Tống Huy Dực liên tục mấy ngày cũng không liên lạc với Ngô Lạc, muốn nói trong lòng một chút oán trách cũng không có đó là giả, cô từ nhỏ bị người theo đuổi mà lớn lên, lần đầu tiên gặp phải tình huống không chỉ không chủ động xuất kích, còn ở dưới tình huống mình vô luận ám chỉ biểu thị hảo cảm rõ ràng như thế nào cũng không thể trêu chọc được, điều này quả thật rất có cảm giác thất bại.
Thứ sáu, Tống Huy Dực ở nhà miêu mi họa mục*, bởi vì muốn đi quán bar, ánh đèn mờ mịt khó tránh khỏi làm cho sắc thái trên mặt của người ta nhạt đi, cô vẽ so với bình thường muốn đậm một chút.
*描眉畫目 miêu mi họa mục : tô lông mày, kẻ mắt, đại khái là trang điểm.
Ngũ quan của cô vốn đã đẹp, ngày thường không cần thoa quá nhiều phấn vẫn có thể duy trì được vẻ mỹ lệ mềm mại thanh tú , Tống Huy Dực lôi khay trang điểm dưới cùng trong ngăn tủ ra, hôm nay phấn mắt highlight đã lâu không đụng đến đều được chào đón.
Trước khi ra khỏi cửa đi ngang qua gương to, cô dừng chân nhìn một chút, theo vui vẻ tức giận, giơ tay nhấc chân, khóe mắt đuôi lông mày sáng rọi lấp lánh rực rỡ, theo ánh sáng lưu động, ngũ quan tinh xảo là hài hòa sinh động nói không nên lời.
Tống Huy Dực rất hài lòng ra cửa.
Một đám quán bar hot ở trung tâm khu đô thị mới, khu vực này mấy năm gần đây nghiễm nhiên trở thành nơi tụ tập của triều nhân* trong thành phố, lúc Tống Huy Dực đến đã là tám giờ, nhưng hơi thở xa hoa lãng phí xao động ở cửa vừa mới bắt đầu ngo ngoe rục rịch, nam nữ trẻ tuổi ăn mặc thời thượng ở cửa kề vai sát cánh, cười đùa qua lại.
* 潮人 triều nhân ( hipster): thường dùng để chỉ những người dẫn đầu xu hướng về thời trang. Mô tả những người không chạy theo xu hướng, nhưng luôn dẫn đầu xu hướng. (Baidu)
Tống Huy Dực đi qua quán bar đinh tai nhức óc , một đường đi vào trong cùng.
Trong ghế lô, Tống Vĩ và đồng nghiệp của chị ấy đã tới rồi, đang uống rượu chơi trò chơi.
Tống Vĩ thoạt nhìn rất vui vẻ, chị ấy sắp bị tiếng gào khóc đòi ăn của đứa bé làm dập tắt tâm chí, thật lâu không có dành thời gian ở trên người mình.
Tống Vĩ kéo Tống Huy Dực đến bên cạnh mình, cô tiếp tục cùng đồng nghiệp lớn tiếng nhẹ nhàng vui vẻ chơi trò chơi, người thua hoặc là uống rượu, hoặc là cởi quần áo, hoặc là tìm người hôn môi.
Đường kẻ mắt thật dài của Tống Vĩ treo ở đuôi mắt, dưới ánh đèn dâm mỹ biến ảo , ánh mắt vừa mở vừa híp , thoạt nhìn giống như một con mèo nguy hiểm đang chờ thời cơ mà động.
Tống Huy Dực đối với công lực đang trong trò chơi kịch liệt này còn có thể phân thân không có kỹ thuật mà ném mị nhãn của chị ấy tương đối bội phục, cô theo tầm mắt nhìn qua, quả nhiên nhìn thấy một người đàn ông mặc âu phục khuôn mặt tuấn tú khóe miệng mỉm cười, thỉnh thoảng nhìn qua, ánh mắt luôn luôn mang theo ý vị thâm trường.
Tống Vĩ ghé vào tai Tống Huy Dực nói: "Anh ta chính là của chị, em đừng nhìn anh ta."
Sau bữa tiệc, rượu say tai nóng*.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập Vũ _ Csfong
RomansaTên truyện: Nhập Vũ ( Into the Rain) Tác giả: Csfong Nguồn raw : ebookcz Văn án: Một cô gái xinh đẹp, giàu có nhưng chẳng làm nên trò trống gì x một chàng trai nghèo thô kệch mới ra tù. Nhân vật nữ chính khác với những nữ chính rất năng động và chăm...