Chương 44

11 1 0
                                    

Ngô Lạc sau khi về nhà cũng không có ý định đi vào, anh chỉ trở về để đón Tống Huy Dực một chút, kế tiếp lại muốn đi ra ngoài, anh nhìn Tống Huy Dực ăn mặc rạng rỡ xinh đẹp, nhất thời có chút xuất thần, anh rất nhanh cúi đầu: "Sửa soạng xong chưa? Chúng ta nên đi rồi. ”

Tống Huy Dực đi đường làn váy tung bay, cô chạy chậm đến trước mặt Ngô Lạc, mang theo một làn hương thơm nhàn nhạt và gợn sóng trong không khí: “Em mất một giờ để trang điểm đó, nhìn có đẹp hay không?”

Ngô Lạc nhìn chằm chằm bộ ngực sáng choáng của cô: “Đẹp.”

“Vậy anh lại đây, em nói chuyện với anh.”

Tống Huy Dực ngồi xuống, trải váy ra, sống lưng thẳng tắp: “Anh bây giờ ban ngày đều đang làm cái gì? Mỗi ngày đi sớm về trễ. ”

“Anh nào có về trễ, này không phải là 6 giờ liền đã trở lại sao?” Ngô Lạc nói xong, thấy Tống Huy Dực không nói một lời, sắc mặt không vui, nên lại nói thêm: “Ngoài việc buổi sáng đi quầy hàng sáng phụ giúp, ban ngày anh còn làm tài xế cho người ta ở công trường .”

Tống Huy Dực nói: “Em muốn nói chính là cái này, bây giờ mỗi ngày anh làm cái gì, còn có công việc một khi có cái gì thay đổi, anh đều phải thông báo cho em biết, bởi vì quan hệ của chúng ta đã không giống bình thường, hơn nữa……”

Tầm mắt cô dừng ở trên mặt Ngô Lạc: “Anh có thể đừng đi làm ở quầy hàng sáng được không ? Mỗi buổi sáng em tỉnh lại anh đã không thấy tăm hơi, sáng sớm tinh mơ anh lại để em một mình nằm trong ổ chăn lạnh băng.”

Ngô Lạc nghĩ không ra chăn như thế nào lại lạnh băng, nhưng trong lòng có một thanh âm nói cho anh biết lúc này không thể chấp nhất với vấn đề lạnh không lạnh, “Nhưng nếu như anh nghỉ công việc này, vậy buổi sáng đoạn thời gian này không phải là lãng phí sao?”

“ Sao lại lãng phí?” Tống Huy Dực nói: “Anh có thể nằm với em, tuy anh mất đi một phần tiền lương ít ỏi, nhưng anh lại đạt được toàn bộ tình yêu mà.”

Ngô Lạc nói: “Được, anh sẽ ngẫm lại.”

Tống Huy Dực vừa thấy biểu hiện của anh liền biết anh căn bản sẽ không suy xét, đây chỉ là lời nói vòng vo để từ chối.

Mi tâm cô khẽ nhíu lại: “Nếu anh muốn thì bây giờ anh liền nghĩ……”

Lời còn chưa nói xong, môi cô đã bị chặn kín mít, một đôi bàn tay to từ cổ áo len cổ thấp thò vào, vuốt ve bộ ngực đẫy đà mềm mại của cô, cô nhanh chóng bị mang vào trong nụ hôn lưu luyến, sau một hồi trằn trọc quấn quýt, Ngô Lạc thoáng rời khỏi một chút, đôi môi ấm áp cọ qua môi cô, hơi thở kiều diễm: "Nếu không lại ra ngoài, em sẽ phải tốn thêm một giờ để trang điểm đó. ”

Anh làm lơ Tống Huy Dực trong con ngươi đã gợn sóng liễm diễm , đứng thẳng người, trong mắt một mảnh thanh minh: “Đi mau.”

Tống Huy Dực bị trêu đến nửa vời, một lòng treo ở giữa không trung, oán hận nói: “Em phát hiện anh bây giờ trở nên quá hư hỏng .”

Khi hai người bọn họ đến nhà hàng Hồ Nam đã hẹn trước, mấy người còn lại đều đã đến.

Trong bữa tiệc chỉ có hai nam một nữ, ngoại trừ “Mỹ nhân ngư” ra, hai người còn lại đều là cô chưa từng gặp qua.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhập Vũ _ CsfongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ