Chương 19

15 2 0
                                    

Tống Huy Dực mơ mơ màng màng  cảm giác được có người đang hôn cô, nụ hôn ẩm ướt nóng bỏng mang theo khắc chế đau khổ, nhẹ nhàng hôn lên trên trán và mặt cô.

Lúc mở mắt ra, cô cũng không còn khốn đốn như trước, ngoại trừ thân thể đau nhức, tinh thần lại là khó có được tỉnh táo.

Ngoài cửa sổ trời còn chưa sáng, cô nhẹ nhàng vặn vẹo thân thể một chút.

“Anh đánh thức em sao?” Sáng sớm giọng nói Ngô Lạc khàn khàn: “5 giờ, anh phải đi rồi.”

Thân mình Tống Huy Dực rất mềm , thanh tuyến càng thêm mềm như bông: "Buổi trưa em muốn ăn cơm anh nấu..."

"Muốn ăn cái gì?" Ngô Lạc vốn đã đứng lên một lần nữa ngồi xổm xuống bên giường cô, cùng cô thì thầm : "Anh luyện xe xong liền mua thức ăn trở về. ”

“Em muốn ăn gà khoai sọ, bò xào khô ……” Tiếng nói chuyện của Tống Huy Dực càng ngày càng nhỏ, nói nói đôi mắt lại nhắm lại, lộ ra khuôn mặt ngủ ngọt ngào.

Ngô Lạc cúi đầu cười cười, mở cửa ra bước vào sáng sớm mùa đông còn mang sao đội nguyệt*.

* Nguyên văn: 披星戴月 pī xīnɡ dài yuè.
Hán việt: phi tinh đới nguyệt
Dịch nghĩa: Một nắng hai sương. Dầm mưa dãi nắng. Đi sớm về khuya. Tảo tần sớm hôm.

Tống Huy Dực ngủ đến tự nhiên tỉnh, lúc tỉnh lại duỗi duỗi người, nằm ở trên giường sững sờ.

Ngô Lạc đi từ khi nào, cô hoàn toàn không nhớ rõ……

Thế nhưng, trong lòng mơ hồ cảm giác có cái gì đó không đúng, Tống Huy Dực có chút phân không rõ ảo giác cùng hiện thực, trong lúc do dự, cô lấy điện thoại ra gửi tin nhắn cho Ngô Lạc: "Buổi trưa anh muốn đến nhà em nấu cơm sao? Em hình như  lúc nằm mơ nói rằng em muốn ăn đồ ăn anh nấu. ’

Cô không xác định được khi nói chuyện người đối diện là Ngô Lạc thật hay là Ngô Lạc trong mộng.

Tống Huy Dực xốc chăn lên, dùng đôi chân dường như đã không còn là chân của mình run rẩy xuống giường rửa mặt, vừa nặn xong kem đánh răng, liền nhận được hồi âm.

‘ anh nghe được, một lát nữa sau khi kết thúc anh đi mua đồ ăn trở về nấu cơm. ’

Lời nói phía trước đều rất nghiêm trang, nhưng cuối cùng cư nhiên kèm theo một cái biểu tình mỉm cười .

Tống Huy Dực nhìn chằm chằm cái đầu nhỏ ngoài cười nhưng trong không cười kia, mấy lần muốn hộc máu.

Nàng đặt bàn chải đánh răng xuống bắt đầu đánh chữ: ‘ về sau đừng phát cái biểu tình này. ’

Một lúc sau, cô lại gửi một câu: ‘ vậy anh thuận tiện mua chút áo mưa về. ’

Lời nói vừa gửi đi, Tống Huy Dực lại có chút hối hận, mua đồ ăn cùng mua bao vô luận nghĩ như thế nào cũng không được thuận tiện... Quan trọng nhất chính là, bao cao su còn khá đắt tiền.

Tống Huy Dực miệng ngậm đầy bọt, cô tạm dừng bàn chải đánh răng điện, lại mở WeChat, cô dừng lại một lát trong cột số tiền chuyển khoản, nhập vài con số cuối cùng đều xóa bỏ.

Nhập Vũ _ CsfongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ