người, nếu gặp phải người không hài lòng chẳng lẽ muốn ngay tại chỗ trả hàng? Coi như một lần trả hàng cũng không thể lần lượt không hài lòng đều trả lại đi? Tống Huy Dực đã tham khảo ý kiến của Tống Vĩ về điều này, đáp án nhận được là, đương nhiên không có khả năng nhiều lần đều hài lòng, nhưng có đôi khi tạm chấp nhận tạm chấp nhận cũng sẽ trôi qua. Tống Vĩ một khi cả gan lên** vừa nhắm mắt lại cái gì cũng có thể ăn được, nhưng cô làm không được.
* Ổi tỏa 猥瑣 : Bỉ ổi, hèn mọn, thô tục, đáng khinh
* dầu mỡ 油條
(Yóutiáo) dùng để chỉ tính cách thảo mai, bên cạnh đó từ 油 còn để chỉ mấy người nói chuyện sến sẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập Vũ _ Csfong
Lãng mạnTên truyện: Nhập Vũ ( Into the Rain) Tác giả: Csfong Nguồn raw : ebookcz Văn án: Một cô gái xinh đẹp, giàu có nhưng chẳng làm nên trò trống gì x một chàng trai nghèo thô kệch mới ra tù. Nhân vật nữ chính khác với những nữ chính rất năng động và chăm...