Hôm nay, vốn đã hẹn sẽ cùng nhau ăn cơm chiều.
Sau khi Trương Thành Dương biết được tình hình hiện tại của Ngô Lạc qua điện thoại , biết anh đang làm công việc của người bình thường ,một lòng cuối cùng cũng nuốt trở lại trong bụng, ông đặt xong nhà ăn, nhưng chờ mãi chờ mãi, chính là không thấy được Ngô Lạc.
Điện thoại của Ngô Lạc không có người trả lời, ông không yên tâm mà bước ra ngoài, chuẩn bị ở bên ngoài chờ, không một lát liền gặp Ngô Lạc thất hồn lạc phách, nghiêng ngả lảo đảo lại đây.
Điều khiến cho Trương Thành Dương kinh hồn táng đảm hơn cả là trong trạng thái này, Ngô Lạc thế nhưng vẫn lái xe, ông lập tức giằng xe xuống, tát một cái vào người Ngô Lạc : "Cậu lại ở phát điên cái gì? Thật vất vả đi ra cậu là không muốn sống nữa sao!"
Một cái tát chẳng những không đánh tỉnh Ngô Lạc, ngược lại làm anh trở nên càng thêm điên cuồng lên, anh lẩm bẩm nói: "Tôi nhìn thấy hắn, tôi nhìn thấy người đã bức chết mẹ tôi, hắn thiếu một chân còn là ở trong biệt thự lớn, cuộc sống so trước kia càng tốt hơn, khi tôi đưa cái lẩu cho hắn , hắn cư nhiên cười với tôi, nhưng hắn có biết rằng tôi chỉ nghĩ giết hắn không, tôi chỉ hận chính mình lúc ấy không đem hắn ta băm ra!"
"Cậu bình tĩnh một chút. "Trương Thành Dương vỗ vỗ lưng Ngô Lạc, cố gắng trấn an anh, Trương Thành Dương trong lòng cũng khó chịu không kém: "Cậu phải nhìn về phía trước, thế giới này vốn dĩ không công bằng, nhưng hiện tại không công bằng không đại biểu vĩnh viễn không công bằng, báo ứng của hắn ta không phải không báo, chỉ là thời điểm chưa tới, cậu không thể lấy tiền đồ cùng tánh mạng của mình để chống lại loại người này, thật không đáng."
Ngô Lạc dần dần bình tĩnh lại, anh đã bởi vì những người này trả giá thật lớn đại giới, không thể lại hành sự xúc động nữa.
Anh chậm rãi cong lưng, từng ngụm từng ngụm mà thở dốc, anh dùng nắm tay cùng huyết nhục một chút một chút mà đập xuống mặt đất, để làm giảm bớt ngập trời hận ý cùng phẫn nộ.
***
Tống Huy Dực trông rất rạng rỡ, cô cười khanh khách mà nhìn hai người tựa như hai cha con, làm lơ biểu tình mất tự nhiên của họ, nói xong liền muốn tiến lên thân cân với Trương Thành Dương.
Trương Thành Dương vừa mừng vừa sợ, không nghĩ tới Ngô Lạc ra tù không bao lâu thế nhưng liền gặp được một cô gái xinh xắn tuổi thanh xuân như vậy, hơn nữa lúc này vừa thấy quan hệ của hai người rõ ràng không bình thường, nếu là có vợ con cùng chiếc giường ấm áp*, con người ta tự nhiên cũng liền yên bề gia thất.
* nguyên câu là 老婆孩子熱炕頭 (lão bà hài tử nhiệt kháng đầu), tức "vợ con và đầu giường đặt gần lò sưởi" hay "vợ con và một cái giường ấm", "cuộc sống đơn giản và hạnh phúc".
Nghĩ đến điều này, Trương Thành Dương cùng Tống Huy Dực lại có ăn nhịp với nhau, chỉ hận là gặp nhau quá muộn, ngay khi bọn họ sẽ tiến hành một cuộc gặp gỡ thân thiết , Ngô Lạc bỗng nhiên đứng lên, bực bội mà đá văng mấy hòn đá nhỏ trên lề đường.
Anh đối với Tống Huy Dực nói: "Tại sao nơi nào nơi nào đều có cô? Chúng tôi đang nói chuyện, không tới phiên cô quản, chạy nhanh đi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập Vũ _ Csfong
RomanceTên truyện: Nhập Vũ ( Into the Rain) Tác giả: Csfong Nguồn raw : ebookcz Văn án: Một cô gái xinh đẹp, giàu có nhưng chẳng làm nên trò trống gì x một chàng trai nghèo thô kệch mới ra tù. Nhân vật nữ chính khác với những nữ chính rất năng động và chăm...