Chương 43

12 4 4
                                    

Lúc Ngô Lạc về nhà dọc theo đường đi đều ngửi thấy mùi thức ăn không biết từ nhà nào bay tới, sắc trời sắp tối, rặng mây đỏ lưu luyến ở phía chân trời, không nỡ lặn xuống, anh thân thiết cảm nhận được một cỗ khói lửa nhân gian tựa khi còn nhỏ những người lớn trong viện sôi nổi kết thúc một ngày vất vả, tan tầm về nhà, Bản Tin Thời Sự cũng đang vừa bắt đầu phát sóng.

Trong nhà không bật đèn, rất yên tĩnh, Tống Huy Dực đang lười biếng cuộn tròn người xem phim Anh trên màn hình.

Vừa nhìn thấy Ngô Lạc trở về, cô giống như đã nghẹn hồi lâu, nháy mắt nhảy dựng lên, phẫn hận khó chịu: "Tức chết em, em vậy mà lại trạm sai cp!"

Ngô Lạc nói: "Cp là cái gì?"

"Chính là couple!" Tống Huy Dực đặc biệt tua trở lại tập đầu tiên, cố gắng để   mình đang trên đường phẫn nộ cũng có người làm bạn: "Anh xem, hai người kia lang tài nữ xứng, cỡ nào xứng đôi, lại là thanh mai trúc mã, tại sao nam chính này lại đột nhiên yêu đồng nghiệp cùng nhau phá án rồi?"

Ngô Lạc bị buộc ngồi ở trên sô pha xem một đoạn, an ủi nói: "Loại phim này không nhìn đến kết cục căn bản là không biết cuối cùng anh ta sẽ ở cùng ai. ”

Tống Huy Dực trầm mi suy tư, cảm thấy lời nói của anh rất đúng: "Em có thể nhảy đến tập cuối xem kết cục trước, nhưng mùa này hình như căn bản không phải là mùa cuối cùng."

Đối với cô, khi xem TV bị hành động của các nhân vật bên trong tức giận đến chính là suy sụp lớn nhất có thể gặp phải trong cuộc đời.

Tống Huy Dực một mình tức giận trong chốc lát, quyết tâm không rối rắm nữa, cô tiến lại gần hôn hôn miệng Ngô Lạc: "Anh ở nhà tự nấu chút đồ chính mình ăn được không? Em đi đến nhà ba em dạo một vòng, cỡ hơn một tiếng là em về, hay là trên đường về em mua đồ ăn cho anh? ”

"Không cần," Ngô Lạc nói: "Anh tự mình làm là được rồi."

Sau khi Tống Huy Dực rời đi , Ngô Lạc chỉ đơn giản nấu chén mì, anh biết Tống Vĩ Chu đối với chuyện cả nhà cùng nhau ăn cơm chiều rất có chấp niệm, một bữa cơm không chừng muốn ăn rất lâu.

Anh như gió cuốn mây tan ăn xong một chén mì, rửa chén xong đang định đọc sách một lát, chuông cửa bỗng nhiên vang lên.

Khi Ngô Lạc nhìn thấy mẹ con Giang Lệ Thành đứng ngoài cửa qua màn hình, có chút không muốn mở cửa, anh từ trong miệng Tống Huy Dực đối với Giang Lệ Thành có một chút đại khái hiểu biết, đây là một người phụ nữ ham lợi nhỏ trước mắt, ái mộ hư vinh lại có chút ngu xuẩn, Ngô Lạc không muốn từ trong miệng cô ta nghe được những lời hạ thấp anh vì để chứng minh địa vị gia đình của cô ta.

Anh đứng ở cửa trong chốc lát, nhưng hai người trong màn hình vẫn không có ý định rời đi, giống như chắc chắn trong nhà nhất định có người, không ngừng ấn chuông cửa.

Ngô Lạc có chút không đành lòng để Y Y ở ngoài cửa đợi lâu, lại nghĩ thầm sớm muộn gì cũng phải cùng người nhà của cô gặp mặt, không biết chính mình đang không được tự nhiên cái gì.

Ngô Lạc sau khi mở cửa ra, cực kì có lễ phép nói: "Xin chào dì Giang ."

Giang Lệ Thành nhàn nhạt gật đầu, tự mình đi vào trong.

Nhập Vũ _ CsfongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ